Fashion Thứ bảy, 27/6/2020, 00:00 (GMT+7)

Street style sành điệu của giới trẻ Hà thành

Phong cách năng động, bụi bặm như các cô gái Âu Mỹ được nhiều girl Hà thành yêu thích hè này.

Ngày cuối tuần, các cô gái Hà thành đua nhau lên đồ chất lừ dạo phố. Tại hội chợ thời trang The New District, không khó để bắt gặp những cô gái xinh xắn với đủ kiểu phong cách trendy.

Sự trở lại của xu hướng streetwear thập niên 90 khiến những món đồ mang hơi hướng cổ điển "gây bão". Phong cách cool kid như đường phố Âu Mỹ là cảm hứng chủ đạo của nhiều cô gái khi mix đồ mùa hè.

Thời trang unisex giúp các teen girl khoe vẻ ngoài cá tính, hiện đại.

Thu Trang mix đồ kiểu tomboy phá cách. Cô bạn tâm sự vì có đôi chân hơi nhỏ nên thích đi tất cao đến bắp chân và sneakers hầm hố để tỷ lệ cơ thể chuẩn hơn.

Hà Lam Kiều thời thượng khi diện set đồ sporty, kết hợp cùng túi "kẹp nách" vintage giống các hot girl Âu Mỹ.

Combo croptop đi kèm quần thụng được lòng nhiều cô gái năm nay, trong đó có Kim Anh. Cách mix này vừa thoải mái, vừa sành điệu lại không lo bí bách trong ngày nóng.

Hiền Trang có cảm hứng mix đồ vintage pha trộn nét phóng khoáng kiểu boho. 

Cũng là croptop phối quần jeans suông nhưng set đồ của cô bạn bắt mắt hơn nhờ những món phụ kiện như bucket lông, thắt lưng và mắt kính vintage.

Thảo Vân tự tin khoe dáng khỏe khoắn trong chiếc váy quây màu loang pastel - một trong những xu hướng nổi bật nhất mùa hè này.

Croptop và túi "kẹp nách" xuất hiện nhiều trong những set đồ street style của các bạn trẻ.

Phong cách nhẹ nhàng, xinh yêu kiểu Hàn Quốc vẫn chứng minh sức hút. Tú Anh - Minh Hiền cho thấy độ sành mốt khi phối váy baby doll với scrunchies đáng yêu.

Yến Nhi - Phương Trà rủ nhau đi mua sắm với trang phục đen trắng đối lập.

Trang Shaelyn
Ảnh: Tùng Lê