Chủ nhật, 8/8/2021, 00:00 (GMT+7)

Tương lai 'tan như bong bóng xà phòng' của Hoa hậu bị chồng tố làm gái gọi

Regina Turner có mọi thứ, từ nhan sắc 'vạn chàng say' đến một người chồng như mơ là bác sĩ triệu phú phẫu thuật cột sống hàng đầu. Nhưng tất cả tan vỡ khi cô bị tố làm 'gái gọi hạng sang' suốt 4 năm hôn nhân.

Regina Turner từng bỏ học trung học. Cô lớn lên ở một ngôi nhà ba phòng ngủ bừa bộn trên con phố chính sầm uất ở Portland, Connecticut - một thị trấn khai thác đá để xây nên những ngôi nhà phố ở New York, Mỹ. Cô dự định nối bước bố mẹ, theo đuổi ngành y tế, làm trợ lý nha sĩ, hay thậm chí là nha sĩ. Tuy nhiên, sau khi thắng một cuộc thi hoa hậu, giấc mơ nha sĩ của Turner bị gạt qua một bên khi một bác sĩ phẫu thuật cột sống triệu phú nổi tiếng thế giới hỏi cưới và mang cho cô một cuộc sống xa xỉ không tưởng tượng nổi.

Bác sĩ Han Jo Kim và vợ hoa hậu Regina Turner.

Một thập kỷ sau khi bỏ học, cô có tất cả, sống cùng chồng là bác sĩ Han Jo Kim trong căn hộ Manhattan ở khu Upper East Side. Nếu đó là chưa đủ, cô và Kim có thể nghỉ hè ở ngôi nhà trị giá 2,6 triệu USD nằm trên hơn một mẫu đất với view thẳng ra cửa sông Long Island Sound. Họ có những chuyến du lịch không tiếc tiền đến Hy Lạp, Tây Ban Nha và Pháp.

Nhưng giờ đây cuộc sống trong mơ của Turner kết thúc khi Kim ly hôn cô, tuyên bố trong đơn ly dị rằng cô là "gái gọi" cao cấp trong suốt cuộc hôn nhân 5 năm rưỡi của họ. Kim tố người vợ 32 tuổi đã lừa dối khi che giấu "cuộc sống bí mật như là một gái gọi cho những người đàn ông giàu có".

Ảnh: Ngôi nhà khiếm tốn của gia đình Regina Turner ở Portland (trái) đối lập hẳn so với căn biệt thự mà cô chung sống với Han Jo Kim ở Long Island.

Trong đơn dài 264 trang, bác sĩ Han Jo Kim cho biết anh biết được về cuộc đời bí mật của vợ sau khi tìm thấy tin nhắn gợi dục của một người đàn ông gửi cho Turner trên máy tính. Khi tìm hiểu kỹ hơn, Kim phát hiện ra vợ kiếm được gần 700.000 USD từ công việc này. Cô đi Trung Quốc nhiều tuần một lần, lấy lý do là phát triển một ứng dụng quần áo.

Trong đơn viết: "Thực tế những chuyến đi như vậy có liên quan đến việc bị đơn (Hoa hậu Turner) dùng dịch vụ tình dục để kiếm tiền... Không dài dòng vào điều hiển nhiên nhưng bị đơn rõ ràng đã lừa đảo tài sản bác sĩ Kim bằng việc giấu giếm việc đổi dịch vụ tình dục để lấy tiền trước khi kết hôn. Chắc chắn nguyên đơn sẽ không bao giờ cưới bị đơn nếu biết về những lời nói dối và giấu diếm. Không thể tưởng tượng nổi rằng với thu nhập cao của một người chồng là bác sĩ phẫu thuật cột sống và hết lòng chu cấp, bị đơn vẫn tiếp tục bán dâm để kiếm tiền trong suốt cuộc hôn nhân".

Cặp đôi giải quyết vụ ly dị bí mật trong tuần trước - một ngày sau khi cáo buộc của Kim về vợ được công khai. Anh muốn hủy bỏ cuộc hôn nhân vì lừa đảo.

Khi được Mail xin phỏng vấn, em gái của Regina, Iseabal nói rằng cô "không rảnh" trước khi đóng sập cửa.

Regina nổi bật giữa những học sinh cùng trang lứa năm nhất và năm hai của trường Trung học Portland, với nụ cười tự tin và mái tóc đen dài. Một người bạn cùng học cho biết: "Cô ấy từ khi đó đã xinh đẹp rồi. Bạn có thể tưởng tượng được rằng cô ấy là người mà các chàng trai đều muốn hẹn hò. Tôi chắc chắn có cảm nắng cô ấy. Tôi nghĩ mọi chàng trai ở Portland đều như vậy".

Tuy nhiên niên giám của trường trong năm 2007 và 2008 không nhắc đến Turner, xác nhận cho khẳng định của Kim rằng cô chưa bao giờ tốt nghiệp trung học. Anh nói rằng vợ cũ kể cô xin bảo lưu trường Đại học Connecticut - nơi cô theo học một khoa về khoa học trong 3 năm, sau khi thắng Hoa hậu Mỹ ở bang Connecticut năm 2011. Trên thực tế, cô theo học một trường ít nổi hơn là Cao đẳng cộng đồng Tunxis ở Farmington.

Cô gặp khó khăn với tiền bạc. Ghi chép cho thấy cô từng bị kiện hai lần vì không trả tiền nhà thuê ở Mott Street, thành phố New York. Một lần là 10.185 USD và lần kia là 13.845 USD. Khi đó, cô nói với Middletown Press rằng rất tự tin để đạt được danh hiệu Hoa hậu quốc gia. "Mỗi khi tôi quyết định làm điều gì đó, tôi làm hết mình. Tôi thật lòng nghĩ mình sẽ thắng. Tôi đã làm tốt, và tôi làm đúng. Tôi dốc hết lòng vào việc này, và tôi luôn cố gắng hết sức. Tôi hy vọng danh hiệu này sẽ giúp tôi chuyện học phí, cũng như mở rộng cơ hội cho sở thích của tôi là làm người mẫu và diễn xuất. Tôi có thể biến những sở thích này thành sự nghiệp thứ hai", Turner nói.

Tuy nhiên theo Kim, sự nghiệp thứ hai của cô lại không như vậy. Ba người đàn ông giàu có – một giám đốc bất động sản ở New Jersey, một nhà thiết kế chiếu sáng đạt giải thưởng và một doanh nhân – đều là khách hàng thường xuyên của Turner. Theo sao kê ngân hàng mà Kim nộp, giám đốc bất động sản trả vài tờ séc giá 2.000 USD vào tài khoản của Turner. Công ty của nhà thiết kế chiếu sáng gửi cho cô tổng cộng 116.000 USD trong 6 năm, hầu hết là 10.000 USD một lần. Sao kê tài chính từ tài khoản của Turner cho thấy có khoản tiền 675.030 USD từ năm 2015 đến 2021 dù Turner khẳng định mình không kiếm được tiền và "hoàn toàn sống dựa vào chồng".

Regina Turner tham gia cuộc thi Hoa hậu bang Connecticut.

Công việc của Kim mang lại cho ông 3,2 triệu USD trong năm 2018. Ông có cuộc sống xa hoa - một thùng rượu Veuve Cliquot ngay sau cửa chính của ngôi nhà nghỉ cuối tuần ở Greenport, Long Island. Kim đến đây sau 3 tiếng lái xe từ Manhattan vào buổi chiều 6/8. Ông lái chiếc Aston Martin DB11 Volante mui trần với giá 200.000 USD. Ông từ chối trả lời phỏng vấn của Mail và nói: "Các người phải rời khỏi nhà tôi ngay".

Kim từng được khen ngợi với vai trò bác sĩ phẫu thuật lưng ở khoa phẫu thuật đặc biệt của Bệnh viện New York, mặc dù vậy, có nhiều bình luận phê phán về thái độ của ông với bệnh nhân.

Xem thêm: Hoa hậu Connecticut bị chồng tố làm 'gái gọi cao cấp' suốt 4 năm hôn nhân

Huyền Anh (Theo Mail, Nypost)