Thứ bảy, 28/12/2019, 00:00 (GMT+7)

10 kiểu đồ đi chơi năm mới đẹp như hot girl Hàn

Ngoài các kiểu đồ có màu đỏ, bạn cũng có thể diện các item đúng mốt sau trong dịp đầu năm.

1. Tông xanh cổ điển

Theo công bố của Viện màu sắc Pantone, xanh cổ điển (classic blue) sẽ là tông màu lên ngôi 2020, tiếp nối gam tím lavender gây sốt năm 2019. Xanh cổ điển vốn là tông màu gắn liền với giới hoàng gia, vì thế mang đến cho người mặc vẻ ngoài rất sang trọng. Nếu muốn chứng minh mình là một người bắt sóng xu hướng nhanh nhạy, bạn có thể diện gam màu này vào những ngày đầu năm.

2. Áo len họa tiết sặc sỡ

Để có diện mạo tươi sáng trong những ngày đông, một chiếc áo len ấm áp với các gam màu sặc sỡ như đỏ, vàng, hồng... sẽ là lựa chọn lý tưởng. Họa tiết dệt thổ cẩm được ưa chuộng năm nay vì mang đến vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu.

3. Họa tiết caro

Họa tiết caro pha màu đỏ, đen, xanh... đặc trưng cho mùa lễ hội và chưa bao giờ hết mốt. Kiểu đồ này không kén da, giúp các cô gái có diện mạo nổi bật mà không bị nhàm chán như khi diện váy đỏ trơn thông thường. Với sự lên ngôi của trào lưu vintage, đồ caro đậm chất thập niên 90 càng thêm được ưa chuộng.

4. Đầm sequin

Nhắc đến mùa lễ hội là nhắc đến những món đồ lấp lánh, bắt mắt. Trang phục sequin là lựa chọn không thể bỏ qua cho những buổi tối tiệc tùng. Để tránh cảm giác sến và kén vóc dáng, bạn có thể diện croptop hoặc chân váy sequin kết hợp cùng đồ trơn thay vì một bộ cánh "kim sa hạt lựu" từ đầu đến chân.

5. Váy nhung đỏ

Chất liệu nhung rất thích hợp với mùa đông và không khí tiệc tùng. Tuy nhiên nó dễ mang đến cảm giác già dặn. Nếu muốn diện kiểu đồ này, bạn có thể chọn một chiếc váy nhung đỏ với các kiểu dáng cách điệu như cổ đổ, cổ Peter Pan... giúp vẻ ngoài thời thượng hơn.

6. Áo khoác lông

Để trông sành điệu trong những bữa tiệc, bạn có thể tạm cất áo phao, áo khoác len ở nhà. Thay vào đó, một chiếc áo khoác lông sẽ mix rất "ăn rơ" với các kiểu váy, vừa giữ ấm hiệu quả lại vừa sang chảnh.

7. Đồ vải tweed

Chất liệu tweed đặc trưng những năm 30,40 cho thấy sức sống "bất diệt" và trở thành trào lưu "hot hit" năm nay. Bạn có thể diện áo khoác, chân váy hoặc cả một set đồ vải tweed đều rất sang trọng, hợp với những buổi tiệc.

8. Chất liệu satin

Nếu muốn có diện mạo cổ điển và đậm chất tiểu thư, hãy tìm đến các item với chất liệu lụa bóng. Chất liệu này rất mềm mượt, bay bổng nên thích hợp với những quý cô nữ tính. Khi diện đồ satin, tránh chọn đồ quá ôm dễ lộ nhược điểm vóc dáng.

9. Họa tiết da động vật

Họa tiết da động vật như da báo, da trăn, da rắn là lựa chọn hàng đầu cho những cô gái thành thị hiện đại và sang chảnh. Có nhiều lựa chọn trang phục với kiểu họa tiết này, tuy nhiên thịnh hành nhất là váy liền hoặc chân váy.

10. Trang sức lấp lánh

Đừng quên những món phụ kiện "nhỏ mà có võ" cũng giúp bạn hoàn thiện diện mạo tươi xinh cho dịp lễ hội. Trang sức ngọc trai hoặc ánh kim lấp lánh sẽ là lựa chọn đáng thử năm nay.

Miu Miu