Thứ sáu, 10/1/2020, 00:00 (GMT+7)

Outfit cầu kỳ, sang chảnh như hoàng gia của Chung Ha

Trang phục biểu diễn của nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen vì thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo như một 'tuyệt tác'.

Tại các lễ trao giải, lễ hội âm nhạc thời gian gần đây, Chung Ha liên tục gây chú ý khi diện những outfit lộng lẫy. Người hâm mộ để lại nhiều bình luận bày tỏ sự kinh ngạc trước độ cầu kỳ, tinh xảo, tỉ mỉ của các thiết kế mà nữ idol sinh năm 1996 mặc trên sân khấu. 

Không ít fan còn khẳng định, stylist của Chung Ha xứng đáng được trao tặng giải "stylist của năm" nhờ cách chăm chút trang phục "cực kỳ có tâm". Netizen cho rằng Chung Ha quả là rất may mắn khi có sự đồng hành của đội ngũ stylist xuất sắc này. Đặc trưng của những trang phục Chung Ha diện là vẻ cầu kỳ, sang chảnh, lấp lánh nhưng không hề "bánh bèo", sến sẩm. Các outfit cũng rất phù hợp với vẻ đẹp cá tính và vóc dáng của nữ ca sĩ. Nhờ những outfit lung linh như "phát sáng" mà màn trình diễn của cô càng thêm phần thu hút, bắt mắt người xem.

KBS Gayo Daechukje 2019

Tại KBS Gayo Daechukje diễn ra ngày 27/12/2019, Chung Ha diện bộ trang phục đính "kim sa hột lựu" siêu long lanh và cầu kỳ.

Chiếc áo là sản phẩm do nhà thiết kế người Hàn Seo Seung Yeon tạo nên bằng các loại hạt, ghim, trang sức, và nhiều chi tiết cầu kỳ. 

Chỉ là một bộ đồ đi diễn nhưng các stylist của Chung Ha đã "đặt hàng" cho cô một thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và lộng lẫy không khác gì trang phục đến từ giới hoàng gia. 

Golden Disc Awards

Tại Golden Disc Awards ngày 4/1, Chung Ha tiếp tục gấy ấn tượng với những trang phục bắt mắt. Chiếc áo ren màu trắng đính đá lấp lánh của Chung Ha cũng là một sản phẩm của nhà thiết kế Seo Seung Yeon.

Outfit này được đánh giá là phù hợp với kiểu tóc, cách trang điểm và concept sân khấu của hai ca khúc Gotta GoSnapping mà Chung Ha trình diễn tại GDA.

Tại GDA, Chung Ha cũng mặc một outfit ấn tượng khác là bộ đầm màu navy blue thanh lịch, sang trọng kết hợp cùng giày cao gót ton sur ton. Khoảnh khắc nữ idol thướt tha xuất hiện trên sân khấu được khen đẹp như công chúa bước ra từ cổ tích.

Gaon Chart Music Awards

Chung Ha tiếp tục giữ vững phong độ mặc đẹp khi tham gia lễ trao giải Gaon Chart Music Awards ngày 8/1. Chiếc áo voan đen có họa tiết sequin sang chảnh, kết hợp phần đính đá cầu kỳ đã giúp Chung Ha tỏa sáng trên sân khấu. Netizen kết luận, stylist của Chung Ha quả là không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Minie