Thứ ba, 26/5/2020, 17:23 (GMT+7)

Emma Watson: Từ 'phù thủy nhỏ' đến quý cô khí chất 

19 năm lên thảm đỏ của Emma được thu nhỏ trong 21 khoảnh khắc dưới đây.

Emma Watson bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai Hermione trong Harry Potter. Vai diễn đã làm nên tên tuổi cho Emma, giúp cô trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ đình đám nhất. 

Bước lên thảm đỏ từ khi 11 tuổi, "bông hồng nước Anh" đã có một chặng đường dài với thời trang. "Phù thủy nhỏ" giành được nhiều hợp đồng béo bở từ các nhãn hàng thời trang cao cấp như Chanel, Lancome... xuất hiện dày đặc trên bìa tạp chí.

Cùng nhìn lại sự thay đổi của Emma suốt 19 năm qua 21 khoảnh khắc dưới đây nhé.

''Phù thủy nhỏ'' Hermione Granger

Năm 2001, Emma bước lên thảm đỏ lần đầu để giới thiệu Harry Potter và Hòn đá phù thủy trong bộ trang phục màu xanh lá cây. Sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của Emma khiến hình ảnh Hermione trở nên gần gũi với khán giả. Từ 2002 - 2010, Emma xuất hiện lần lượt trong các buổi công chiếu của series Harry Potter với phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu. Thời trang của nữ diễn viên gắn liền cùng những bộ váy bồng ngắn, gam màu trầm. 

Từ năm 2010, người đẹp bắt đầu có sự đột phá trong phong cách. Cô đã cắt phăng mái tóc xoăn dài trứ danh, thay vào đó là mái tóc pixie cá tính.

Quý cô khí chất Emma Watson

Thành công từ vai diễn Hermione giúp Emma gia tăng sự nổi tiếng. Phong cách ăn mặc của người đẹp trở thành xu hướng và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ.

Emma làm ''rung chuyển'' thảm đỏ với chiếc váy vàng khoe vai thon. Đôi mắt khói mang đến cho nữ diễn viên vẻ thu hút và bí ẩn.
Emma luôn chuộng những mẫu váy gợi cảm vừa đủ. Chiếc váy yếm dài màu be của Giorgio Armani giúp cô trông rất tinh tế.
Ở Met Gala 2013, Emma diện mọt chiếc váy cut-out táo bạo của Prabal Gurung.
Emma đến Cannes với bộ váy ''hai mảnh'' hơi hướng cổ điển.
Emma xinh đẹp trong chiếc váy Vera Wang tại Annual Academy Awards lần thứ 86.
Nữ diễn viên có sự kết hợp độc đáo giữa quần và váy xẻ cao. Màu son đỏ giúp outfit của Emma trở nên hoàn hảo.
Emma đến Met Gala 2016 với phong cách yêu thích: váy vạt high-low kết hợp cùng quần dài. Chiếc váy của Calvin Klein giúp Emma lọt vào danh sách mặc đẹp nhất của Vogue.
Mỹ nhân nước Anh trông quyền lực trong chiếc váy đen bất đối xứng khi nhận giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại MTV Movie & TV Awards 2017.
Emma toát ra khí chất của quý cô sang chảnh khi diện váy ren mỏng mix áo T-shirt trắng bên trong.
Diện chiếc váy ngắn chất liệu tweed, Emma mạnh mẽ và đầy thần thái. Giày cao gót Salvatore Ferragamo và trang sức của Roseark tăng thêm độ kiêu kỳ cho nữ diễn viên.
Tham dự một buổi họp báo phim, Emma Watson mặc một chiếc váy Vera Wang kết hợp với trang sức Boucheron.
Emma như nàng thơ đầy kiêu hãnh trong chiếc váy trắng của Oscar de la Renta.
Chiếc đầm đuôi cá khoét ngực sâu giúp cô chiếm trọn spotlight.

Quỳnh Anh