Thứ tư, 24/6/2020, 21:08 (GMT+7)

Winnie Harlow: Nàng mẫu bạch biến 'chất chơi'

Làn da thiếu sắc tố khiến nữ người mẫu Canada trở nên đặc biệt trong ngành thời trang.

Winnie Harlow.

Được Tyra Banks phát hiện trong America's Next Top Model thứ 21 năm 2014, Winnie gây ấn tượng nhưng không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên đến hiện tại, có vẻ như quán quân năm ấy lại đang ở phía sau Winnie. "Nàng mẫu bạch biến" trở thành gương mặt thương hiệu cho Diesel và MAC Cosmetics, thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn và hàng chục trang bìa tạp chí.

Winnie Harlow nói với Vogue Arabia: "Vẻ đẹp nằm trong con mắt của kẻ si tình. Không ai có thể định nghĩa vẻ đẹp của bạn, quan trọng là bạn phải tự tin với vẻ đẹp của riêng mình".

25 tuổi - mẫu nữ người Canada đã có sự thay đổi đáng kể về phong cách thời trang kể từ khi được Tyra Banks phát hiện. Từ thảm đỏ đến đường phố, Winnie biết cách thu hút sự chú ý không phải vì làn da kỳ lạ mà ở thần thái sắc sảo, style thời thượng.

Tham dự show diễn Christian Dior Haute Couture SS18, Winnie sang chảnh trong bộ tuxedo đen, sơ mi trắng "quên cài cúc" và kính gọng mỏng.
Winnie gây ấn tượng với trench coat mỏng màu vàng mix cùng boots da báo cao đến đùi tại bữa tiệc kỷ niệm 10 năm của Victoria Beckham trong Tuần lễ thời trang London SS19.
Tại Met Gala, Winnie Harlow là ''khách'' của Tommy Hilfiger. Nữ người mẫu thu hút ánh nhìn trong chiếc áo choàng lông đen, áo ngực đính sequin và mũ chim công.
Phong cách đường phố của Winnie đơn giản với những chiếc áo T-shirt, tăng thêm độ chất nhờ chiếc túi Dior.
Nàng mẫu bạch biến thích diện đồ denim khỏe khoắn, năng động.
Winnie luôn tự tin với vẻ đẹp riêng của bản thân. Cô không ngại lựa chọn những item ngắn, hở khi dạo chơi ngoài đường phố.
Winnie cá tính trong buổi fitting với Victoria's Secret Fashion Show.
Những item được cô nàng ưa chuộng, ưu tiên khi dạo phố là quần jeans, áo croptop.
Winnie sở hữu thể hình săn chắc, thon gọn, vì vậy chân dài rất thích diện đồ khoe eo thon.
Winnie thần thái trong set đồ của Fendi.

Quỳnh Anh