Thứ ba, 30/6/2020, 19:00 (GMT+7)

Những bộ cánh 'ngồn ngộn vòng một' trên thảm đỏ của Cardi B

Nữ rapper thích hở bạo, đặc biệt là khoe vòng một dao kéo mỗi khi đi sự kiện.

Cardi B.

Cardi B tên thật là Belcalis Marlenis Almánzar, sinh năm 1992. Nữ rapper đến với showbiz khá muộn màng, bản hit đầu tay của cô phát hành vào năm 2017 - Bodak Yellow. Đó là lý do khiến Cardi B không có "lịch sử thảm đỏ" dài như Beyoncé hay Jennifer Lopez. Tuy nhiên, nói về độ hở bạo và khác người, ít ngôi sao nào vượt qua được Cardi B.

Nữ rapper tự nhận có "gout ăn mặc đáng sợ". Cô quan niệm thời trang tốt nhất là không nên quá nghiêm túc. Tờ Elite Daily bông đùa rằng "hãy tham khảo thời trang của Cardi B nếu bạn muốn có diện mạo ấn tượng trong đêm Halloween".

Dưới đây là 10 lần "ngựa hoang" Cardi B khiến công chúng "khó thở" với những bộ cánh khoe triệt để vòng một.

Tại đêm BBMAs 2019, Cardi B đến sự kiện trong bộ đồ hai mảnh màu vàng hoàng yến. Thiết kế của Moschino gắn đầy đá quý màu sắc nhưng cũng không hút mắt bằng vòng một ''sắp nhảy ra ngoài'' của nữ rapper. Cô nàng từng thừa nhận đã nâng ngực, độn mông và hút mỡ để có thân hình như ý.
Tại Met Gala 2019, Cardi B thôi hở bạo mà... bịt kín từ đầu tới chân bằng thiết kế của Thom Browne. Chiếc váy khiến hàng chục nhân viên vất vả hỗ trợ cô nàng.
Cardi B trông như tác phẩm nghệ thuật trong thiết kế kiểu vỏ sò. Nữ rapper hóa thân thành con sò lấp lánh nhưng không quên ''bức tử'' vòng một.
Cardi B được khen ngợi gợi cảm vừa đủ trong chiếc váy xòe trắng. Vẫn thích khoe vòng một nhưng lần này Cardi B trông sang trọng và tinh tế hơn.
Cardi B gây ấn tượng tại Met Gala 2018 nhờ chiếc váy nạm ngọc trai và đá quý của Moschino.
Tại American Music Awards 2018, Cardi B nóng bỏng và duyên dáng trong chiếc váy hoa đầy màu sắc.
Nữ rapper tự tin khoe vòng một nảy nở trong những thiết kế "kiệm vải".
Trang phục thảm đỏ của Cardi B khá đa dạng nhưng có một điều không thay đổi đó là sở thích khoe vòng một.
Diện bộ suit màu đỏ rực, Cardi B gây chú ý khi "bỏ quên" nội y.
Cardi B sexy hết cỡ với đầm sequin trễ nải và xẻ đùi cao vút.

Quỳnh Anh