Thứ ba, 23/6/2020, 21:00 (GMT+7)

Rihanna: 'Tắc kè hoa' không thích đụng hàng

Phong cách của giọng ca Diamonds màu mè, phá cách và tuyệt đối không bị nhầm lẫn với bất cứ ai.

Sau khi nổi danh ở dòng nhạc pop với các hit như Diamonds, Stay, Umbrella, Work... Riri ''tấn công'' thời trang khi cho ra mắt thương hiệu riêng Fenty được triệu cô gái mê mẩn. Thành công của Riri đến từ chính phong cách thời trang đẳng cấp của cô nàng.

Riri mạo hiểm với thời trang như chính âm nhạc. Nữ ca sĩ phá bỏ mọi giới hạn thời trang, Rihanna có thể ra ngoài với chiếc váy xuyên thấu màu neon chói lọi, chiếc váy đính kết bằng lông vũ hoàn toàn hay thậm chí sử dụng chân váy... làm áo. 

Nhiều người cho rằng Riri dị biệt nhưng chính họ lại rơi vào vũ trụ thời trang của Rihanna. Giọng ca Diamonds có thể ''đè bẹp'' nhiều ngôi sao xuất hiện cạnh mình bằng những bộ cánh táo bạo, vượt quy chuẩn. Style của Riri khiến những ngôi sao hàng đầu như Kylie Jenner, Miley Cyrus... cũng phải học theo.

Rihanna chiếm trọn spotlight trên đường phố với nguyên set đồ của Fenty: áo khoác parka màu cam cháy mix cùng váy len cổ lọ, boots dù nhũ vàng. Loạt phụ kiện của các hãng Melissa Kaye, David Webb, Chrome Hearts, Sue Gragg và Rafaello and Co khiến Riri trở nên hoàn hảo.
Rihanna cực ngầu trong set đồ màu đen. 
Giọng ca Diamonds rất thích diện set đồ một màu. 
Riri trông bốc lửa và gợi cảm trong chiếc váy ngắn màu hồng, chất liệu satin. Nữ ca sĩ khéo léo mix với kính, giày cao gót màu hồng để tổng thể trở nên hoàn hảo.
Tủ đồ của cô nàng không thiếu cam, vàng, xanh lá... 
Bên cạnh những bộ cánh độc đáo, thời thượng, Riri rất chú trọng phụ kiện. Hiếm khi cô nàng ra khỏi nhà mà không có đầy đủ vòng tay, vòng cổ, nhẫn, mắt kính... Trong ảnh, Riri diện set đồ trắng của nhà mốt Louis Vuttion khi tham gia sự kiện ở Paris.
Thi thoảng, nữ ca sĩ cá tính cũng rất mềm mại trong set đồ của Matthew Adams Dolan. Chiếc sơ mi màu xanh cách điệu được RIri diện trong buổi ra mắt Fenty X ở NYC.
Diện set đồ jeans bên trong rồi lại khoác áo dáng dài màu hồng bên ngoài, không phải ai cũng có thể tự tin mix đồ như Riri. Nữ ca sĩ còn tạo điểm nhấn khi tô son môi xanh.
Mặc corset trắng cùng quần jeans, sau đó khoác áo lông dày cộp, Riri khiến người đi đường không thể rời mắt khỏi mình.
Trong bộ suit xanh pastel lấp lánh, cô tham dự bữa tiệc thân mật tại Met Gala.
Chỉ có Riri mới có thể mix quần họa tiết camo với giày cao gót ren đen.
Sử dụng cùng lúc nhiều phụ kiện to bản nhưng Riri không khiến người xem khó chịu bởi sự hài hòa và phù hợp với trang phục.
Nữ ca sĩ góp phần lăng-xê mốt guốc trong.
Giọng ca Diamonds mặc quần thụng cực chất trong một lần dạo phố.
Set jeans của Tom Ford khiến Riri trở nên thời thượng và gợi cảm.

Quỳnh Anh
Ảnh: Tổng hợp