Thứ tư, 24/6/2020, 09:28 (GMT+7)

Style đồng phục khác biệt của 3 nhà JYP - YG - SM

Các idol của JYP - YG - SM có hình tượng khác biệt, đến cách chọn đồng phục cũng 'mỗi người một vẻ'. 

JYP

JYP luôn hướng tới hình ảnh thân thiện với công chúng, concept tươi vui, năng động. Twice chính là nhóm nữ đại diện cho những tiêu chí quan trọng nhất của công ty. Stylist thường ưu tiên chọn những bộ đồng phục tông trầm, không nhiều màu sắc, có sự đồng bộ ở cả 9 thành viên. Nhóm gợi nhớ đến hình ảnh những nữ sinh tươi sáng, là nữ thần trong trường học được các nam sinh yêu thích. 

Nhóm đàn em ITZY lại có hình ảnh nổi loạn, cá tính hơn hẳn. Ngay từ khi debut, fan đã rất bất ngờ khi chứng kiến trang phục diễn theo phong cách nữ sinh nhưng thêm nhiều phụ kiện như mũ beret, dây xích hay kiểu áo phá cách. Nếu Twice là hình mẫu nữ sinh mẫu mực, ITZY là những hậu bối có nét nghịch ngợm, đa dạng hơn nhưng không vượt quá khuôn phép. 

Hai nhóm nam Day6 cùng Stray Kids gợi nhớ đến hình ảnh nam chính trong các bộ phim học đường, thanh xuân dành cho tuổi teen.

YG

YG luôn chú trọng đến cá tính riêng và hướng tới hình ảnh thời thượng, sang chảnh. Black Pink là ví dụ điển hình nhất cho phong cách high-teen với những bộ đồng phục khác biệt. Mặc đồng phục nhưng cả 4 thành viên đều toát lên thần thái "chị đại" kiêu kỳ, là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Váy kẻ caro không phải là item mới xuất hiện ở Kpop nhưng Black Pink biết cách làm mới chúng khi phối cùng kiểu áo crop top gợi cảm, phụ kiện lấp lánh và ngọt ngào chuẩn phong cách nữ sinh. Nếu đặt trong một trường học, Black Pink chính là những cô gái nổi tiếng vì gia thế khủng, luôn là fashionista và được các bạn học ngưỡng mộ.

Winner cũng từng quảng bá với phong cách nam sinh. Nhóm mang đến cảm giác quý tộc với sơ mi trắng, quần shorts, áo khoác ngoài với những đường thêu nổi bật. Dù mặc đồng phục, nhóm nam nhà YG cũng toát lên khí chất giàu có, thời thượng.

SM

SM là công ty nổi tiếng chú trọng ngoại hình và luôn đa dạng trong phong cách. Red Velvet chính là sản phẩm ấn tượng nhất của công ty trong vài năm gần đây. Giống nhiều nhóm nhạc nữ khác, Red Velvet cũng bắt đầu với hình ảnh thơ ngây, nhảy múa trong những bộ váy tennis, đồng phục thể thao năng động. Tuy nhiên, stylist của SM đã thành công khi biến hóa khái niệm đồng phục trở nên đa dạng hơn nhờ việc tận dụng màu sắc, áo không tay, crop top vừa gợi cảm, vừa khỏe khoắn. Red Velvet được ví như những cô nàng thuộc đội cổ vũ luôn xinh đẹp, tươi mới.

NCT mang đến hình tượng mối tình đầu trong sáng. Đồng phục do stylist SM thiết kế nhận được nhiều lời khen vì chú trọng vào chi tiết, mỗi thành viên đều có cá tính riêng nhưng vẫn hài hòa về tổng thể.

Hội trai đẹp nhà NCT gây sốt với visual "đẹp như hoa", được ví như nhân vật bước ra từ truyện tranh Nhật Bản khi mặc đồng phục.

Aichan