Thứ bảy, 25/1/2020, 19:00 (GMT+7)

Phong cách khác biệt của 4 mỹ nhân tuổi Tý

Kỳ Duyên chuộng phong cách sang chảnh, quyến rũ còn Mỹ Linh thanh lịch nhưng khá an toàn.

Kỳ Duyên

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên mất một thời gian khá dài để định hình phong cách. Từ khi Nam tiến, người đẹp dần thay đổi vượt bậc về gu ăn mặc, từ bỏ hình ảnh một cô gái quê kiểng để trở thành mỹ nhân sành điệu hàng đầu. Hiện tại, nhắc đến Kỳ Duyên là nhắc đến một cô hoa hậu với phong cách sang chảnh, high fashion.

Để có vẻ ngoài đó, người đẹp đầu tư không ít tiền cho trang phục, phụ kiện hàng hiệu. Mỗi lần mua sắm, cô có thể tiêu tốn hàng trăm triệu đồng. Tủ đồ của Kỳ Duyên ngày càng đồ sộ, nhiều người còn so sánh với những store cao cấp.

Phong cách chủ đạo của Kỳ Duyên khi đi sự kiện, tham dự các show thời trang là gợi cảm, tôn vòng một hiệu quả, tuy nhiên vẫn giữ được sự cá tính và không quá rườm rà. Cô là một trong những nàng hậu hiếm hoi không đi theo công thức "tóc búi, váy đuôi cá" khi dự các event. Cũng vì thế nên vẻ ngoài của người đẹp luôn rất trendy, mới mẻ.

Thời trang dạo phố của Kỳ Duyên cũng đi theo tinh thần cập nhật nhanh nhạy xu hướng của các nhà mốt lớn. Cô thích phối đồ theo phong cách menswear, hạn chế vòng vèo trang sức, gợi cảm nhưng vẫn toát lên vẻ cool ngầu.

Đỗ Mỹ Linh

Sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vẫn đi theo định hướng là một "hoa hậu ngoan hiền" của Vbiz. Phong cách của cô sau nhiều năm không quá thay đổi, trung thành với hình ảnh thanh lịch, nữ tính.

Khi tham dự các sự kiện, Đỗ Mỹ Linh thường chọn trang phục của các nhà thiết kế trong nước với phom dáng ôm đường cong, kiểu xẻ tà hoặc dài chấm đất. Cô ít khi khoe da thịt, nếu có cũng không bị quá đà. Phong cách này giúp Đỗ Mỹ Linh hiếm khi bị chê mặc xấu lúc đi tiệc, tuy nhiên cũng khó tạo dấu ấn vì quá an toàn.

Hoa hậu tuổi Tý phối đồ nền nã, nhẹ nhàng ở ngoài đời. Thời gian gần đây, cô đã chăm chỉ bổ sung nhiều món đồ hiệu hơn để nâng tầm street style.

Việc cắt tóc ngắn cũng giúp Mỹ Linh có bước tiến phong cách. Cô mạnh dạn hơn trong việc diện các kiểu áo trễ vai, croptop khoe eo..., phong cách cũng năng động, hiện đại hơn so với trước.

Nam Em

Với cân nặng lên xuống thất thường cùng với việc không có stylist riêng "hợp cạ", Nam Em có phong cách ăn mặc thiếu ổn định. Nhiều bộ cánh đi sự kiện của người đẹp bị chê rối rắm khó hiểu, "dìm" nhan sắc.

Thời kỳ tăng đến chục kg, Nam Em cũng rơi vào tình trạng khủng hoảng ăn mặc. Cô lên đồ vô tội vạ, diện đồ luộm thuộm, tố cáo mọi nhược điểm vóc dáng.

Thời gian gần đây, người đẹp đã có sự tiến bộ về phong cách nhờ đầu tư chỉn chu hơn cho diện mạo mỗi lần xuất hiện. Vóc dáng thanh mảnh như xưa giúp Nam Em chinh phục các kiểu váy dạ hội cúp ngực, khoe vai, khoe chân.

Không chỉ tẩy tóc để thay đổi vẻ ngoài, Nam Em còn chịu khó đầu tư hàng hiệu. Nhiều lần, cô khoe những set đồ ra sân bay giá đến vài trăm triệu đồng. Người đẹp cũng "đập hộp" loạt đồng hồ, phụ kiện đắt giá, tiêu tốn cả tỷ đồng cho mua sắm.

Quỳnh Anh Shyn

Cùng sinh năm 1996 nhưng Quỳnh Anh Shyn có phong cách khác biệt hoàn toàn Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Nam Em. Cô nàng là một mảng màu sắc độc đáo và thú vị trong Vbiz với phong cách "không đụng hàng".

Chỉ trong vài năm sau khi Nam tiến, Quỳnh Anh Shyn thay đổi hoàn toàn, từ một cô hot girl với hình tượng "công chúa vintage" thành quý cô ngổ ngáo, nổi loạn kiểu Âu Mỹ. Người đẹp Hà thành không đặt ra một giới hạn nào trong việc ăn mặc, xem phối đồ như một trò chơi, vì thế luôn mang đến những set đồ ngẫu hứng.

Cũng vì phong cách quá táo bạo mà Quỳnh Anh Shyn bị "hại" không ít lần. Street style của cô nàng thường được khen, tuy nhiên khi đi sự kiện lại bị chê vì "làm quá", không khoe được vóc dáng, thậm chí có khi còn bị "sến".

Trang Shaelyn