Thứ sáu, 15/5/2020, 00:00 (GMT+7)

Justin Bieber: Từ hot boy mặc vest đến 'ông chú lôi thôi'

Qua thời chưng diện chỉn chu, lịch lãm, giọng ca 'Baby' chuyển sang phong cách ''vơ gì mặc nấy''.

Năm 2008, Justin được Usher ký hợp đồng. Siêu hit Baby giúp Justin được biết đến trên toàn thế giới. Hình ảnh cậu trai đi giày thể thao chunky, khoác áo cardigan tím, hát Baby đã thay đổi sau 12 năm. Thay vì âm nhạc, Justin phủ sóng truyền thông bằng lối ăn chơi xa hoa, nghiện ngập hay cuộc tình phức tạp với Selena Gomez và mới đây là hôn lễ ồn ào với Hailey Baldwin.

Từ hotboy mặc vest 

Năm 2009 khi nổi tiếng với Baby, kiểu tóc của Bieber cũng trở thành ''thương hiệu''. Justin được phát hiện rất thích mặc màu tím, từ áo phông, cardigan đến giày. Mũ bóng chày cũng là một trong những item ưa thích của chàng trai gốc Canada.

Năm 2010, Justin vẫn để kiểu tóc ưa thích. Tháng 1/2010, lần đầu tiên anh được mời tham dự lễ trao giải Grammys. Justin khá chững chạc với vest cùng quần đen bóng. Ở My World Tour 7/2010, Bieber nổi bật trong trang phục đơn giản với áo phông màu tím yêu thích.

Tham dự các lễ trao giải Quả Cầu Vàng, Grammy, MTV Video Music Awards năm 2011, Bieber thường diện vest chỉn chu. 
Bieber và Selena Gomez tỏa sáng tại American Music Awards 2011. Để phù hợp với bạn gái quyến rũ, Justin vuốt ngược tóc vô cùng bóng bẩy.

Khi trưởng thành, Bieber quyết cắt phăng mái tóc ''trứ danh''. Anh xuất hiện tại NRJ Music Awards 2012 với mái tóc vuốt kỹ càng cùng áo khoác da màu xanh. Bieber vẫn giữ kiểu tóc và phong cách ăn mặc gọn gàng này đến năm 2014, khi tham dự liên hoan phim Cannes.

Tại MTV Video Music Awards 2015, Bieber xuất hiện với vẻ ngoài bụi bặm, mái tóc dài, nhuộm vàng sáng cùng áo khoác da và boot da lộn. Bieber ưa chuộng quần jeans rách gối, t-shirt và áo khoác dáng dài vào năm 2016. Trong show Purpose World Tour anh đã mặc như vậy. 

Đến "ông chú lôi thôi'

Cuối năm 2019, Justin trở thành ''chồng người ta''. Kết hôn với người mẫu Hailey Baldwin fan mong chờ cả hai sẽ tạo thành cặp đôi ''fashion''. Nhưng không, trái với mong mỏi của fan, Justin luôn xuất hiện cạnh vợ với bộ dạng luộm thuộm, quần áo kiểu ''vơ gì mặc nấy''. 

Khác với Hailey xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, Bieber như một ''ông chú'' với mái tóc chưa... chải.

Bieber đi cạnh cô vợ người mẫu với mái tóc rối bù và bộ râu chưa cạo.
Nhìn Bieber không khác gì vệ sĩ tự nhiên lọt vào khung hình của Hailey.
Ngại chải tóc đã đành, Bieber đi luôn dép lê cho nhanh.
Đi dép lê, tóc không chải, thôi thì anh mặc luôn quần ngủ!

Quỳnh Anh