Thứ ba, 16/6/2020, 00:00 (GMT+7)

Seul Gi - Joy: Bộ đôi có Instagram chất như tạp chí thời thượng

Hai thành viên Red Velvet đầu tư concept, cách chụp khiến ảnh đăng Instagram chất lượng như ảnh tạp chí thời trang. 

Seul Gi

Seul Gi là một trong những thành viên đầu tiên của Red Velvet lập Instagram. Đến nay, cô có 6,1 triệu người theo dõi. Các hình ảnh Seul Gi đăng tải được đầu tư đậm chất nghệ thuật, công phu theo concept như một bộ ảnh tạp chí. 

Bộ ảnh mới nhất Seul Gi chỉ mặc quần yếm denim cũng "gây sốt" vì sự hài hòa từ màu sắc trang phục đến bối cảnh, màu phim, mang lại cảm giác bay bổng như trong một bộ phim. 

Seul Gi được nhận xét là thành viên có gu thời trang đáng học hỏi nhất Red Velvet. Nữ idol không chuộng đồ hiệu hay trang phục sang chảnh nhưng vẫn toát lên cá tính riêng. Những set đồ tiện dụng, thoải mái dễ kết hợp được nữ idol giới thiệu đến fan trong loạt ảnh hàng ngày. Nhưng Seul Gi không tùy tiện chụp OOTD mà luôn lựa chọn phông nền mang lại cảm giác tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. 

Seul Gi có niềm đam mê với việc chụp ảnh phim nên những tấm hình hàng ngày cũng rất "nghệ". Chỉ chia sẻ ảnh du lịch, đi cà phê nhưng ảnh của mỹ nhân nhà SM đều mang theo concept riêng, truyền tải cả một câu chuyện, không phải chỉ là những bức ảnh chụp vội bằng điện thoại. 

Nếu không vào hẳn Instagram, nhiều người nhầm lẫn những bức hình này của Seul Gi là trên một tạp chí nào đó vì chất lượng quá cao. Cô không chỉ đầu tư về trang phục mà cách tạo dáng, bầu không khí cũng đa dạng, biến đổi không ngừng. 

Joy

Joy đang sở hữu trang Instagram có 7,6 triệu người theo dõi. Cô có cả một ekip gồm stylist, nhiếp ảnh để đầu tư vào việc chụp ảnh để đăng lên mạng xã hội này. Đó đều là những người bạn thân thiết của thành viên Red Velvet. Từ cách tạo dáng đến phông nền, trang phục hàng hiệu đều chứng minh Joy đầu tư bài bản, công phu đến mức nào. 

Giống như Seul Gi, Joy cũng mê mẩn việc chụp ảnh phim, khiến những bức ảnh khoe trang phục hàng ngày chất hơn, mang tính nghệ thuật hơn hẳn. Joy cũng chịu khó biến hóa với nhiều phong cách từ tiểu thư bánh bèo đến nam tính, cool ngầu. 

Những bức ảnh cận mặt của Joy gây "bão" vì chất lượng cao, được chụp một cách đầy nghệ thuật. Thành viên Red Velvet được ví như nàng thơ trong các bộ phim lãng mạn. 

Loạt ảnh chụp Instagram của Joy được netizen khen ngợi hết lời vì xinh đẹp, mang lại cảm giác thanh xuân.

Aichan