Chủ nhật, 24/5/2020, 00:00 (GMT+7)

15 bộ cánh tuyệt đẹp của Meghan khi còn là 'người hoàng gia'

Meghan luôn đẹp và sang trọng, từ bộ váy trắng trong ngày đầu làm dâu tới bộ váy màu xanh lục bảo ở sự kiện cuối cùng với tư cách là Nữ công tước xứ Sussex. 

Tháng 5/2018, đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle trở thành câu chuyện cổ tích được cả thế giới ngưỡng mộ. Chàng là Hoàng tử nước Anh, vì tình yêu lấy nữ diễn viên hạng trung đã trải qua đổ vỡ hôn nhân. Đám cưới diễn ra tại lễ đường St. George của lâu đài Windsor với gần 3.000 khách mời tham dự. 

Trong hai năm làm dâu của Hoàng gia Anh, Meghan dính nhiều tin đồn, từ phá bỏ quy tắc của nữ hoàng đến lục đục nội bộ với chị dâu Kate. Đầu năm 2020, Meghan và Harry quyết định "từ bỏ hoàng gia" để sống tự do, độc lập tài chính.

Ngoài luôn gây chú ý về cuộc sống riêng tư, phong cách thời trang của Nữ công tước xứ Sussex cũng luôn khiến nhiều người trầm trồ. Cùng nhìn lại 15 bộ cánh đẹp nhất của Meghan trong khoảng thời gian này. 

Tháng 5/2018, Meghan có những bước đi đầu tiên với cương vị là Nữ công tước xứ Sussex. Trong chiếc váy tuyệt đẹp được thiết kế bởi Clare Waight Keller từ thương hiệu Givenchy, Meghan trở thành công chúa hạnh phúc nhất thế giới.
Trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của Hoàng tử Charles vào 5/2018, Meghan trông thanh lịch trong chiếc váy màu be nhạt của Goat. Cô kết hợp với hoa tai, vòng tay kim cương. Đây là quà cưới của Hoàng từ Charles tặng cho cô, theo The Knot.
Trong buổi Trooping the Color đầu tiên vào 6/2018, Meghan diện chiếc váy hồng nhạt của Carolina Herrera, toát lên vẻ thanh lịch. Nữ công tước đội mũ Phillip Treacy để tăng thêm vẻ quyến rũ.
Tháng 6/2018, Meghan có chuyến đi chơi đầu tiên với Nữ hoàng Elizabeth II. Meghan chọn một chiếc váy màu trắng của Givenchy với đường viền cổ cao. Cô kết hợp nó với một chiếc thắt lưng màu đen và đôi giày cao gót của Sarah Flint.
Những ngày đầu là thành viên Hoàng gia, Meghan chuộng các thiết kế của Givenchy. Tham dự sự kiện Royal Ascot cùng Hoàng tử Harry, Meghan tiếp tục chọn một mẫu váy trắng của nhà mốt này.
Trong lễ kỷ niệm 100 năm không quân Hoàng gia Anh, Meghan lựa chọn chiếc váy có cùng tông màu quân đội với chồng. Cô lựa chọn váy của Dior và kết hợp nó với một chiếc mũ Stephan Jones.
Tại Australian Geographic Society Awards 2018, Meghan xuất hiện lộng lẫy với đầm ren xòe.
Nữ công tước huyền bí tại British Fashion Awards để công bố giải thưởng dành cho NTK xuất sắc của Anh.
Meghan sang trọng trong chiếc váy màu đỏ của nhà mốt Valentino. Cô kết hợp với ví cầm tay cùng hãng màu nude.
Hai vợ chồng Meghan - Harry tham dự buổi tiệc của Đại sứ Anh ở Morocco. Meghan quyến rũ với váy suông của Dior cùng đôi bông tai kim cương Maison Birks.
Markle diện chiếc váy màu xanh bồng bềnh tuyệt đẹp của Carolina Herrera cho bữa tối với Quốc vương Morocco Mohammed VI, vào 2/2019.
Meghan diện một chiếc váy của Victoria Beckham trong Ngày thịnh vượng của Vương quốc Anh.
Vợ chồng Meghan và Harry thật đồng điệu với tông xanh tại Endeavour Fund Awards 2020. Đôi giày Manolo Blahnik màu xanh khiến Meghan thêm hoàn hảo.
Nữ công tước chọn váy đỏ của Safiyaa để tham dự Mountbatten Festival of Music 2020.
Tháng 3/2020, Meghan xuất hiện lần cuối cùng với tư cách thành viên của hoàng gia Anh. Trong chiếc váy xanh lục bảo của Emilia Wickstead, Meghan trông thật sang trọng. Chiếc túi cùng tông màu của Gabriela Hearst khiến diện mạo của Meghan trở nên hoàn hảo.

Quỳnh Anh