Thứ sáu, 22/5/2020, 20:00 (GMT+7)

Phong cách menswear thời thượng của 'siêu mẫu 10x' Kaia Gerber

Con gái của siêu mẫu Cindy Crawford có street style phóng khoáng, trẻ trung.

Kaia Gerber là người mẫu 19 tuổi gây ấn tượng trên runway với gương mặt sắc sảo, phong thái tự tin, làm chủ từng bước đi dù mới gia nhập làng mốt được 3 năm. Không bị hào quang của mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford - che lấp, Kaia trở thành một trong những đại diện gen Z được chú ý.

Kaia Gerber được đánh giá là ''bản sao hoàn hảo'' của mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford.

Nàng mẫu 10x phủ sóng sàn diễn các thương hiệu đình đám Calvin Klein, Marc Jacobs, Versace, Burberry... Tuy nhiên ở đời thường, Kaia chẳng diện hàng hiệu đầy mình mà có street style đơn giản, khỏe khoắn và phù hợp với lứa tuổi. Cô nàng vẫn thường lựa chọn những đôi giày thương hiệu bình dân như Converse, Dr Martens, Nike...

Kaia có street style đơn giản nhưng không có nghĩa là nhạt nhòa. Nữ người mẫu 10x luôn biết làm mới mình với phong cách menswear. Với áo blazer, quần âu, Kaia trông trẻ trung, phóng khoáng và luôn toát ra thần thái của một ''siêu mẫu". Phong cách ăn mặc của Kaia trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ.

Diện phong cách menswear tại Paris Fashion Week 2018, Kaia chững chạc nhưng không kém phần tinh nghịch với áo phông Versace và sneakers trắng.
Chân dài gợi cảm phù hợp lứa tuổi khi kết hợp blazer với quần jeans rách, sneakers trắng và áo quây trắng.
Trên đường phố Paris, nàng mẫu sinh năm 2001 diện phong cách menswear yêu thích lướt đi trên chiếc scooter. Đeo túi Alexander McQueen nhưng Kaia chỉ đi giày bình dân của Converse.
Kaia hoàn toàn thu hút ánh nhìn khi diện nguyên set họa tiết nổi bật. Nàng mẫu mix với boots da đan dây hầm hố và mũ beanie đen.
Thuộc thế hệ Gen Z nhưng Kaia có phong cách ăn mặc mang hơi hướng cổ điển. Cách Kaia chọn phụ kiện đã chứng tỏ điều đó. Với kính râm cùng khuyên tai bản to kết hợp set đồ khá ''bụi bặm'', Kaia như đang ở thập niên 90.
Ngôi sao 19 tuổi khéo léo kết hợp blazer họa tiết cầu kỳ với sơ mi đen xuyên thấu. 
Trong bữa tiệc của Maybelline, Kaia diện blazer dáng dài màu caramel khoe đôi chân săn chắc. Cô nàng tạo điểm nhấn với boots nhung cổ cao.
Kaia xuất hiện cùng mẹ trong một buổi tiệc. Nàng mẫu 10x mix áo cánh màu đen với quần ống rộng cùng màu. 
Bên cạnh phong cách menswear yêu thích, Kaia thi thoảng cũng rất nữ tính với đầm hoa nhí. Cô nàng mix cùng boots cổ cao, vừa năng động vừa nhẹ nhàng.
Giày Converse luôn là item được Kaia lựa chọn khi đi dạo phố.

Quỳnh Anh