Thứ ba, 14/7/2020, 22:00 (GMT+7)

Brooklyn Beckham bảnh hẳn lên từ khi yêu con gái nhà tỷ phú

Brooklyn đã không còn luộm thuộm, ''bô nhếch'' như hồi nhập nhằng với tình cũ Hana Cross.

Cậu cả nhà Beckham được hàng triệu người trên thế giới biết đến vì là con đầu lòng của cặp đôi quyền lực David và Victoria Beckham. Mới 21 tuổi, Brooklyn đang theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. Tuy nhiên, Brooklyn chẳng để lại mấy ấn tượng với nhiếp ảnh, thay vào đó, lịch sử tình trường dày đặc, rắc rối của cậu được chú ý hơn cả.

Sau khi chia tay mối tình 4 năm - Chloe Moretz, Brooklyn công khai với Hana Cross - nàng mẫu bị đồn chẳng mấy vừa lòng ''ông bà Beck''. Thời gian yêu Hana, Brooklyn ''xuống sắc'' thấy rõ. Anh chàng xuất hiện với vẻ ngoài luộm thuộm, cẩu thả, râu ria lởm chởm. Đỉnh điểm là khi đi sự kiện cùng Hana, Brooklyn diện một outfit như ''cụ ông lọm khọm U60'' khiến fan ''sốc nặng''. Thậm chí, fan để lại bình luận chê bai ''không xứng đáng và làm xấu mặt hình ảnh David và Victoria''.

Đúng thật ''chẳng có gì là mãi mãi'', phong cách của Brooklyn cũng vậy. Cậu cả nhà Beckham đã thay đổi 180 độ từ khi sánh đôi cùng ái nữ của tỷ phú Nelson Peltz - Nicola Peltz. Không còn ''bô nhếch'' với gu thời trang kiểu ''vớ gì mặc nấy'', Brooklyn đã trở nên bảnh hơn nhiều. Có vẻ như sự ''sạch sẽ, gọn gàng'' bất ngờ của Brooklyn được ảnh hưởng từ vị hôn phu hơn 4 tuổi của anh chàng.

Brooklyn và Nicola gây chú ý khi xuất hiện ở đường phố. Với outfit ''ton-sur-ton'' cặp đôi khiến fan trầm trồ vì độ đẹp đôi.
Outfit này được lặp lại trong một lần dạo phố khác của cặp đôi. Tuy nhiên, Brooklyn đã thay đổi màu sắc của quần jeans, trong khi Nicola lựa chọn áo bên trong màu xanh.
Kể từ khi sánh đôi với Nicola, Brooklyn cũng chăm chỉ cạo râu hơn.
Cặp đôi thường xuyên lựa chọn quần áo đồng điệu khiến khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng đến họ.
Không chỉ street style mà ngay cả phong cách đi sự kiện của Brooklyn cũng thay đổi: phong độ và lịch lãm hơn rất nhiều.
Đã rất lâu rồi, fan mới thấy cậu cả nhà Beckham bảnh bao thế này!

Cặp đôi Brooklyn và Nicola thích diện đồ đồng điệu, cả hai cũng không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Sau lời cầu hôn của Brooklyn, Nicola đồng ý. Cả hai dự định tổ chức đám cưới vào mùa thu năm 2021.

Quỳnh Anh