Thứ ba, 2/6/2020, 00:00 (GMT+7)

Ariana Grande: Từ 'hai lúa' đến công chúa nhạc Pop sang chảnh

Sự thay đổi về phong cách thời trang giúp ngôi sao nhạc Pop ngày càng trẻ trung, xinh đẹp theo thời gian.

Ariana nổi lên nhờ truyền hình thực tế nhưng âm nhạc mới là thứ giúp cô trở thành hiện tượng toàn cầu. Hàng loạt các bản hit Problem, Bang Bang, Love Me Harder, Focus on, Dangerous Women,... giúp Ariana chinh phục nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Nổi tiếng là thế nhưng lúc mới vào nghề, Ariana chưa định hình được phong cách thời trang. Cô trông như bao cô bé tuổi teen bình thường với áo phông, quần jeans. Đôi khi, Ariana còn già hơn tuổi với những item ''hai lúa''.

Những năm gần đây, ngôi sao nhạc Pop có sự thay đổi vượt bậc, tạo ra một phong cách sang chảnh mang tính biểu tượng. Công chúng dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ Thank U, Next với mái tóc đuôi ngựa buộc cao, boots quá gối, váy ngắn hay áo croptop.

Nàng tóc đỏ ''hai lúa''

2008, lần đầu tiên Ariana xuất hiện trên thảm đỏ. Mặc quần jeans áo phông đơn giản cùng mái tóc xoăn khiến cô trông khá "dừ". Từ năm 2009, khi đóng phim Victorious, Ariana trung thành với mái tóc đỏ đến tận 2011.

Thời điểm này, Ariana chuộng váy body ôm sát. Chiếc váy làm lộ khuyết điểm của cô với thân hình mũm mĩm, vòng eo bánh mỳ và đôi chân kém thon thả. Những gam màu cô mặc làm lộ nước da ngăm.

Năm 2013, sau khi hit The Way trở nên đình đám, Ariana có sự thay đổi về ngoại hình. Cô chuyển qua nhuộm tóc nâu và thường mặc váy chữ A. Ariana cũng giảm cân để có ngoại hình gọn gàng hơn.

Công chúa nhạc pop 'sang chảnh'

Lấn sân âm nhạc và đạt được thành tựu, Ariana cũng dần khẳng định phong cách riêng. Mỹ nhân sinh năm 1993 tích cực lăng xê kiểu tóc buộc nửa đầu, váy chữ A, boots cao quá gối, tạo nên thương hiệu riêng biệt.

Tại MTV Video Music Awards 2014, Ariana xuất hiện với vẻ ngoài sắc sảo trong đầm da ngắn bó sát của Moschino. Cô cũng ''bỏ túi'' luôn giải Best Pop Video cho MV Problem.
Ariana gợi cảm trong chiếc váy trắng bạc tại Grammy 2015. Cô chụp ảnh cùng bạn trai Big Sean nhưng rồi chia tay sau hai tháng.
Nữ ca sĩ dần khẳng định phong cách biểu tượng trong tour diễn Honeymoon Tour 2015. Lúc này, khán giả đã quen thuộc với Grande trong diện mạo tóc buộc nửa đầu, boots quá gối và kẻ mắt mèo.
Ariana lên sân khấu cùng Nicki Minaj tại VMAs 2016. Cả hai trình diễn bản hit Side to Side.
Bên cạnh váy chữ A, mỹ nhân cao 1,53 m rất thích diện croptop. Tại AMAs 2016, cô giành giải "Nghệ sĩ của năm". 
Ariana khẳng định thương hiệu trên sân khấu Coachella 2018. Set đồ màu tím của Kygo giúp cô tỏa sáng.
Diện chiếc váy hai dây màu hồng baby, Ariana tự nhận xét ''tôi giống như chiếc kẹo cao su''.
Ariana Grande chiếm ''spotlight'' tại Met Gala với thiết kế của Vera Wang.
Tại Billboard Music Awards 2018, Ariana biểu diễn single mới nhất No Tears Left to Cry cùng bộ trang phục như búp bê.
Kiểu tóc buộc nửa đầu được ngôi sao nhạc Pop lăng xê trong mọi sự kiện.
Từ thảm đỏ đến sân khấu, Ariana rất thích chưng diện kiểu tóc này.
Tại Grammy 2020, Ariana xuất hiện như một công chúa trong bộ váy xòe rộng.

Quỳnh Anh