Thứ sáu, 3/7/2020, 19:00 (GMT+7)

Kim Kardashian và sở thích 'o ép vòng một' trên thảm đỏ

Cô Kim 'siêu vòng ba' nhiều lần gây nhức mắt với chiêu trò khoe triệt để vòng một nóng bỏng trước công chúng.

Kim Kardashian - ngôi sao truyền hình góp phần đưa "gia tộc Kardashian" đến gần với công chúng - được biết đến với biệt danh "Kim siêu vòng ba". Nổi tiếng từ những tai tiếng, Kim ngày một giàu có. Không những sở hữu game Kim Kardashian: Hollywood, thu về khoảng 85 triệu USD, Kim còn lấn sân làng mỹ phẩm với thương hiệu KKW Beauty. Mới đây, Kim ra mắt thương hiệu đồ lót Skims. Sản phẩm "ăn theo" Covid-19 - khẩu trang vải của Kim được bán với giá 8 USD và liên tục cháy hàng.

Ngôi sao truyền hình 40 tuổi vẫn ngày ngày chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân. Bên cạnh "vòng ba nở nang" đã trở thành thương hiệu, Kim còn có sở thích khoe vòng một ngoại cỡ mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Kim Kardashian ''xanh toàn tập'' khi xuất hiện cùng chồng tại New York. Thiết kế váy body ôm sát cơ thể được cắt xẻ mạnh tay để lộ quá nửa vòng một.
Hình ảnh gây sốc của Kim tại Met Gala 2019. Mặc đầm màu nude ren xuyên thấu đính pha lê hiệu ứng ''giọt nước rơi", Kim khiến người đối diện "đỏ mặt'' với vòng một bị o ép như sắp... nổ.
Tham dự một sự kiện tại Los Angeles, Kim diện váy dài chấm gót màu đen, xẻ tà. Tuy nhiên, phần thân trên cutout táo bạo đến mức nhìn Kim như ''không mặc gì''.
Kim cùng chồng tham dự show Versace ở New York. Cô nàng chiêu trò nhất nhà Kardashian mặc minidress tím ánh kim với phần cổ trễ sâu. Cách makeup cùng tông khiến Kim trở nên rạng rỡ.
Đến dự tiệc của Tiffany & Co tại thành phố New York, Kim diện đầm đuôi cá trắng khoe eo thon gọn.
Chỉ cao 1,59m, minidress là lựa chọn hàng đầu của ngôi sao 40 tuổi. Tuy nhiên, chiếc váy hồng có vẻ chật so với Kim khiến vòng một của cô như ''sắp nhảy ra ngoài''.
Xuất hiện tại LA, Kim gây chú ý với trang phục tiết kiệm vải cho phần thân trên nhất có thể.
Kim bốc lửa trong chiếc váy vàng cúp ngực tại tiệc của The Business of Fashion.
Kim khoe thân hình đồng hồ cát và vòng một căng tròn tại Met Gala.
Kim cũng là một trong những ngôi sao tiên phong trào lưu "thả rông" trên thảm đỏ.
Kim nhiều lần gây nhức mắt với những hình ảnh o ép vòng một quá đà.

Quỳnh Anh (theo Elle, Popsugar)