Thứ tư, 1/1/2020, 00:00 (GMT+7)

Ngắm BST tóc của Irene để thấy thế nào là 'đẳng cấp visual xịn' 

Netizen tổng hợp những kiểu tóc làm nên 'thương hiệu' của Irene từ lúc debut đến nay.

"Kiểu tóc của Irene" đang là chủ đề hot trên diễn đàn Pann Nate. Người dùng mạng Hàn Quốc điểm lại những kiểu tóc ấn tượng của trưởng nhóm Red Velvet từ lúc ra mắt đến nay. Từ kiểu tóc ombre hai màu đen hồng, đến kiểu tóc pucca nhí nhảnh hay kiểu tóc đuôi ngựa cá tính, Irene chứng minh rằng: miễn là có gương mặt đẹp, tỷ lệ đường nét hài hòa, bạn sẽ xinh đẹp dù để kiểu tóc, màu tóc nào đi nữa.

Tóc ombre là kiểu tóc làm nên thương hiệu của Irene trong MV debut Happiness (2014). Với màu tóc này, trông cô nàng cá tính và rực rỡ đúng concept âm nhạc của Red Velvet. Nhờ sức hút của Irene, trào lưu nhuộm ombre cũng hot hơn sau một thời gian dài bị quên lãng.
Ai nói Irene không hợp tóc vàng? Cô nàng được khen đẹp "siêu thực" như nhân vật truyện tranh trong thời gian quảng bá Ice Cream Cake (2015).
Tóc nhuộm nâu trẻ trung.
Người hâm mộ không thể quên được khoảnh khắc ending thần thánh của Irene trong màu tóc tím trên sân khấu Russian Roulette (2016).
Kiểu tóc mái ngố thưa giúp Irene trẻ xinh như búp bê. Tóc mái của nữ idol được khen ngợi về độ dài "chuẩn mực", nằm giữa chân mày và mí mắt trên, giúp vẻ ngoài trẻ trung nhưng không bị "ngố tàu".
Tóc đen truyền thống, xoăn lọn tự nhiên mang lại khí chất cuốn hút, chanh sả và thêm phần bí ẩn cho "công chúa băng giá" nhà SM. Đây cũng là kiểu tóc được Irene ưu ái nhất, từ sân bay đến sân khấu hay các lễ trao giải.
Nếu không phải là Irene, rất ít cô gái 28 tuổi nào có thể chinh phục kiểu tóc hai chùm...
... hay tóc pucca "cưa sừng làm nghé" như thế này.
Sở hữu tỷ lệ khuôn mặt trái xoan hoàn hảo, Irene được bình chọn là một trong những idol để tóc búi củ tỏi xuất sắc.
Tóc mái thưa, gợn sóng nhẹ và buộc túm đuôi ngựa "xinh xẻo".
Thỉnh thoảng Irene sẽ "đổi gió" với kiểu tóc uốn mái xoăn lạ mắt.
Gần đây nhất, Irene lại khiến dân tình "gục ngã" trước nhan sắc cực phẩm trong sân khấu Psycho. Kiểu tóc đuôi ngựa giúp cô nàng khoe vầng trán đẹp, thần thái kiêu sa, đúng đẳng cấp "nữ thần".

Minie