Thứ ba, 14/7/2020, 20:00 (GMT+7)

13 khoảnh khắc thảm đỏ đầy thần thái của IT Girl Zoey Deutch

Zoey Deutch có phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu; ở nữ diễn viên 26 tuổi toát lên thần thái sang chảnh, hiện đại.

Zoey là con nhà nòi, mẹ là diễn viên Lea Thompson và bố là đạo diễn Howard Deutch. Cô sớm bén duyên với môn nghệ thuật thứ bảy. Đóng nhiều phim truyền hình, điện ảnh nhưng phải đến Zombieland 2 tên tuổi của Zoey mới được lan tỏa.

Gây ấn tượng ở thần thái cuốn hút, diễn như không diễn chính là bản năng của cô nàng. Zoey cũng được giới mộ điệu đánh giá cao ở gu thời trang bất ngờ, ít theo quy tắc. Nữ diễn viên 26 tuổi là niềm cảm hứng thời trang cho hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cùng ngắm nhìn 13 khoảnh khắc nữ diễn viên Zombieland 2 đầy thần thái khi bước lên thảm đỏ.

Hiếm có ngôi sao nữ nào bước lên thảm đỏ với quần mà không phải là váy dài. Zoey đã ''phá vỡ quy tắc'' với quần đen mix cùng áo peplum tay bồng màu đỏ.
Trong show Valentino Haute Couture 2020, Zoey mặc chiếc váy lụa xanh tuyệt đẹp. Phần cách điệu ở ngực giúp nữ diễn viên gợi cảm vừa đủ.
Zoey đầy thần thái khi diện trench coat kẻ sọc một hàng khuy. Sự tinh tế của cô nằm ở cách mix giày, túi cùng khuyên tai và băng đô đồng điệu.
Tại party của Chanel, Zoey quyền lực và thần thái đỉnh cao với set đồ tweed kinh điển.
Zoey biến hóa phong cách thời trang khi diện đồ theo phong cách menswear. Để tôn bộ trang phục, nữ diễn viên makeup tông màu nhẹ nhàng.
Bộ jumpsuit đỏ chóe, có phần diêm dúa nhưng được Zoey ''xử lý'' gọn ghẽ. Với mái tóc ngắn cá tính, cô nàng tối giản phụ kiện để không khiến outfit trở nên lòe loẹt.
Tại Met Gala 2017, Zoey xuất hiện ấn tượng với đầm trắng cùng khuyên tai tròn đồng điệu.
Nữ diễn viên và stylist đã có cuộc tranh cãi khi lựa chọn trang sức cho bộ jmpsuit vàng mù tạt tuyệt đẹp này. Cuối cùng, họ đã lựa chọn vòng cổ và khuyên tai sapphire của Harry Winston.
Nhà mốt Dior như tìm được ''nàng thơ'' khi thấy Zoey diện thiết kế của hãng.
Dior là một trong những thương hiệu cao cấp được nữ diễn viên ưa chuộng.
Đôi khi, Zoey cũng lột xác khỏi gu thời trang đơn sắc.
Xuất hiện tại show của Valentino, Zoey khiến khán giả trầm trồ khi diện chiếc váy thêu thời thượng.
Khuyên tai dường như là món phụ kiện không thể thiếu của nữ diễn viên Zombieland 2. Zoey thích những đôi khuyên có tông màu nổi bật so với váy.

Quỳnh Anh (Theo Instyle)