Chủ nhật, 28/10/2018, 01:40 (GMT+7)

Hoa hậu, mỹ nhân đọ sang chảnh trong đêm bế mạc Tuần lễ thời trang

Hầu hết các người đẹp đều chọn phong cách hiện đại, sang chảnh trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week đêm cuối.

Đêm diễn thứ ba cũng là đêm bế mạc của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) thu đông 2018 quy tụ nhiều thương hiệu và nhà thiết kế trong và ngoài nước. Thảm đỏ sự kiện bùng nổ khi có sự xuất hiện của dàn hoa hậu, mỹ nhân, hot girl với phong cách cá tính, sang chảnh.

Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh chuyển hướng sang hình ảnh cá tính hơn. Trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang, người đẹp làm mới mình với bộ váy ngắn khá hiện đại, khác với các kiểu đầm dạ hội chấm đất quen thuộc.
Á hậu Huyền My xuất hiện tích cực trong các đêm diễn của Vietnam International Fashion Week thu đông 2018. Năm nay, người đẹp xây dựng hình ảnh thời thượng bằng trang phục có kiểu dáng đơn giản nhưng tôn dáng.
Mẹ Huyền My khoe nhan sắc tươi trẻ khi "hộ tống" con gái đi xem thời trang.
Hoa hậu Trương Thị May khoe chân thon dài với trang phục cá tính.
Hot girl Tâm Tít đã lâu mới tái xuất đi sự kiện. Dù đã là bà mẹ hai con, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, đáng yêu như búp bê.
Chân dài Hà thành nổi bật với bộ đầm ánh bạc lấp lánh ôm sát thân hình, phối tông xuyệt tông cùng giày và clutch hàng hiệu.
Bích Phương mang đến hình ảnh khác biệt so với trước đây bằng trang phục layer độc đáo, điểm nhấn là đôi tất lưới phối cùng giày cao gót.
Hot girl Salim nhận nhiều lời khen ngợi với cả cây đồ màu đỏ, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa.
Hot girl An Japan.
Quỳnh Anh Shyn xuất hiện khá muộn trên thảm đỏ nhưng vẫn thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài cá tính. Cô nàng để tóc ướt, trang điểm sắc sảo như gái Tây.
Dù diện bộ đồ đen trắng khá đơn giản nhưng hot girl Mai Ngọc vẫn được trao giải "Best Dressed" của đêm tiệc.
BB Trần khoe vẻ gợi cảm trong bộ váy đính lông vũ đen của NTK Nguyễn Tiến Truyển.
BB Trần gần đây rất thân thiết với nam người mẫu Huy Quang sau khi đóng chung trong một MV parody.
Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu diện cây đen theo phong cách cổ điển.
NTK Linh Nguyễn.
Dàn mỹ nhân đọ nhan sắc mỗi người một vẻ trên hàng ghế đầu.

Trang Shaelyn
Ảnh: Thắng Nguyễn