Thứ tư, 5/9/2018, 15:17 (GMT+7)

NTK Hà Duy: 'Nếu không có scandal với tôi, đời nào Hương Giang được làm HLV Siêu mẫu'

NTK khẳng định anh nhận lời làm giám khảo trước khi chương trình mời Hương Giang và rất bức xúc khi nữ ca sĩ đưa chuyện cũ ra nói trong tập 4.

Trailer tập 4 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 gây chú ý với màn tranh cãi quyết liệt giữa HLV Hương Giang và giám khảo - NTK Hà Duy. Hai người từng xảy ra mâu thuẫn khi Hương Giang được mời làm vedette trong show của NTK Hà Duy nhưng lại không được xuất hiện trình diễn. Phía Hương Giang bức xúc vì ê-kíp Hà Duy "bỏ quên" cô trong phòng make-up, còn NTK Hà Duy lại tố ngược Hương Giang thiếu chuyên nghiệp.

Sau khi gặp lại nhau trong Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang đã tranh thủ cơ hội, gợi lại hiềm khích cũ. Trước chuyện này, NTK Hà Duy chia sẻ với iOne suy nghĩ của anh về màn đôi co với Hương Giang trong chương trình.

Hương Giang 'xéo xắt' khi gặp lại NTK từng tố mình thiếu chuyên nghiệp
 
 
Hương Giang 'xéo xắt' khi gặp lại NTK từng tố mình thiếu chuyên nghiệp.

- Cảm giác của anh thế nào khi gặp lại Hương Giang sau scandal đó?

- Tôi thấy rất bình thường. 

- Ngoài lúc ghi hình, hai người có trao đổi gì với nhau?

- Trước khi quay tôi có gọi cho Giang khoảng 3 cuộc điện thoại, mục đích muốn dặn Giang không nhắc lại chuyện cũ để truyền thông có cơ hội đào xới thêm nhưng bạn ấy không nghe máy.

Ở hậu trường chúng tôi không trao đổi gì với nhau vì thời gian ngắn. Đến lúc quay, Giang bất ngờ công kích tôi.  Trong lúc quay, tôi rất bình thường, vẫn dành lời khen cho ê-kíp của Giang. Tôi làm việc công tâm, biết là thí sinh đội Hương Giang nhưng vẫn chọn làm first face và vedette cho BST của mình.

Rõ ràng trước chương trình tôi đã cố gọi nhưng bạn ấy không trả lời chứng tỏ là cố tình lảng tránh, muốn kéo dài scandal để gây chú ý.

NTK Hà Duy - Hương Giang.

- Anh có thể chia sẻ rõ hơn về tình huống khiến hai người tranh cãi trong chương trình?

- Hương Giang đưa ra quan điểm sai với nghề người mẫu. Bạn ấy nói vedette có quyền diễn khác đi, có quyền yêu cầu, đòi hỏi. Tôi bảo không, vedette có thể thay đổi cách diễn, nhưng cần sự đồng ý của NTK và đạo diễn sân khấu. Khi quan điểm của tôi được những giám khảo khác đồng thuận thì bạn ấy tự dưng nhắc lại chuyện cũ.

- Nhiều người cho rằng anh được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ scandal với Hương Giang. Anh nghĩ sao?

- Tôi chưa đủ nổi hay sao mà cần đến scandal? Trước khi làm show cá nhân tại Hà Nội, BTC Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã mời tôi tham gia rồi. Sau khi mâu thuẫn đó xảy ra, BTC hỏi tôi nếu mời Hương Giang làm HLV có vấn đề gì không, tôi nói không vấn đề gì. Có thể chương trình cố tình muốn tôi và Hương Giang đụng độ.

Tôi khẳng định trong chương trình này, tôi được mời làm giám khảo trước Hương Giang.

Hương Giang trong Siêu mẫu Việt Nam 2018.

- Anh nghĩ gì về việc Hương Giang làm HLV cuộc thi Siêu mẫu?

- Giang cố tình gây sự chú ý về mình, đào xới chuyện cũ thêm lần nữa để gây chú ý. Nếu không có scandal với tôi, không bao giờ Giang có được vị trí ngồi ghế HLV đó. Bản thân bạn ấy cũng nói mới tiếp xúc thời trang được 5 tháng, đi diễn được 3 - 4 lần, vì thế không thể đủ kiến thức, kinh nghiệm để truyền đạt cho các thí sinh chuyên nghiệp.

Trang Shaelyn thực hiện