Thứ năm, 25/6/2020, 00:00 (GMT+7)

Tủ đồ quý tộc xuất sắc của mỹ nhân 'điên mà đẹp' Seo Ye Ji

Seo Ye Ji gây sốt khi tái xuất trong drama 'Điên thì có sao?' với tủ đồ đẹp long lanh, sang chảnh đúng chất quý tộc.

Điên thì có sao? (It's okay to not be okay) là drama lãng mạn giả tưởng mới lên sóng, nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ câu chuyện mới lạ, diễn xuất ăn ý của bộ đôi Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji. Dù đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của "cụ giáo" Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji chứng minh khả năng diễn xuất, sự nổi bật không kém với hình tượng quý cô nhà văn sang chảnh, kiêu ngạo. Nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên được khen ngang hàng các "mợ chảnh" đình đám trước đó trong drama Hàn.

Tạo hình xa hoa của Seo Ye Ji đối lập với vẻ giản dị, chân chất của Kim Soo Hyun.

Vào vai một cô gái "không có gì ngoài tiền", tủ đồ của Seo Ye Ji rất long lanh, bắt mắt. Từ nhỏ, Go Moon Young đã có tính cách kỳ quặc, đam mê lối ăn mặc bí ẩn kiểu quý tộc. Đến khi trưởng thành, style kiêu kỳ phảng phất nét cổ điển của Moon Young càng rõ nét.

Với tính cách bí ẩn, kỳ quái, Moon Young ưa chuộng nhất trang phục có tông đen tuyền. Những kiểu đồ như blazer, váy giả vest... với chất liệu cứng cáp cho thấy sự mạnh mẽ của cô nhà văn có hoàn cảnh gia đình phức tạp. Để tôn thêm nét quý tộc hoàng gia, Moon Young ưu ái các chi tiết kim loại trên trang phục như cúc áo sáng loáng, thắt lưng lấp lánh, những đôi giày xa xỉ thêu đính cầu kỳ... 

Giữa bối cảnh phim hiện đại, "điên nữ" nổi bật trong mỗi phân cảnh với diện mạo như bước ra từ một quyển truyện giả tưởng, hoặc như một quý cô lạc đến từ những thập niên cũ. 

Khí chất "ngút trời" của "mỹ nhân điên" còn được tôn lên nhờ vô số kiểu trang sức mà cô nàng sử dụng. Những chiếc mắt kính tôn lên nét lạnh lùng, kiêu hãnh, những bộ hoa tai chiếm spotlight, hàng loạt kiểu vòng vèo, nhẫn... được Seo Ye Ji đeo mỗi ngày để làm nổi bật tính cách thích "chơi trội" của nhân vật. 

Nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai, vóc dáng kiều diễm, chiều cao 1,7 m chuẩn mẫu, Seo Yi Je không khó khăn để thể hiện không khí xa hoa giống hệt một bộ phim thời trang.

Trong một số phân cảnh, cô nhà văn kỳ quái đổi gió với trang phục màu mè. Những bộ cánh này vẫn đi theo tiêu chí hào nhoáng, kiểu cách, tôn lên vẻ đẹp quý tộc của nhân vật. 

Đi kèm theo trang phục, Moon Young không bao giờ quên những kiểu tóc tạo kiểu cầu kỳ chẳng khác gì sắp dự tiệc. Giữa đời thường, cô nàng chẳng ngại mặc đồ lộng lẫy, bới tóc cao, đeo hoa tai sáng loáng, đi giày gót siêu nhọn. Những ánh mắt tò mò của người xung quanh không phải là vấn đề quan tâm của "mỹ nhân điên" này.

Để đầu tư cho khâu phục trang của Seo Ye Ji, êkíp stylist của phim sử dụng rất nhiều hàng hiệu xứng đẳng cấp nhân vật. Từ những món phụ kiện nhỏ như mắt kính, hoa tai, nhẫn cho đến giày, váy, túi xách... của Go Moon Young đều giá "trên trời". Có bộ còn trị giá tới hơn 12.000 USD (gần 300 triệu đồng), cho thấy mức độ đầu tư cho Moon Young.

Với tạo hình long lanh cùng khí chất ngút ngàn sẵn có, Seo Ye Ji hứa hẹn sẽ được nhắc đến như một trong những fashionista nổi bật nhất trong drama Hàn.

Trang Shaelyn