Thứ bảy, 16/5/2020, 15:00 (GMT+7)

14 bộ cánh thảm đỏ gợi cảm nhất của Selena Gomez

Những lần khoe da thịt 'ít nhưng chất lượng' của Selena luôn khiến khán giả trầm trồ.

Đã 13 năm kể từ ngày "phù thủy nhỏ" Selena Gomez tham gia Wizards of Waverly Place của Disney Channel. Qua thời gian, nữ diễn viên biến hóa đa dạng, trở thành ngôi sao đa-zi-năng hàng đầu, lấn sân ca hát với nhiều bản hit. Bên cạnh đó, giọng ca Wolves còn là một fashionista chính hiệu. Mỗi lần lên thảm đỏ, cô luôn gây ấn tượng với khán giả bằng những trang phục sexy.

Cùng nhìn lại 14 khoảnh khắc vừa gợi cảm, vừa ngọt ngào của ngôi sao 27 tuổi trên thảm đỏ.

Nữ diễn viên Spring Breakers quyến rũ khi mặc chiếc váy vàng tua rua lấp lánh của Julien Macdonald, kết hợp tóc tết đuôi cá trong lễ trao giải MTV Movie Awards 2013.
Giọng ca It Ain't Me đầy quyền lực với chiếc váy xanh đậm của Versace ở MTV VMA Awards 2013. Thiết kế cắt khoét giúp Selena khoe vòng một nóng bỏng.
Tại Global Film & Music Fest 2014 diễn ra ở Italy,  nữ ca sĩ diện outfit màu trắng từ đầu đến chân nhưng tạo điểm nhấn bằng chiếc áo lót ren tinh xảo. 
Ngôi sao Disney lựa chọn thiết kế của Vera Wang khi tham dự Met Gala 2015. Selena thanh lịch trong chiếc váy hở lưng màu trắng có điểm nhấn tua rua màu đen. Đôi môi đỏ cùng ''vương miện'' hoa lan trắng giúp cô thu hút mọi ánh nhìn.
Diện chiếc váy đen bất đối xứng khoét sâu ngực, Selena trông như một quý cô kiêu sa. Mũ lưới cùng đôi giày có khóa kéo vàng là những item giúp outfit của Selena trở nên hoàn hảo.
Làn da rám nắng, khỏe khoắn được Selena khoe triệt để ở Victoria's Secret 2015. Diện minidress màu xanh navy với những đường cắt xẻ táo bạo, cô nàng khuấy động toàn bộ show diễn.
Tại American Music Awards 2015, Selena xuất hiện với chiếc đầm sequin đỏ khoét lưng sâu của Givenchy, khoe đường cong mỹ miều. 
Người đẹp khoe vòng một với bộ váy Calvin Klein khoét bạo tại Grammy 2016.
Selena đẹp tựa nữ thần tại Met Gala 2017. Các nhiếp ảnh gia không ngừng bấm máy trước vẻ đẹp sang chảnh của cô trong bộ đầm Coach.
Chiếc váy da màu đỏ "khó nhằn'' của Louis Vuitton được Selena ''chinh phục''.
Nữ diễn viên Monte Carlo mặc một chiếc váy tuyệt đẹp của Rodarte đến buổi dạ tiệc Business of Fashion 500 2017. Chiếc váy gam màu nude được tô điểm bằng những bông hoa đen khiến Selena vừa gợi cảm vừa ngọt ngào.
Tại American Music Awards 2017, Selena ''bao ngầu'' với minidress bằng da. Clutch và giày cùng màu tăng thêm vẻ quyền lực cho giọng ca Slow Down.
Gomez mặc đầm Louis Vuitton tại Cannes 2019. Cô khoe được đôi chân thon dài trong chiếc đầm xẻ cao.
Cựu "công chúa Disney" mặc một chiếc minidress xanh neon và giày cùng màu đến AMAs 2019. Chiếc váy của Versace o ép vòng một đầy của người đẹp.