Thứ năm, 4/6/2020, 00:07 (GMT+7)

Loạt vest lịch lãm của 'chic boy' Shawn Mendes

Shawn có phong cách lịch lãm nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại.

Shawn Mendes trở thành hiện tượng của giới trẻ với loạt thành tựu anh đạt được khi mới 21 tuổi. Loạt bản hit Life of The Party, A Little Too Much, In My Blood, Señorita... giúp Shawn được khán giả gọi là "Hoàng tử nhạc Pop".

Bên cạnh giọng hát tuyệt vời, Shawn sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng, được lòng các fan nữ. Anh chàng chăm chút hình ảnh và phong cách qua từng bộ trang phục trên sân khấu và cả trên thảm đỏ. Khi Shawn lịch lãm, bảnh bao với những bộ vest màu sắc cùng sơ mi họa tiết cầu kỳ, khi lại trẻ trung, năng động đúng lứa tuổi 21 tuổi với quần jeans, hoodie.

Nhiều khán giả dành lời khen cho phong cách của Shawn "đẹp và thời thượng hơn Justin Bieber". 

Mendes là một fan của gam màu sáng. Nam ca sĩ mặc bộ vest cắt may tinh xảo của nhà mốt Louis Vuitton tới Grammys 2020.
Tại American Music Awards 2019, Mendes xuất hiện với bộ vest tím có đường viền cổ và tay áo xanh mix cùng boots da đen. 
Mendes bảnh bao với mái tóc bóng mượt trong bộ suit của Yves Sant Laurent đến Met Gala 2019. Trông anh chàng vừa lịch lãm lại không kém phần sexy.
Kết hợp bộ đồ Paul Smith màu navy với một chiếc sơ mi đen, Shawn Mendes đã chứng minh rằng các quy tắc đôi khi có thể bị phá vỡ và đem lại hiệu quả tuyệt vời.
Trong lần đầu tiên tham dự Met Gala, Shawn "an toàn" với bộ vest Tommy Hilfiger và sơ mi trắng bên trong. 
Đến VMAs, Shawn mặc thiết kế được ''đo ni đóng giày'' bởi nhà mốt Paul Smith.
Trên thảm đỏ American Music Awards 2017, Mendes diện áo vest họa tiết cầu kỳ. Vẻ ngoài lịch lãm có chút ''sương gió'' của Shawn khiến fan nữ mê mệt.
Mendes ra vẻ "tay chơi" khi diện sơ mi hoa mix với quần skinny đen và chelsea boots.
Bên cạnh những bộ vest lịch lãm, thi thoảng Shawn cũng phá cách khi diện sơ mi lụa trắng khá nữ tính.
Khi ra phố, skinny jeans luôn là sự lựa chọn thoải mái của Mendes. Item này giúp nam ca sĩ khoe vẻ đẹp của đôi chân dài.
Ít khi thấy Shawn "kín cổng cao tường", anh chàng thường thích cởi cúc áo khoe bờ ngực khỏe khoắn. Trong hình, chàng ca sĩ diện sơ mi của Alexander McQueen khi đi chơi cùng bạn gái Camilla.

Quỳnh Anh