Thứ ba, 19/5/2020, 19:00 (GMT+7)

Zendaya: 'Tắc kè hoa' của làng mốt

Sự biến hóa đa dạng giúp ngôi sao 24 tuổi có gần 70 triệu người theo dõi trên Instagram.

Zendaya Coleman.

Zendaya (tên đầy đủ: Zendaya Coleman) là một trong những ngôi sao có ảnh hưởng tới giới trẻ hiện đại. Thành công của hai ''bom tấn'' The Greatest Showman" và Spider-Man: Homecoming giúp tên tuổi của Zendaya càng lan rộng. Không chỉ mang vẻ đẹp thông minh cùng tài năng diễn xuất, Zendaya còn sở hữu giọng ca ''không phải dạng vừa''.

Nữ diễn viên người Mỹ có lượng fan đông đảo ở tuổi. Trên Instagram, Zendaya có gần 70 triệu người theo dõi. Sở hữu chiều cao 1,78 m cùng gương mặt góc cạnh, làn da nâu quyến rũ, Zendaya dễ dàng chinh phục nhiều phong cách khác nhau.

''Tôi không chạy theo xu hướng, tôi tạo ra chúng'', người đẹp 9x từng nói. Vogue cũng gọi ngôi sao 24 tuổi với biệt danh mỹ miều ''cô nàng thiên biến vạn hóa''. Cùng chiêm ngưỡng những lần ''tắc kè hoa'' Zendaya biến hóa với nhiều phong cách.

Tại buổi ra mắt phim Spider-Man: Far From Home ở Los Angeles, Zendaya kiêu kỳ trong chiếc đầm sequin đuôi cá của Armani Privé. Cô khéo léo kết hợp giày và khuyên tai đen bản nhỏ, tạo nên tổng thể quyến rũ.
Tham dự The Late Show, Zendaya diện váy cúp ngực với gam màu cam nổi bật. Để mọi ánh nhìn chỉ dừng lại trên chiếc váy, ''bạn gái Người Nhện'' mix thêm giày cao gót trắng đơn giản và buộc tóc gọn gàng.
Zendaya là một trong những ngôi sao lăng-xê mẫu ''đồ ngủ'' kèm boots của Louis Vuiton. Trang phục ''khó nhằn'' không làm mất đi thần thái của ngôi sao 24 tuổi.
Không bao giờ theo một phong cách cố định, Zendaya luôn khiến fan ''trầm trồ'' mỗi lần cô xuất hiện. Khoác lên mình một set đồ trắng với họa tiết là... bản vẽ xe ô tô, nữ diễn viên khuấy động cả con phố.
Tại Met Gala 2019, ''tắc kè hoa'' khiến giới mộ điệu thán phục trước sự biến hóa đa dạng. Hóa thân thành Cinderella, cô nàng ''lắm chiêu'' cũng không quên làm rớt giày y hệt bản gốc.
Tại lễ trao giải MTV 2018, Zendaya diện đầm nguyên cây nâu từ váy, giày đên khuyên tai. Cô nàng khéo léo makeup cùng tông màu giúp diện mạo thêm hoàn hảo.
Zendaya làm ''náo loạn'' thảm đỏ Met Gala 2018 khi xuất hiện trong trang phục lấy cảm hứng từ nữ anh hùng Joan of Arc.
Cô nàng không ngại thử thách bản thân với những trang phục khó hay tông màu kén da. Outfit với họa tiết chấm bi từ chân váy đến áo khoác giúp ngôi sao 24 tuổi ''nổi bần bật'' trên đường phố New York.
Trông cô nàng thực sự thời thượng với chiếc áo trend-coat vàng ánh kim. Zendaya xách túi cùng tông màu của Bienen-Davis và đi giày Paul Andrew.
Hình ảnh ''không thể quên'' được của Zendaya ở Met Gala 2017. Trong bộ trang phục lụa của Dolce & Gabbana, Zendaya đánh tung mái tóc khiên cô thật hoang dại nhưng không kém phần gợi cảm. Bức ảnh của Zendaya được nữ ca sĩ Rihanna đăng tải trên trang cá nhân.
Thời trang của Zendaya rất phong phú và luôn sáng tạo. Xuất hiện tại British Fashion Awards 2017, cô cá tính với chiếc váy đen có phần cúp ngực thêu hình đầu ngựa.

Quỳnh Anh