Thứ sáu, 8/2/2019, 10:21 (GMT+7)

Phong cách 'mỗi người một vẻ' của 4 mỹ nhân Kpop tuổi Hợi

Na Yeon, Ji Soo, Hwasa và Jung Hwa có hình ảnh gần như trái ngược nhau.

Ji Soo (Black Pink)

Các cô gái của Black Pink được đầu tư lớn vào trang phục diễn, thường dùng những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Nhóm thường được mặc cả cây hàng hiệu sang chảnh của những thương hiệu lớn như Gucci, Chanel, Alexander McQueen... Cách phối đồ ''quen mắt'' của Ji Soo là áo croptop, chân váy. Stylist của nhóm có thói quen cắt váy để thành viên Black Pink khoe vòng eo săn chắc. 

Khi ra sân bay, Ji Soo chuộng những trang phục nữ tính, phong cách nữ sinh. Cô nàng chuộng những mẫu váy liền, áo bèo nhún họa tiết kẻ vừa điệu đà, vừa năng động. Ji Soo cũng rất thích dùng mũ beret làm phụ kiện tạo điểm nhấn. Visual của Black Pink nổi tiếng vì khuôn mặt mộc, chỉ trang điểm nhẹ ở sân bay nhưng vẫn tạo cơn sốt nhờ nhan sắc.

Na Yeon (Twice)

Twice trung thành với hình ảnh năng động, tươi sáng nên trang phục diễn cũng không quá phá cách. Áo sơ mi trắng, chân váy caro chuẩn style nữ sinh được nhóm nhiều lần mang lên sân khấu. Với những sự kiện đặc biệt, stylist thường chọn những kiểu váy liền, nhấn nhá bằng vải ren hoặc phụ kiện lấp lánh. Đồ diễn của Twice kín đáo và không có những đường cut, phần hở quá đà. 

Na Yeon đề cao sự tiện dụng, tối giản ở sân bay. Cô nàng có thể xuất hiện mà không trang điểm, chải tóc mà dùng mũ, khẩu trang để che chắn. Áo hoodie, áo len cao cổ, váy dáng rộng là những món đồ quen mắt của Na Yeon mỗi khi ra sân bay. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ gây sốc vì hình ảnh quá xuề xòa, không giống với khi lên sân khấu.

Jung Hwa (EXID)

Với lợi thế phần lưng dài, eo thon, Jung Hwa thường mặc những trang phục khoe dáng trên sân khấu. EXID thường mang đến những vũ đạo nóng bỏng nên đồ diễn cũng táo bạo hơn. Nhóm thường mặc quần jeans rách, lộ cả quần quần bảo vệ, áo crop top. Jung Hwa tỏa khí chất girlcrush trên sân khấu.

Jung Hwa thực sự đầu tư vào set đồ ra sân bay. Với lợi thế chiều cao vượt trội, cô nàng không ngại những item ''kén dáng'' như áo khoác dài tới gót, quần ống loe dài. Em út của EXID ra sân bay cũng sành điệu như đang trong một buổi chụp ảnh quảng cáo.

Hwasa (Mamamoo)

Hwasa từng nhiều lần gây tranh cãi với những trang phục hở bạo, sexy quá đà trên sân khấu. Cô nàng sinh năm 1995 không ngại khoe vòng đùi to, áo trễ nải lộ vòng một. Thành viên Mamamoo là idol nữ có phong cách sexy, gợi cảm bậc nhất Kpop.

Khác với hình ảnh táo bạo trên sân khấu, Hwasa ra sân bay thường chọn đồ giống đồ ngủ. Mùa hè thì cô nàng chuộng những kiểu áo hai dây, quần có chất liệu mát mẻ. Những set đồ thể thao lại được cô nàng sử dụng trong mùa lạnh. Hwasa cũng hiếm khi trang điểm cầu kỳ, thích để mặc mộc khi ra sân bay.

Aichan