Thứ sáu, 5/10/2018, 14:42 (GMT+7)

Tủ đồ hiệu tiền tỷ của hot girl Trâm Anh

'Hot girl World Cup' là một tín đồ mua sắm đích thực, rất chịu chi để sắm về hàng trăm món hàng hiệu.

Khám phá tủ đồ của hot girl Trâm Anh
 
 
Khám phá tủ túi xách, giày hiệu của Trâm Anh.
Hot girl Trâm Anh (sinh năm 1996) được nhiều người biết đến từ khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup". Cô nàng sở hữu vẻ đẹp phúc hậu cùng phong cách ăn mặc sành điệu. Là một tín đồ thời trang chính hiệu, Trâm Anh không ngại đầu tư một khoản lớn trong thu nhập hàng tháng để phục vụ sở thích mua sắm.
Trong phòng ngủ ở nhà, Trâm Anh dành một không gian lớn để trưng bày những chiếc túi xách và giày dép hay sử dụng nhất. Cô nàng sở hữu khoảng 30 chiếc túi xách, hơn 30 đôi giày hàng hiệu, sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt.
Đắt nhất trong bộ sưu tập của cô nàng là chiếc túi xách J'adior giá khoảng 130 triệu đồng. Còn chiếc túi oversized màu nâu da bò tuy không phải hàng hiệu đắt tiền nhưng được Trâm Anh rất "cưng" vì do chính chị gái hot girl tự làm, kích thước lớn có thể "đựng cả thế giới".
Chiếm nhiều nhất trong bộ sưu tập túi xách của Trâm Anh là thương hiệu Dior, sau đó đến Louis Vuitton, Gucci. Hàng hiệu được cô nàng order hoặc sắm trong những chuyến du lịch nước ngoài.
Bộ sưu tập giày dép của người đẹp 22 tuổi rất đa phong cách, có cả những đôi cao gót điệu đà và cả boots hầm hố.
Trâm Anh không ngại chi hàng chục triệu đồng để sắm những đôi giày đẹp mắt, trong đó có không ít đôi cô nàng mới chỉ dùng vài lần.
Bộ sưu tập mỹ phẩm của Trâm Anh
 
 
Bộ sưu tập mỹ phẩm của Trâm Anh.
Bộ sưu tập mỹ phẩm của Trâm Anh cũng đồ sộ không kém.
Hàng chục thỏi son môi nổi tiếng nhất của các thương hiệu được cô nàng sắm về. Hot girl thường tự trang điểm khi dạo phố hay cả dự sự kiện mà không cần nhờ đến các chuyên gia.
Trâm Anh cho rằng nhan sắc là điều rất quan trọng nên đừng tiếc tiền mua mỹ phẩm rẻ.
Trâm Anh thích dùng nước hoa nam và tinh dầu Dubai.

Trang Shaelyn - Tuấn Huy