Thứ năm, 14/5/2020, 16:00 (GMT+7)

Street style như trên catwalk của Gigi Hadid

Street style siêu đỉnh của Gigi biến mọi nơi cô bước tới trở thành runway của riêng mình.

Gigi Hadid - nàng mẫu giành giải Người mẫu của năm tại British Fashion Awards 2017 - là một trong những chân dài đắt show quảng cáo nhất nhì làng mẫu. Sở hữu thân hình chuẩn cùng thần thái sắc sảo, siêu mẫu 25 tuổi dễ dàng chinh phục nhiều style khác nhau.

Khác hẳn phong cách thảm đỏ gợi cảm trong những bộ cánh cut-out táo bạo, street style của siêu mẫu 25 tuổi năng động, đầy màu sắc với những gam màu nổi bật. Đó chính là lý do những tay săn ảnh luôn túc trực trước cửa căn hộ của Gigi.

Gigi Hadid gợi cảm, khỏe khoắn trong chiếc áo croptop chất liệu voan kết hợp quần jeans cạp cao cổ điển. 
Mix áo hai dây màu xanh đậm cùng quần jeans ống đứng nhạt màu hơn, kết hợp túi Chanel cùng tông size lớn, Gigi chứng tỏ cô nàng không hề kém cạnh trong khoản stylist.
Bỏ qua những bộ cánh khoét ngực gợi cảm, siêu mẫu Victoria's Secret trẻ trung trong set đồ áo blazer cùng quần shorts. Đôi sneakers Chunky Ash, kính râm Alexandre Vauthier khiến diện mạo của "chic-girl" Gigi trở nên hoàn hảo.
Lấy cảm hứng từ xe đua, bạn gái ca sĩ Zayn Malik diện bộ trang phục năng động nhưng vẫn gợi cảm với đường cut-out hai bên eo.
Gigi trông như nữ sinh khi diện hoodie gam màu pastel cùng quần jeans sáng màu xắn gấu. Đôi sneakers trắng đế dày hoàn thiện outfit của nàng mẫu.
Ăn mặc "kín cổng cao tường" với áo cổ lọ, Gigi vẫn để lộ đường cong đầy quyến rũ nhờ chất liệu xuyên thấu.
Gigi năng động và tươi tắn trong chiếc áo len sọc cổ lọ. Tuy nhiên, nàng mẫu 25 tuổi chưa bao giờ nhạt nhòa, chiếc túi màu đỏ cùng đôi boots loang xanh vàng điểm thêm những nét màu sắc cho tổng thể thêm thu hút. 
Gigi kết hợp áo phông trắng họa tiết, quần legging lửng đen và blazer trắng khá an toàn. Nhưng cô nàng vẫn tạo điểm nhấn với chiếc túi đầy màu sắc. 
Gigi bụi bặm, cá tính khi đội ngược mũ lưỡi trai màu nâu trong set đồ toàn trắng.
Thần thái sắc lạnh của siêu mẫu 25 tuổi hoàn toàn lấn át bộ trang phục cầu kỳ màu xanh pastel.
Gigi thời thượng trong set đồ menswear màu trung tính. 
Trong chiếc trench coat vai bồng màu xanh xám, bên trong là áo cổ lọ màu đen, xách túi bản to, Gigi nhìn bí ẩn và đầy quyền lực.