Thứ hai, 13/7/2020, 19:00 (GMT+7)

Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham đẹp quyến rũ, thời thượng

Nicola Peltz ưa chuộng những item đơn giản nhưng khoe được thân hình mảnh mai, gợi cảm.

Nicola Peltz.

Nicola Peltz, 24 tuổi, được nhiều khán giả biết đến khi đảm nhiệm vai nữ chính trong Bates MotelTransformers: Age of Extcellence. Gần đây, tên tuổi của cô phủ sóng rộng rãi hơn khi trở thành vị hôn thê của cậu cả nhà Beckham.

Chia sẻ với InStyle, Nicola Peltz cho biết: "Phong cách của tôi phụ thuộc vào tâm trạng''. Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham cho biết đôi lúc cô thích mặc váy ra phố, nhưng nhiều lần khác lại chỉ muốn mặc quần jeans.

Peltz đề cao sự tối giản nhưng cũng không ngại mạo hiểm. Ở cả thời trang thảm đỏ hay đường phố, Peltz đều toát lên vẻ quyến rũ và thời thượng.

Nicola diện váy lụa mỏng với những đường cutout táo bạo. Nữ diễn viên được đánh giá tinh tế khi lựa chọn nội y tối màu giúp trang phục gợi cảm nhưng không lố.
Nicola cho rằng: ''Thời trang là nghệ thuật''. Nữ diễn viên cảm thấy tự tin khi khoác lên mình một bộ cánh đẹp. Chiếc váy đen với đường xẻ cao giúp cô trông rất quyến rũ.
Vị hôn phu của Brooklyn táo bạo diện blazer không nội y. Nữ diễn viên mix cùng quần da bó sát. Giày cao gót đen Saint Laurent giúp vẻ ngoài Nicola hoàn thiện vẻ sang trọng.
Khi diện chiếc váy ren xuyên thấu này, Nicola chia sẻ: ''Tôi không quan trọng là chiếc váy để lộ da thịt đến đâu, miễn là tôi cảm thấy nó tuyệt vời''.
Street style của Nicola ưa chuộng sự thoải mái. Nữ diễn viên có hàng nghìn chiếc quần legging của Nike để mặc thay đổi.
Chân dài rất yêu thích tông tối, đặc biệt là màu đen. Nữ diễn viên chia sẻ: ''Tôi có thể mặc màu đen mọi ngày''.
Sở hữu thân hình săn chắc, Nicola thích diện croptop khoe eo thon.
Nữ diễn viên 25 tuổi hút gần 2 triệu người theo dõi trên mãng xã hội Instagram nhờ phong cách ăn mặc đơn giản nhưng gợi cảm, quyến rũ ''chết người''.
Nicola khoe thân hình ''chữ S'' hoàn hảo.
Mặc bất cứ trang phục nào, Nicola vẫn toát lên vẻ sexy.
Lần diện đồ sáng màu hiếm hoi của Nicola.
Là con gái tỷ phú nhưng Nicola hết sức tiết kiệm. Nữ diễn viên thường xuyên sử dụng chiếc túi Chanel - món quà Giáng sinh của mẹ cô - suốt những năm gần dây.
Nicola thường xuyên khoe ảnh mặc nội y, bikini trên trang cá nhân.
Cô và chồng sắp cưới Brooklyn Beckham thích diện đồ đồng điệu.

Quỳnh Anh