Thứ ba, 4/2/2020, 00:00 (GMT+7)

Tống Uy Long: Mỹ nam đa tình của màn ảnh Trung Quốc

Sinh năm 1999 nhưng anh chàng đã nổi tiếng vì có nhiều chuyện tình với bạn diễn. 

Nhờ bộ phim Trạm kế tiếp hạnh phúc, Tống Uy Long trở thành nam thần thế hệ mới của màn ảnh xứ Trung, là hình mẫu "bạn trai mùa đông" đốn tim các cô gái. Vẻ ngoài điển trai, lãng tử, chiều cao vượt trội cùng ánh mắt rất tình giúp mỹ nam sinh năm 1999 bước vào hàng ngũ "nam thần".

Nam diễn viên sinh ngày 25/3/1999 tại Liêu Ninh (Trung Quốc). Uy Long ký hợp đồng với công ty quản lý Hoan Ngu Ảnh Thị, trở thành "gà" của biên kịch vàng Vu Chính. Năm 2016, anh xuất hiện trong bộ phim đầu tay Bán yêu khuynh thành 2, đóng vai bán yêu Ứng Long. Năm 2017, Tống Uy Long đảm nhận vai chính trong drama Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em, bộ phim thu hút 1 tỷ lượt xem trên mạng. Cũng trong 2017, anh xuất hiện cùng Quan Hiểu Đồng trong Phượng Tù Hoàng và Lâm Duẫn trong Bỉ ngạn hoa.

Sau khi nổi tiếng nhờ Trạm kế tiếp hạnh phúc, những tin tức xung quanh Tống Uy Long được fan "đào xới" tường tận.

Từ khi còn nhỏ, đặc biệt là sau khi xem bộ phim Thiếu Lâm Tự truyền kỳ, anh chàng đã đam mê võ thuật và xin gia đình đi học võ dù bố mẹ phản đối. Tống Uy Long kể: "Em nói với ba mẹ, nếu không cho con đi con sẽ nhảy lầu, thật ra là lừa họ thôi nhưng ba em nói con nhảy đi, nhảy đi, ba em biết chắc em không dám nhảy. Cuối cùng ba thấy em quá kiên trì quá yêu thích nên vẫn cho em đi". 

Chính nhờ học võ Thiếu Lâm suốt một năm, Tống Uy Long có khả năng đánh võ rất tốt, thường tự mình thực hiện những cảnh hành động trên phim. Khi tham gia show giải trí, mỹ nam thường thể hiện khả năng nhào lộn đẹp mắt.

Tống Uy Long thể hiện tài lẻ trên show.

Sinh năm 1999, Tống Uy Long lại có khuôn mặt khá già dặn và nhiều kinh nghiệm đóng cảnh tình cảm trên phim. Nam diễn viên được đánh giá "hôn rất giỏi", thể hiện hoàn hảo nhân vật Nguyên Tống bá đạo, giỏi "thả thính" trong Trạm kế tiếp hạnh phúc. Người hâm mộ lý giải rằng Tống Uy Long có lịch sử tình trường đáng nể nên các cảnh thân mật không làm khó được anh chàng.

Chuyện tình nổi tiếng nhất của Tống Uy Long là với Lâm Duẫn, bạn diễn trong phim Bỉ ngạn hoa. Cuối 2017, các trang tin Trung Quốc tung ảnh cặp đôi hẹn hò ở Bắc Kinh và còn hôn nhau tình cảm. Đại diện của Tống Uy Long khẳng định bộ đôi từng có thời gian qua lại nhưng đã chia tay và quay trở lại làm bạn bè.

Tống Uy Long cũng có mối quan hệ tình cảm với bạn diễn khác là hot girl mạng Ngọa Tàm A Di. Cả hai từng hợp tác trong một bộ phim ngắn và có nhiều cảnh tình cảm, thân mật khiến người xem "đỏ mặt".

Tống Uy Long và hot girl Ngọa Tàm A Di.

Netizen Trung còn phát hiện Tống Uy Long yêu đương từ năm 16 tuổi. Anh chàng thường đăng ảnh với bạn gái Tuân Tử Dĩnh lên Weibo. Tuy nhiên, chuyện tình "gà bông" này sớm kết thúc khi anh chàng gia nhập làng giải trí.

Mối tình hiện tại của Tống Uy Long là người mẫu Triệu Giai Lệ. Đầu 2020, trang Youku chụp được ảnh cặp đôi cùng đi du lịch, đội mũ đôi, hôn nhau ngọt ngào khi lên xe. Triệu Giai Lệ sinh năm 2000, là người mẫu cao 1,76m, từng gây chú ý khi xuất hiện trong quảng cáo bộ sưu tập xuân hè 2019 của Calvin Klein, cô được mong chờ trở thành siêu mẫu Lưu Văn tiếp theo.

Triệu Giai Lệ là bạn gái mới của nam diễn viên sinh năm 1999.

Tống Uy Long đang là cái tên hot, được dự đoán sớm gia nhập hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu. Nam diễn viên được đánh giá cao khi vừa có nhan sắc, vừa có tài năng và tác phẩm nổi bật. Sắp tới, người hâm mộ mong chờ tác phẩm cổ trang Vân Thượng học đường do Tống Uy Long, Cúc Tịnh Y đóng chính. Mỹ nam cũng đang quay dự án Lấy danh nghĩa người nhà cùng đàn chị Đàm Tùng Vận.

Bao Bao