Thứ bảy, 11/7/2020, 00:56 (GMT+7)

Visual 'xịn xò' của nhóm nữ nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay

The9 là nhóm nữ debut nhờ show 'Thanh xuân có bạn 2' và đang 'làm mưa làm gió' vì mức độ nổi tiếng, visual nổi bật của các thành viên.

Thanh xuân có bạn mùa 2 là show tuyển chọn thành công nhất nửa đầu năm 2020 vì có dàn thực tập sinh chất lượng, những màn trình diễn cuốn hút và không thiếu những tranh cãi. 9 thí sinh tài năng, được yêu thích nhất debut dưới cái tên The9. Họ nhanh chóng trở thành những idol thế hệ mới, được săn đón và tham gia nhiều show thực tế đình đám. Sau khi Rocket Girls 101 tan rã, The9 được xem là nhóm nữ nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay.

Mới đây, 9 thành viên tham gia buổi họp báo giới thiệu show thực tế của nhóm. Visual đỉnh cao của các thành viên trở thành đề tài được bàn luận, xuất hiện trên top hotsearch của Weibo. Mỗi thành viên đều có nét cá tính riêng.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân là Ace toàn năng, nổi tiếng với khả năng rap, nhảy hay vocal đều xuất sắc. Cô đi theo hướng khác biệt với phong cách tomboy nhưng lại thu hút lượng fan khổng lồ nhờ tài năng, sự kiên trì. Lưu Vũ Hân là center của The9.

Ngu Thư Hân

Khi mới xuất hiện, Ngu Thư Hân gây nhiều tranh cãi vì những biểu cảm quá lố, bị cho rằng cố tình tạo tranh cãi để nổi tiếng. Trong suốt 5 tháng thi, cô ngày càng chứng minh tài năng đứng trên sân khấu. Ngu Thư Hân phù hợp với show giải trí bởi tính cách hài hước.

Dụ Ngôn

Dụ Ngôn ghi điểm với vocal nội lực, ổn định khi biểu diễn live cùng khí chất sang chảnh, đậm chất girlcrush.

Hứa Giai Kỳ

Hứa Gia Kỳ là thành viên có ngoại hình rất hợp với nhóm nhạc nữ, được so sánh với những idol Kpop hoạt động ở Hàn. Mái tóc ngắn thương hiệu giúp cô trở nên khác biệt, khiến người đối diện nhớ ngay từ lần gặp đầu tiên. Hứa Giai Kỳ nổi bật với khả năng vũ đạo đa dạng, phù hợp với nhiều concept.

Tạ Khả Dần

Khi lên sân khấu, Tạ Khả Dần là một rapper mạnh mẽ, đầy sức hút với mái tóc đỏ rực. Thực tế, cô vô cùng hài hước, thân thiện với người hâm mộ.

An Kỳ

An Kỳ là trưởng nhóm của Th9, dù có chiều cao khiêm tốn nhưng lại ghi điểm bằng thái độ tự tin, khí chất ngời ngời trên sân khấu.

Triệu Tiểu Đường

Triệu Tiểu Đường đạt đỉnh cao nhan sắc với mái tóc đen, làn da trắng đến phát sáng. Nữ idol cực hút fan nữ bởi nét "điển trai", tính cách ga lăng.

Khổng Tuyết Nhi

Khổng Tuyết Nhi được ví như công chúa kiêu sa, kiều diễm khiến người khác muốn bảo vệ. Cô chính là thành viên nữ tính, gợi cảm nhất nhóm.

Lục Kha Nhiên

Lục Kha Nhiên được ví như nhân vật bước ra từ truyện tranh với vẻ ngoài "đẹp trai" một cách siêu thực.

Bao Bao