Thứ sáu, 5/6/2020, 00:54 (GMT+7)

Tủ đồ hè 'đơn giản mà vẫn yêu' của Wendy (Red Velvet)

Wendy thường sử dụng những item tối giản nhưng toát lên vẻ rạng rỡ, năng động chuẩn mùa hè.

Wendy không phải là idol có phong cách quá sang chảnh, nổi bật. Giọng ca chính của Red Velvet thường xuất hiện với những set đồ tối giản, tiện dụng khi ra sân bay. Tuy nhiên netizen nhận xét, Wendy mang vẻ đẹp luôn tươi mới, bừng sáng. Tủ đồ hè của cô không cầu kỳ nhưng bắt mắt, dễ phối đồ...

Sau khi giảm cân thành công, Wendy tích cực khoe eo thon trong những chiếc áo croptop - item mùa hè nào cũng hot. Dù kết hợp với áo khoác bò, sơ mi kẻ hay đồ thể thao năng động, mỹ nhân nhà SM thành công thu hút mọi ánh nhìn với set đồ mát mẻ, khoe được ưu điểm nhưng không hề gây phản cảm. 

Quần short jeans là "món đồ" phải có trong tủ đồ của phái nữ. Wendy phối đồ với tông màu đen, trắng chủ đạo gồm áo hai dây, cardigan mỏng hay áo bồng tay nữ tính. Phong cách của thành viên Red Velvet xinh xắn và ngọt ngào như một nữ sinh. Không cần đau đầu, Wendy đã phối được một set đồ đi chơi, đi cà phê cực chuẩn ngày hè.

Wendy không cầu kỳ trong cách phối đồ, dù chỉ mặc áo sơ mi ngắn tay, áo phông trắng tối giản vẫn toát lên khí chất tươi mới...

Những ngày nắng rực rỡ là thời điểm để con gái xúng xinh váy áo. Tông màu xanh mát mắt thêm đường kẻ caro năng động không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc váy bèo nhún giúp Wendy trở nên đáng yêu còn set đồ bó sát khoe đường cong giúp mỹ nhân Kpop sexy hết cỡ. 

Áo hai dây giúp Wendy "giải nhiệt". Cô có làn da trắng bóc, xương quai xanh gợi cảm nên hợp với kiểu áo khoe vai này. 

Những kiểu áo lệch vai, trễ vai cũng được ngôi sao nhà SM sử dụng thường xuyên. Bờ vai thon thả, vòng eo nhỏ giúp Wendy mặc đẹp mọi loại trang phục. 

Wendy khiến người xung quanh phải ngắm nhìn với chiếc áo trễ vai cực gợi cảm. 

Aichan