Thứ bảy, 16/5/2020, 00:03 (GMT+7)

Những tiểu thư 10x xinh đẹp, quyến rũ nhà sao Hollywood

Con gái của nhiều sao mới ở tuổi teen nhưng đã có nhan sắc nổi bật, đôi chân dài và tiềm năng ghi dấu trong làng thời trang.

1. Apple Martin - con gái Gwyneth Paltrow

Apple Martin sinh năm 2004, là con của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow và chồng cũ Chris Martin - thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay. Dù có cha mẹ nổi tiếng, Apple ít khi xuất hiện trước truyền thông. Dịp sinh nhật tuổi 16, cô gây bất ngờ trong hình ảnh được mẹ đăng tải trên Instagram.

Lúc còn bé, nhan sắc của Apple không quá nổi bật. Tuy nhiên càng lớn, cô con gái tuổi teen của Paltrow càng "trổ mã". Apple có mái tóc vàng, gương mặt được đánh giá là sắc sảo, ngọt ngào hơn cả mẹ minh tinh. Cô cũng sở hữu vóc dáng đẹp, đôi chân thon dài rất có tiềm năng làm người mẫu.

Trong những lần xuống phố hiếm hoi, Apple được khen ngợi nhan sắc dù ăn vận, đầu tóc rất giản dị. Có mẹ cao đến 1,75 m và bố cao 1,86 m, Apple hứa hẹn sớm thành "chân dài" của Hollywood.

2. Iris Law - con gái Jude Law

Iris Law sinh năm 2000, là ái nữ của tài tử Jude Law. Cô cũng là con gái đỡ đầu của siêu mẫu Kate Moss. Ở tuổi 20, Iris đã có tiếng trong làng mốt, được nhiều tạp chí và nhãn hàng ưu ái.

Iris có gương mặt xinh đẹp cổ điển đúng chất "bông hồng nước Anh" với đôi mắt nâu mơ màng, bờ môi hờ hững, gợi cảm. Khí chất sang chảnh của Iris rất hợp với thời trang cao cấp, cho dù cô chỉ cao 1,63 m. 

Không chỉ có nhan sắc thu hút, con gái Jude Law còn xây dựng phong cách thời trang ấn tượng. Nhược điểm chiều cao bị che lấp hoàn toàn nhờ lối ăn mặc kiểu cách, quyến rũ vượt tuổi của Iris. Cô góp mặt trên thảm đỏ của nhiều sự kiện với diện mạo chẳng kém mỹ nhân đàn chị.

Người đẹp 10x đều đặn tham gia các sự kiện thời trang danh tiếng. Nhan sắc "nàng thơ" hứa hẹn giúp cô còn được nhiều thương hiệu để mắt, mời làm đại sứ trong tương lai.

Dù có gương mặt cổ điển, thanh tao nhưng ở đời thường, người đẹp 20 tuổi lại thích phong cách khỏe khoắn, cool ngầu. Ở Iris toát lên vẻ nổi loạn giống như các cô gái của thập niên 90.

Trên trang cá nhân, con gái Jude Law thường xuyên khoe vóc dáng gợi cảm với bikini.

3. Kaia Gerber - con gái Cindy Crawford

Kaia Gerber (sinh năm 2001) là con gái của siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford. Cô được mệnh danh là "bản sao hoàn hảo" của mẹ với chiều cao, vóc dáng, vẻ đẹp có nhiều nét tương đồng. "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", ngay từ khi mới 10 tuổi, Kaia đã gia nhập làng thời trang cao cấp. Hiện tại ở tuổi 18, ái nữ nhà Cindy Crawford đạt "đỉnh cao" nhan sắc với vẻ ngoài quyến rũ, chẳng thua kém mẹ thời trẻ.

Debut sàn diễn từ năm 2017, chỉ trong 2 năm, Kaia Gerber nhanh chóng phủ sóng tại các tuần lễ thời trang. Hàng loạt nhà mốt cao cấp đều để mắt đến cô gái có gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu và bờ môi hờ hững hút hồn.

Với chiều cao xấp xỉ 1,80 m, đôi chân thẳng dài đạt tỷ lệ vàng, Kaia Gerber là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu cao cấp. Cô lần lượt sải bước trên runway của Calvin Klein, Marc Jacobs, Versace, Burberry... Nàng mẫu 10x cũng đặc biệt được nhà mốt Chanel ưu ái. So về thần thái trên sàn diễn, Kaia không kém mẹ siêu mẫu khi xưa.

Tiềm năng trong làng mốt của Kaia Gerber còn được thể hiện trong việc cô  là It Girls, trend-setter hàng đầu của giới trẻ. Street style của "cô gái chân dài" này luôn tôn vóc dáng triệt để, khỏe khoắn, đơn giản mà vẫn gợi cảm đúng tuổi. Cô tiểu thư "ngậm thìa vàng" là nguồn cảm hứng ăn mặc cho rất nhiều teen girl.

4. Scarlet Rose Stallone - con gái Sylvester Stallone

Siêu sao hành động Sylvester Stallone và cựu người mẫu Jennifer Flavin có ba cô con gái xinh đẹp, trong đó Scarlet Rose Stallone (phải) là con gái út. Scarlet sinh năm 2002, chưa có vóc dáng quyến rũ và thần thái như hai chị, tuy nhiên cũng sớm bộc lộ tiềm năng về thời trang.

10x từng gây chú ý khi cùng hai chị gái nhận danh hiệu Miss Golden Globe 2017 (Hoa khôi Quả cầu vàng) - giải thưởng của Hiệp hội báo chí Hollywood trao cho những cô con gái tài năng của các ngôi sao. Với hàng mày rậm, đôi môi cong quyến rũ, Scarlet ở tuổi 18 bắt đầu được nhiều nhãn hàng để ý.

Cô có phong cách đơn giản nhưng rất quyến rũ. Càng lớn, Scarlet càng thích theo đuổi vẻ đẹp sexy giống như hai chị. Trong những bức hình, thần thái của Scarlet được đánh giá cao dù chẳng cần trang điểm đậm.

Trong bức ảnh bikini mới nhất, con gái của tài tử hành động gây bất ngờ với vóc dáng quyến rũ. Ở tuổi 18, Scarlet trông trưởng thành, không thua kém các It Girls của làng mốt.

Trang Shaelyn