Thứ sáu, 11/1/2019, 00:51 (GMT+7)

Black Pink: Ra sân bay diện đồ đắt 'lồng lộn', đi sự kiện chọn váy áo bình dân

Những cô gái sang chảnh nhà YG khiến công chúng ngạc nhiên với giá trang phục khi tham dự sự kiện ở Thái.

Ngày 9/1, các cô gái Black Pink trở thành tâm điểm ở sân bay. Nhóm lên đường sang Thái Lan dự sự kiện. Lisa nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhuộm màu tóc mới. Nữ ca sĩ chỉ mặc set đồ đen trắng nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi bóc giá từng trang phục, người hâm mộ bị sốc vì những trang phục hàng hiệu.

Em út Black Pink dùng túi xách đắt đỏ của Balenciaga. Loạt phụ kiện của Lisa cũng có giá hơn chục triệu đồng. Đắt nhất là chiếc đồng hồ giá 4.000 USD (khoảng 92 triệu đồng).

Ji Soo vốn nổi tiếng với hình tượng nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ khi ra sân bay nhưng các item thời trang của cô nàng cũng "không phải hạng vừa". Áo cardigan của Chanel giá 78,8 triệu đồng. Túi xánh "hình xô" đáng yêu thuộc thương hiệu Chloé giá 38 triệu đồng.

Rosé không sử dụng nhiều phụ kiện nhưng món đồ nào của nữ ca sĩ cũng "đắt xắt ra miếng". Cô nàng diện áo khoác dạ dáng dài có giá 25 triệu đồng. Nổi bật nhất là túi LV giá 28,5 triệu đồng.

Người có khả năng "chặt chém" hàng hiệu nhất chính là Jennie. Tổng giá trị trang phục sân bay của cô nàng lên tới 245,8 triệu đồng. Nữ ca sĩ tiếp tục quảng cáo cho thương hiệu Chanel.

Ngày 10/1, Black Pink tổ chức họp báo ở Thái Lan. Cả 4 thành viên xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Sau khi bóc giá các set đồ, người hâm mộ ngạc nghiên vì "gà" nhà YG mặc toàn trang phục đến từ thương hiệu bình dân.

Rosé mặc một chiếc váy liền có phần vai phối lưới, viền ren. Nhờ nước da trắng và khuôn mặt "cân mọi trang phục", Rosé mặc đẹp tông màu hồng khá sến. Thiết kế này có giá chỉ hơn 900.000 đồng.

Stylist tiếp tục cho Ji Soo khoe vai với chiếc áo có giá 715.000 đồng, phối chân váy giá 16 triệu đồng. Bộ trang phục của nữ ca sĩ có tông màu đen trắng đơn giản và trẻ trung.

Not Your Rose là một thương hiệu của Hàn Quốc được nhiều ngôi sao ưu ái vì những thiết kế theo phong cách lãng mạn, nữ tính. Chiếc áo của Lisa có giá 2,4 triệu đồng.

Aichan