Thứ sáu, 29/5/2020, 00:00 (GMT+7)

Street style 'chất đừng hỏi' của Kendall Jenner

Siêu mẫu 25 tuổi chinh phục từ phong cách sexy đến sporty.

Kendall Jenner ''thống lĩnh'' catwalk đã là chuyện thường. Trên đường phố, mỹ nhân 25 tuổi còn thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang ''chất đừng hỏi''. 

Với khuôn mặt xinh đẹp, body không mỡ thừa, thần thái sắc lạnh, Kendall chinh phục được mọi phong cách thời trang. Bạn có thể bắt gặp cô trên đường phố với những set đồ từ hầm hố, bụi phủi cho đến sexy. 

Với street style đậm dấu ấn cá nhân, nhiều món đồ được Kendall lăng xê thành công. Nữ siêu mẫu 25 tuổi cũng được coi là trend-setter hàng đầu của giới trẻ.

Kendall sexy hết cỡ trong chiếc áo croptop hồng và quần cùng màu của I AM GIA. Outfit giúp cô khoe triệt để vòng eo "con kiến''.
Siêu mẫu 25 tuổi trông nóng bỏng trong chiếc corset họa tiết da rắn và quần da đen.
Kendall diện outfit đen toàn tập trong một lần dạo phố. Cô mặc áo sơ mi đen, quần ngắn của Ports 1961, túi Staud, giày Jacquemus và kính râm Alain Mikli.
Kendall hút mọi ánh nhìn khi diện tông đỏ xuống phố. Cô cũng tranh thủ lăng xê mẫu kính của chị gái Kim Kardashian.
Kendall năng động trong chiếc áo dài tay màu đỏ buộc eo, quần jeans ống rộng và đi sneakers trắng.
Hiếm thấy ai đạp xe cũng thời trang như Kendall. Siêu mẫu diện áo khoác lông màu xanh lá cây của Saks Potts, giày thể thao Yeezy Boost và bông tai Luv Aj.
Kendall gây ấn tượng với set đồ màu vàng mù tạt của House of Holland. Diện mạo cô nàng trở nên hoàn hảo khi mix thêm kính của Jimmy Fairly.
Kendall trẻ trung với set đồ kết hợp blazer cùng jeans ngố. Siêu mẫu sử dụng túi Balenciaga graffiti và boots cao cổ của Fendi.
Em gái Kim Kardashian nhẹ nhàng với áo T-shirt trắng, quần đen, khoác ngoài blazer cộc tay khi đến dự show của Alberta Ferretti ở Milan Fashion Week.
Set đồ gồm áo hai dây ngắn màu hồng, quần jeans ống đứng Yeezy Season 5, túi Louis Vuitton x Jeff Koons Leonardo Di Vinci và giày cao gót PVC Yeezy Season 6 của cô được nhiều người học hỏi.
Thi thoảng, Kendall cũng thích ''show'' khả năng mix đồ phá cách. Diện minidress cùng quần tất xanh lá cây, cô khoác áo lông thú, xách túi của Prada.
Kendall góp phần lăng xê mẫu mới của Adidas giúp sản phẩm cháy hàng. Siêu mẫu 25 tuổi mặc đồ thể thao nhưng đi giày cao gót của Gianvito Rossi. 
Kendall có khả năng biến mọi thứ đơn giản trở nên ''chất phát ngất''. Trong chiếc áo khoác kẻ sọc, quần jeans boyfriend, giày thể thao Adidas Yeezy và kính râm tròn, cô trông như đang trình diễn show thời trang đường phố.
Trong tiệc sinh nhật của mình, Kendall ăn mặc đơn giản nhưng vẫn sang chảnh. Khoe eo với áo croptop bó sát, Kendall tạo điểm nhấn bằng đôi boots nạm pha lê của Saint Laurent.
Đôi lúc, cô hóa ''girl nghiêm túc'' trong set vest của Wolk Morais, túi chéo Louis Vuitton và không quên cặp kính mắt quen thuộc.

Quỳnh Anh