Star Style Thứ tư, 22/1/2020, 00:00 (GMT+7)

10 màu tóc của idol Hàn nổi từ 2019 đến giờ vẫn hot

Những tông màu được các sao ưa chuộng trong 2019 được dự đoán vẫn sẽ là hot trend của 2020.

1. Xanh tiên tử

Màu tóc xanh huyền ảo như bước ra từ thế giới thần tiên được nhiều sao Hàn cả nam và nữ ưa chuộng năm 2019. Đếm "sương sương" cũng có cả chục idol thử nghiệm tông màu này như Ji Min, V (BTS), Kim Dong Hyun (AB6IX), Keon Hee (Oneus), IU, Da Hyun (Twice), Whee In (Mamamoo)... Nhờ sự lăng xê của các sao, tông màu xanh tiên tử được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục "gây bão" trong năm mới.

2. Màu vỏ quýt

Màu cam rực rỡ chưa bao giờ hạ nhiệt. Năm 2019, nhiều idol chọn tông cam tươi giống như vỏ cam, quýt, giúp làn da trông trắng sáng hơn. 

3. Đỏ rượu

Đỏ được xem là màu nhuộm "phải thử" của các idol khi làm mới diện mạo. Sau nhiều năm được các sao nữ ưu ái, tông đỏ rượu "ngon mắt" như một ly bordeaux được nhiều idol nam yêu thích, mang đến vẻ đẹp nổi bật nhưng vẫn nam tính.

4. Vàng nghệ

Không quá rực rỡ như sắc cam vỏ quýt, tông nâu cam phù hợp với làn da của các ngôi sao châu Á. Màu nhuộm này phù hợp với nhiều phong cách, từ năng động đến dịu dàng.

5. Xám tro

Xám tro cũng là một gam màu giúp chủ nhân trông như bước ra từ thế giới "siêu thực". Tông ghi phủ khói giúp mái tóc trở nên ảo diệu, đẹp mơ màng và lãng mạn. Năm 2019 chứng kiến nhiều ngôi sao diện màu tóc này, hứa hẹn sang năm 2020 nó vẫn là hot trend.

6. Hồng phai

Tóc hồng là bí kíp "hack tuổi" đỉnh cao của các idol. Nhiều sao như Chae Young, Ryu Jin được khen thăng hạng nhan sắc khi thử màu tóc hồng pastel. Tông màu mơ mộng, giúp da trắng sáng như búp bê vẫn sẽ là hot trend của năm mới.

7. Vàng khói

Tóc vàng bạch kim phù hợp với những chàng trai cô gái theo đuổi vẻ đẹp cool ngầu. Dù không phải là tông màu lạ lẫm, nó vẫn được các idol ưa chuộng trong năm 2019 khi thử những concept cá tính kiểu Tây.

8. Nâu đen

Tối hơn nâu nhưng sáng hơn đen, đó là một trong những màu nhuộm "an toàn" nhưng chưa bao giờ hết hot với các idol. Màu tóc này giúp da không bị xỉn, tuy nhiên vẫn phù hợp với đường nét thuần châu Á.

9. Xanh ngọc lam

Xanh ngọc lam (turquoise) cho các idol diện mạo như ông hoàng, bà chúa biển xanh. Tông màu pha trộn các sắc độ xanh lam, xanh lá khá kén da, tuy nhiên xét về độ nổi bật và độc đáo thì hiếm gam màu nào sánh bằng. Đây là tông nhuộm mới toanh được lăng xê trong 2019 và được dự đoán tiếp tục hot năm nay.

10. Xanh platinum

Sự lên ngôi của tông xanh cổ điển (classic blue) giúp tóc xanh platinum mới nhen nhóm năm 2019 sẽ thành xu hướng thịnh hành nhất 2020.

Trang Shaelyn