Thứ hai, 22/6/2020, 21:05 (GMT+7)

Bạn gái kém 22 tuổi của Leo DiCaprio: Dáng đẹp, mặc sang

Camila Morrone sở hữu thân hình bốc lửa với thần thái 'sang chảnh ngút ngàn' khi diện đồ thảm đỏ lẫn đời thường.

Camila Morrone và Leonardo DiCaprio bắt đầu hẹn hò từ tháng 12/2017. Chân dài người Argentina sinh năm 1997, nhỏ hơn tài tử nổi tiếng 22 tuổi. Chuyện tình của cả hai nhận được nhiều ý kiến trái chiều do mẹ của chân dài 9x còn nhỏ tuổi hơn Leonardo DiCaprio.
Camila Morrone bước vào làng mốt từ năm 2017. Cô nhanh chóng nhận được sự chú ý với thân hình săn chắc, nóng bỏng. Nữ người mẫu 23 tuổi ưa chuộng phong cách gợi cảm. Chiếc đầm đuôi cá sequin với cổ khoét sâu giúp cô khoe trọn vẻ quyến rũ trên thảm đỏ.
Bạn gái của Leo gợi cảm dù không hở bạo với chiếc váy body màu đỏ. Cô cũng khéo léo mix với guốc lụa dây mảnh cùng tông màu.
Chân dài người Argentina khoe bờ vai trần quyến rũ trong thiết kế đầm quây màu nude.
Camila Morrone luôn biết cách tạo sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ. Thần thái tự tin của chân dài 9x thu hút ánh nhìn của công chúng.
Với chiều cao 1,76m cùng gương mặt ''high fashion'', bạn gái của Leo là ''gương mặt thân quen'' của loạt tạp chí thời trang danh tiếng.
Camila mang vẻ đẹp lai quyến rũ khi có hai dòng máu Argentina và Mỹ. Đôi môi hờ hững, đôi mắt sâu cùng hàng chân mày như vẽ khiến 9x vừa gợi cảm, vừa cá tính.
Thân hình chuẩn ''đồng hồ cát'' với eo thon, hông nở của Camila.
Camila có street style thời thượng kết hợp với thần thái như bước trên sàn catwalk.
Phong cách của người đẹp 23 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông. 
Khi ở bên Leo, Camila lại thường chọn những bộ đồ giản dị, đồng điệu với phong cách của bạn trai.
Số đo 3 vòng 86 - 61 - 94 cm mang đến vẻ bốc lửa trong những bộ bikini. Thân hình không mỡ thừa của Camila là một trong những điểm khiến cô chinh phục được Leonardo DiCaprio.

Quỳnh Anh