Thứ ba, 16/6/2020, 19:00 (GMT+7)

Thời trang bầu bí 'chanh sả' của Katy Perry

Giọng ca 'Roar' được công chúng khen ngợi là 'bà bầu chịu chơi nhất Hollywood'.

Vốn được biết đến với phong cách độc đáo, pha trộn màu sắc ngẫu hứng, Katy Perry luôn khiến công chúng không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện. 

Từ đĩa đơn I Kissed a Girl năm 2008 đến nay, phong cách thời trang của Perry đã thay đổi rất nhiều. Tuy nhiên một điều vẫn được giữ nguyên là tình yêu của cô dành cho màu sắc tươi sáng, nổi bật.

Hồi tháng 3, Katy tuyên bố đang mang thai với hôn phu Orlando Bloom. "Bầu bí" nhưng nữ ca sĩ vẫn chẳng "ngán" mọi kiểu trang phục, từ những bộ váy liền cho đến trang phục phức tạp. Nhiều người cho rằng cô là "bà bầu sành điệu nhất Hollywood".

''Bà bầu'' Katy trong lần đang dạo chơi ở Melbourne, Australia. Chiếc váy màu vỏ quýt thực sự hợp với tông trang điểm màu cam của nữ ca sĩ.
Katy nhẹ nhàng trong chiếc váy ren hồng, giữ ấm bằng áo lông dáng dài màu nâu.
Hồi tháng 2, Katy xuất hiện tại show diễn của Jimmy Kimmel. Cô diện bộ suit màu san hô rất cá tính, sang trọng. 
Tại British Asian Trust, Perry thướt tha, gợi cảm vừa đủ với đầm dạ hội xanh than. Nữ ca sĩ khéo léo che bụng bầu bằng clutch khi tạo dáng chụp ảnh.
Nữ ca sĩ khuấy động Grammy với chiếc váy hồng nổi bật, chất liệu satin. Đôi guốc màu hồng nhạt và tông trang điểm cùng màu giúp diện mạo của cô thêm hoàn hảo.
Katy nổi bật với chếc váy màu neon của thương hiệu Maison Valentino, có giá 2.980 USD (khoảng 70 triệu đồng). Nữ ca sĩ đi cùng giày thể thao do chính cô thiết kế, được bán với giá 59 USD (khoảng 1,3 triệu đồng).
''Bà bầu chịu chơi nhất Hollywood'' diện trang phục đầy màu sắc khi trình diễn.
Kể từ khi bầu con gái, Katy rất thích diện những chiếc váy có họa tiết giới tính nữ.
Katy bắt trend ''tím lịm'' với váy body xẻ đùi mix cùng áo hoa cao cổ.
Katy đến một sự kiện ở Australia trong chiếc váy sặc sỡ của NTK Mara Hoffman, có giá 995 USD (khoảng 30 triệu đồng).
Tung MV Daisies hồi tháng 5, nữ ca sĩ mang diện mạo thanh tao với chiếc váy trắng lệch vai tung bay trong gió.
Hình ảnh mới nhất của Katy được cô khoe trên Instagram. Chiếc váy bạc lấp lánh giọng ca Roar diện của nhà mốt Balenciaga, có giá 4.500 USD (khoảng 103 triệu đồng). Katy dự sinh con gái đầu lòng vào tháng 6 này.

Quỳnh Anh
Ảnh: AFP, TMZ