Thứ năm, 21/5/2020, 18:04 (GMT+7)

Phong cách 'chanh sả' theo thời gian của 'công chúa' nhà Beckham

Mới 9 tuổi, Harper Beckham đã có phong thái của một ''fashionista nhí''.

Harper Seven Beckham là con gái út của cặp sao quyền lực Victoria và David Beckham. Với vẻ đáng yêu, bụ bẫm, Harper Beckham luôn trở thành tâm điểm mỗi khi cô bé xuất hiện bên cạnh bố mẹ và ba anh trai.

Sinh ra ở ''vạch đích'', Harper sở hữu tủ quần áo đồ sộ từ nhiều thương hiệu lớn như Stella McCartney Kids, Marc Jacobs, Burberry, Gucci. ''Tiểu công chúa'' nhà Beck - Vic luôn xuất hiện với những bộ váy bồng xinh xắn, điệu đà. Khi lớn hơn, Harper tự biết ''ăn diện'' và đa dạng hơn trong phong cách với đồ thể thao, cá tính.

Cựu thành viên Spice Girls từng chia sẻ, con gái cô chưa bao giờ mặc lại bất cứ món đồ nào trong tủ quần áo. Khi biết tự chọn đồ, Harper mất khoảng 20 phút lên outfit để xuất hiện cùng mẹ vào buổi sáng.

Hồi còn được bế bồng 

Là con gái cưng của cặp đôi vàng Hollywood, Harper được bố mẹ cho ''ăn diện'' từ bé. Từ khi còn ẵm ngửa, cô nhóc luôn xuất hiện trước truyền thông với vẻ ngoài như công chúa. Harper thường diện những bộ đầm xòe nhiều màu sắc, cài nơ tóc điệu đà. 

David Beckham và con gái Harper xuất hiện trong buổi trình diễn BST của Victoria. Trong khi bố diện vest xám lịch lãm, Harper ''chơi'' nguyên cây đồ hiệu với mũ beanie trắng và chiếc váy len màu xám của Caramel Baby & Child.
Harper diện một chiếc váy màu hồng nhạt có chấm bạc để đi đến sân bay Hong Kong cùng mẹ. Chiếc váy hồng làm tôn nước da trắng hồng của cô nhóc.
Cùng bố mẹ đi ăn trưa, Harper mặc một chiếc váy Chloe màu trắng và đôi giày búp bê da đen. Nơ tóc màu trắng giúp nhóc tì thêm dễ thương và ngọt ngào.
''Tín đồ váy Chloe'' Harper tiếp tục diện một mẫu đầm trắng trong buổi ra mắt BST của mẹ Victoria hồi năm 2013. Ngồi trên đùi bố David, Harper ''quậy phá'' với những biểu cảm đáng yêu.
Đi ăn mừng buổi diễn của mẹ thành công, Harper diện áo choàng lông của Marc Jacobs.
Mặc váy Bonpoint đen cổ trắng, tóc xõa giúp Harper như một ''nàng công chúa nhỏ''. Hình ảnh cô nhóc ngồi lên đùi bố David khi xem show đã trở nên quen thuộc với công chúng.

'Fashionista nhí' thích diện trench coat

Khi lớn lên, Harper đã tự biết làm điệu và không cần nhờ đến sự trợ giúp của mẹ Victoria. Cô nhóc trở nên cá tính, ''lady'' hơn như cách bố David gọi con gái cưng là ''Pretty Lady Harper'' (Quý cô xinh đẹp Harper). Con gái Vic - Beck có bộ sưu tập trench coat với nhiều kiểu dáng rất sành điệu.

Harper năng động với áo khoác dài họa tiết ngộ nghĩnh, đeo balo hồng và búi tóc củ tỏi.
Thi thoảng, ''fashionista nhí'' cũng trở nên huyền bí khi chưng diện nguyên outfit màu đen.
Harper thích đi giày búp bê và tết tóc hai bên khi dạo phố cùng bố David. Cô bé trông thời thượng với chiếc trench coat phong cách quân đội.
''Tiểu công chúa'' nhà Beck - Vic luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Đội chiếc mũ bobble màu xanh than cùng trench coat dáng dài, Harper vừa đơn giản vừa sành điệu.
Diện trench coat màu tìm, Harper khéo léo mix cùng boots da Gucci, trông vừa bụi bặm lại không kém phần ''chanh sả''.
Nhóc tỳ 9 tuổi dần khẳng định cá tính riêng với trench coat, giày búp bê và mái tóc tết hai bên.
Cuối năm 2019, Harper đã tạm biệt hình ảnh ''công chúa tóc mây'', chuyển sang tóc bob cá tính như mẹ Vic những năm 2000. Cô bé cũng sơn móng tay đen để phù hợp với bộ váy cùng màu.

Quỳnh Anh