Thứ ba, 24/3/2020, 00:00 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Itaewon Class' lăng xê 3 kiểu giày 'đẹp mà không đau chân'

Nữ phụ Kwon Nara yêu thích các dáng giày bệt hoặc gót không quá cao, có thể sử dụng cả khi đi học và đi làm.

1. Loafer

Loafer là kiểu giày bệt bằng da, phom ôm sát chân, thường được gọi là "giày lười" vì không có dây và xỏ vào - tháo ra rất dễ dàng. Từ lâu, đây đã là kiểu giày quen thuộc với các cô gái theo đuổi phong cách thanh lịch. Trong Itaewon Class, loafer được Kwon Nara đặc biệt "cưng chiều".

Có chiều cao 1,71m cùng đôi chân thon dài, Nara không cần đến giày cao gót trông vẫn thanh thoát. Cô gây ấn tượng với khán giả bằng những set đồ công sở long lanh, trưởng thành nhưng không hề già dặn.

Đôi giày bệt mũi thuôn được nàng nữ phụ xinh đẹp kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục, từ suit, quần jeans đến váy dài quá gối.

Nhờ sự lăng xê của Nara, kiểu giày loafer với những chi tiết kim loại trang trí đang được nhiều cô gái yêu thích trở lại.

Ngoài cách diện thông thường, cô trưởng phòng Oh Soo Ah còn mix loafer với tất cao đến mắt cá chân, lấy cảm hứng từ phong cách của các nữ sinh, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung.

Muốn diện loafer năng động, công thức này nên được áp dụng. Bạn nên chọn những đôi tất không quá cao, có màu tương đồng với giày để không tạo cảm giác "ngắn chân".

Giày loafer không chỉ hợp với những cô nàng công sở thanh lịch mà còn có thể diện cùng váy áo xinh yêu.

2. Oxford

Giày Oxford đậm chất cổ điển từng là hot trend khoảng 5 năm trước, gần đây gây sốt trở lại nhờ Nara lăng xê nhiệt tình. Mẫu giày buộc dây với phom dáng đậm chất "quý ông" giúp các cô gái trông rất sang trọng, tinh tế.

Có phom mũi nhọn với phần đế khoảng 2 cm, giày Oxford khá tôn dáng mà không gây đau chân. Kiểu giày này còn hợp với những cô nàng có bàn chân to, tạo cảm giác chân thêm thon gọn.

Ngoài cách diện Oxford cùng suit, quần jeans như Nara, bạn cũng có thể mix giày cùng tất và váy ngắn để có vẻ ngoài giống các nữ sinh.

3. Boots cao đến gối

Ngoài giày bệt, Soo Ah thỉnh thoảng cũng "đổi gió" với boots cao gót. Tuy nhiên cô thường chọn những đôi giày đế chỉ khoảng 3 cm, tránh gây đau chân.

Boots cao đến gối tôn lên vóc dáng cao ráo với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của Nara. Đôi chân thon dài giúp cô chinh phục kiểu mốt này dễ dàng.

Dù diện boots với váy ngắn, quần skinny jeans hay trench coat quá gối, Nara đều đẹp thanh lịch, sành điệu.

Bên cạnh dáng boots da lộn ôm chân, mỹ nhân sinh năm 1991 còn diện boots da bóng phom rộng, mang đến vẻ năng động, cá tính.

Để diện boots da lộn đẹp như Kwon Nara, bạn hãy chọn dáng cao vừa đến đầu gối, ôm sát chân để tạo cảm giác chân thon thả hơn.

Với boots da bóng, ưu tiên phom không quá ôm để tháo vào, cởi ra dễ dàng. Bên cạnh đó, mũi giày không quá nhọn cũng sẽ giúp bạn không đau chân khi di chuyển.

Trang Shaelyn