Thứ ba, 2/6/2020, 20:39 (GMT+7)

Công nương Kate: 17 khoảnh khắc đẹp nhất

Kate Middleton trở thành nữ công tước được công chúng Anh yêu mến một phần nhờ phong cách quý phái, thanh lịch và gợi cảm vừa đủ.

Kate Middleton được mệnh danh là biểu tượng thời trang của hoàng gia Anh. Việc lựa chọn trang phục của nữ công tước xứ Cambridge luôn tuân thủ những quy tắc khắt khe từ Nữ hoàng Anh. 

Nữ công tước xứ Cambridge biết chính xác làm thế nào để tạo ấn tượng lâu dài, trở thành người phụ nữ bắt kịp xu hướng và làm hài lòng công chúng. Từ khi là người hoàng gia, Kate Middleton luôn xuất hiện trong những bộ váy lộng lẫy, thanh lịch từ các nhà thiết kế như Alexander McQueen, Emilia Wickstead và Catherine Walker.

Cùng nhìn ngắm 17 khoảnh khắc nữ công tước xứ Cambridge truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những phụ nữ hiện đại.

Trang phục đắt nhất của Kate chính là chiếc váy cô mặc trong ngày cưới. Thiết kế của Alexander McQueen có giá 332.000 USD.
Nữ công tước xứ Cambridge mặc một chiếc váy của Jenny Packham cho sự kiện thường niên của hoàng gia. Chiếc váy gam màu hồng nhạt khiến Kate trở nên lung linh và nhẹ nhàng.
Tại BAFTAs năm 2011, Middleton mặc một chiếc váy Alexander McQueen màu hoa cà. Chiếc thắt lưng, giày cao gót, clutch màu bạc khiến diện mạo của công nương Kate trở nên hoàn hảo.
Tại sự kiện Ngày sức khỏe Thế giới tổ chức tại London, Kate mặc chiếc váy hoa với gam màu pastel nhẹ nhàng. 
Năm 2018, Kate mặc một bộ đồ màu trắng để làm lễ rửa tội cho người con thứ ba, Hoàng tử Louis. 
Middleton mặc một chiếc váy kẻ sọc sau khi trở về từ kỳ nghỉ thai sản vào năm 2018. Nữ công tước kết hợp chiếc váy kẻ sọc của Erdem với giày cao gót màu hạt dẻ.
Thiết kế của Alexander McQueen khiến Kate Middleton trở thành ''mẫu mực của sự thanh lịch''. 
Trong chuyến thăm bất ngờ tới Bắc Ireland, Middleton lung linh trong chiếc váy màu xanh bạc hà của Missoni. Chiếc váy có giá 2.480 USD.
Nữ công tước xứ Cambridge mặc chiếc áo Gucci trị giá 1.300 USD (khoảng 30 triệu đồng) với quần ống rộng của Jigsaw. Túi Aspinal of London màu hoa cà khiến diện mạo của Kate trang nhã và nhẹ nhàng.
Kate Middleton diện váy hoa Erdem đến Chelsea Garden Show. 
Kate mặc chiếc váy Elie Saab màu xanh từ đầu đến chân cho sự kiện Royal Ascot.
Middleton trông thật tuyệt vời trong chiếc váy đơn giản cho chuyến thăm Trung tâm Khan Aga ở London. 
Nữ công tước xứ Cambridge đã dự London Palladi trong chiếc váy ren dài màu đen của Alexander McQueen. 
Màu đỏ chắc chắn là một màu tuyệt vời dành cho nữ công tước. Đến Hội nghị thượng đỉnh đầu tư châu Phi của Vương quốc Anh tại Cung điện Buckingham, Kate đã mặc một chiếc váy sequin dài tay từ Needle & Thread.
Đối với những dịp đặc biệt, Kate thường lựa chọn nhà mốt yêu thích của cô là Alexander McQueen. Chiếc váy thanh lịch này được cô diện cho EE British Academy Film Awards.
Kate khiến khách mời ''lóa mắt'' với chiếc váy màu xanh của Jenny Packham trong buổi tiệc tại Cung điện Buckingham.
Nữ công tước xứ Cambridge trông rạng rỡ trong màu đỏ tại Ngày thịnh vượng chung ở Tu viện Westminster.

Quỳnh Anh