Thứ bảy, 23/2/2019, 15:00 (GMT+7)

Vợ chồng sao Việt rùm beng vạch mặt, đấu tố hậu ly hôn

Hậu ly hôn, các cặp vợ chồng trong showbiz Việt tố nhau bạo hành, ngoại tình, sống thiếu trách nhiệm. 

Ngọc Quyên - Richard Lê

Năm 2014, Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều - bác sĩ Richard Lê - đăng ký kết hôn tại California (Mỹ) giữa thời điểm sự nghiệp của cựu siêu mẫu đang trên đà phát triển. 8 tháng sau khi kết hôn, Ngọc Quyên rời khỏi Việt Nam, sang Mỹ cùng chồng. Đầu năm 2016, cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã - bé Jiraya.

Vợ chồng Ngọc Quyên cùng con trai nhỏ.

Tuy nhiên hồi tháng 11/2018, thông tin Ngọc Quyên ly hôn chồng được hơn một năm khiến khán giả ngỡ ngàng vì trước đó, khi về nước, cô vẫn khẳng định đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. 

Sau khi chia tay, Ngọc Quyên chia sẻ, mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng vì cả cô và chồng đều không tiếc nuối, hận thù bất kể điều gì. Cô cho rằng việc ly hôn là số phận, vì vậy, cô học cách đối mặt và chấp nhận. Tuy vậy mới đây, Ngọc Quyên bất ngờ bị chồng cũ tố cáo kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, đồng thời sử dụng tên anh để vận chuyển các lô hàng từ Trung Quốc về Mỹ. Anh khẳng định là một bác sĩ, anh không thể chấp nhận hành động buôn gian bán dối của Ngọc Quyên.

Ngọc Quyên hạnh phúc trong ngày cưới.

Trao đổi với iOne, Ngọc Quyên cho biết, mọi việc xuất phát từ việc ly hôn, khiến chồng cũ của cô - bác sĩ Richard Lê - bị khủng hoảng. Cô khẳng định chồng cũ nói dối vì các hóa đơn xuất nhập hàng của cô đều có đóng dấu cũng như giấy kiểm định của Bộ Y tế.

Ngọc Quyên phủ nhận chuyện mượn tên chồng để nhập hàng kém chất lượng về Mỹ và khẳng định bản thân không muốn đôi co với chồng cũ mà chỉ muốn tập trung vào việc nuôi con.

Đồng thời, cô nhắn nhủ chồng cũ: "Tôi nghĩ trên đời này, trời phạt mới sợ chứ không sợ người hại. Trước đến nay, tôi chưa bao giờ gian dối. Làm ăn lại càng không. Với tôi, uy tín, sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu".

Chí Nhân - Thu Quỳnh

Bén duyên khi cùng tham gia phim Sống cùng lịch sử, sau khi phim đóng máy, Chí Nhân và Thu Quỳnh tiến tới hôn nhân. Họ có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên vào cuối năm 2015, Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn sau khi nam diễn viên sinh năm 1988 vướng phải scandal ngoại tình với bạn diễn Minh Hà trong thời gian đóng chung Hôn nhân trong ngõ hẹp. 

Chí Nhân - Thu Quỳnh thuở mặn nồng
 
 
Chí Nhân - Thu Quỳnh thời còn mặn nồng.

Ly hôn đã hơn 3 năm nhưng sóng gió về cuộc hôn nhân của Chí Nhân - Thu Quỳnh vẫn chưa dừng lại. Hồi tháng 5/2018, Chí Nhân đăng tâm thư lên trang cá nhân, cáo buộc vợ cũ ngăn cản anh gặp con trai. Phía Thu Quỳnh, cô tiết lộ vẫn để chồng cũ đón con hàng tuần và để con thoải mái về chơi ở gia đình nhà nội. Cô khẳng định mối quan hệ giữa mình và chồng hoàn toàn bình thường.

Chí Nhân tố vợ cũ sống giả tạo.

Gần đây, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Những cô gái trong thành phố, Chí Nhân tiếp tục đưa ra nhiều bình luận, thông tin hướng về phía vợ cũ. 

Chí Nhân cho biết, từ khi ly hôn với Thu Quỳnh, anh quá mệt mỏi khi bị đặt điều, vu khống về chuyện tình cảm. Anh khẳng định, Minh Hà - bạn gái hiện tại - không phải người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Thời điểm những bức hình tình cảm của Chí Nhân và Minh Hà được đăng tải, anh và vợ cũ đã nộp đơn ly hôn lên tòa được hai tháng, chỉ chờ tòa phán quyết. Khi lùm xùm xảy ra, Minh Hà và anh chấp nhận im lặng để hai mẹ con Thu Quỳnh có được cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, những thông tin không đúng sự thật vẫn mãi đeo bám và ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, sự nghiệp của anh.

Trong cuộc trò chuyện với iOne, Chí Nhân khẳng định vợ cũ thường xuyên dùng chuyện tình cảm cũ để đánh bóng tên tuổi mỗi khi ra mắt dự án phim mới. Và trong câu chuyện đổ vỡ hôn nhân của anh, bạn gái Minh Hà và gia đình cô là người chịu nhiều thiệt thòi nhất.

Chí Nhân tiết lộ, sau khi kết hôn và sống chung với Thu Quỳnh, anh mới nhận ra con người thật của "My Sói". Việc sống với một người phụ nữ giả tạo, không biết lúc nào thật, lúc nào giả khiến anh uất ức. Bên cạnh đó, anh cũng tố vợ cũ không thực hiện theo mọi thỏa thuận ly hôn của tòa án. Anh cho biết, Thu Quỳnh xem con trai anh như con riêng của mình và không để anh thoải mái gặp con. Khi cần trao đổi, bàn bạc về chuyện học tập, chuyển trường của con, Thu Quỳnh cũng tỏ thái độ không hợp tác. 

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng có thời gian hạnh phúc trước khi "hết tình cạn nghĩa".

Trước những lời tố cáo của chồng cũ, Thu Quỳnh giữ im lặng thay vì giải thích, bình luận. 

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Tháng 8/2016, vợ chồng Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu công khai chia tay sau 11 năm yêu và chung sống. Thời điểm ly hôn, vợ Lâm Vinh Hải không nói rõ lý do dẫn đến việc gia đình rạn nứt. Cô chỉ nói chung chung rằng cả hai không còn hợp nhau, nhưng về công việc, cô vẫn là người quản lý cho chồng cũ. Thời điểm ly hôn Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải vướng nghi vấn yêu Linh Chi. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông và dọn về ở chung nhà tại quận 7, TP HCM.

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu bên con gái khi còn hạnh phúc.

Ly hôn chưa được 4 tháng, nhiều người bất ngờ khi Lý Phương Châu viết tâm thư, "vạch mặt" chồng cũ ngoại tình với Linh Chi từ trước khi hai người ly hôn. Cô cho biết mình hụt hẫng khi đã tin tưởng, hết lòng trong suốt 11 năm vì chồng cũ rồi "chỉ kịp nhận ra người đó thay đổi đến mức mình không nhận ra".

Lý Phương Châu khẳng định Linh Chi chính là nguyên nhân dẫn đến việc cô và Lâm Vinh Hải ly hôn. Việc Linh Chi và Lâm Vinh Hải bị bắt gặp hẹn hò theo Phương Châu là sự dàn xếp để dẫn dắt dư luận. Thêm vào đó, cô cũng tố chồng cũ không làm tròn trách nhiệm một người cha như nam vũ công từng chia sẻ.  Lý Phương Châu khẳng định sẽ chấm dứt hợp đồng quản lý cho chồng cũ. 

Sau ly hôn, Lý Phương Châu trở nên lột xác, xinh đẹp. Cô cũng công khai hẹn hò Hiền Sến. Về phía Lâm Vinh Hải, anh với Linh Chi như hình với bóng. Thỉnh thoảng, dư luận cũng bắt gặp Linh Chi - Phương Châu công khai đá xéo nhau trên trang cá nhân.

Diễm Hương - Trường Chinh

Năm 2014, câu chuyện Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn với đại gia bất động sản Trường Chinh lộ ra khi những xung đột giữa hai người được phơi bày. Diễm Hương cho biết, 3 năm chung sống trong nhung lụa, nhà lầu, xe hơi cùng chồng đại gia là 3 năm cô bị chồng quản lý, theo dõi bằng camera và vệ sĩ. 

Diễm Hương và chồng cũ.

Cô tố chồng đánh đập mình tới mức sưng vù, xây xẩm mặt mày vì ghen tuông. Sau khi đấu tố qua lại với chồng đại gia trên khắp các mặt báo, Diễm Hương quyết định ra đi.

Hiện Diễm Hương có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng trẻ Quang Huy, sinh năm 1988, làm HLV trung tâm thể hình. Cả hai làm đám cưới năm 2015 và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Ở tuổi 29, Diễm Hương chăm chút hơn cho bản thân, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy

Chia tay người chồng Pháp - Thierry Blanc - sau 5 năm chung sống, Phi Thanh Vân có cuộc hôn nhân thứ hai cùng Bảo Duy - chàng trai ít hơn cô 2 tuổi, làm nghề bán sỉ quần áo, từng có một vợ và hai con. Sau 3 năm bên nhau, cả hai cũng quyết định chấm dứt quan hệ hôn nhân trong ồn ào. Cặp tình nhân liên tục đấu tố nhau vô trách nhiệm khi sống chung.

Phi Thanh Vân và chồng cũ.

Sau khi ly hôn với Bảo Duy, Phi Thanh Vân tố chồng cũ không chu cấp cho con trai như mọi người tưởng. Cô kể: "Người ngoài nhìn vào cứ nghĩ tôi giàu sang, sung sướng. Họ tưởng chồng cũ vẫn chu cấp cho con tôi mỗi tháng 10 triệu nhưng thực tế không phải như vậy. Tôi thấy chua chát khi nghĩ đến chuyện này. Bảo Duy chỉ gửi tiền nuôi con được đúng một tháng rồi ngưng luôn đến bây giờ. Gần một năm nay anh ta không hề chu cấp gì cho bé Tấn Đức cả".

Vì không muốn đôi co, Phi Thanh Vân giao cho bộ phận thu hồi công nợ của công ty làm việc với chồng cũ. Tuy nhiên, khi bị nhắc nhở, chồng cũ Phi Thanh Vân "lảng tránh và dần dần thì chặn tất cả các cuộc gọi của nhân viên".

Phi Thanh Vân tố chồng không chu cấp cho con trai.

Bảo Duy thừa nhận, anh ngừng chu cấp cho con trai một thời gian vì thấy Phi Thanh Vân lơ là, chăm sóc bé Tấn Đức không tốt. Anh tố vợ cũ suốt ngày đi vắng, giao con hoàn toàn cho bà vú nên nhìn con rất gầy gò, tội nghiệp. Anh cảm thấy tiền mình chu cấp chưa được sử dụng hợp lý nên không gửi nữa. 

Hiện, Phi Thanh Vân đang độc thân. Cô thường xuyên chia sẻ về những cuộc tu sửa nhan sắc và chuyện "chăn gối" trên trang cá nhân. Còn Bảo Duy, sau khi kinh doanh thua lỗ, anh uống thuốc tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời và cứu sống.

Thi An