Fashion Chủ nhật, 28/6/2020, 13:00 (GMT+7)

Mua gì, ở đâu: 3 kiểu váy 'mặc là có ảnh đẹp' khi đi du lịch

Dù lên rừng hay xuống biển hè này, những chiếc váy hoa, váy màu sặc sỡ đều giúp bức ảnh 'sống ảo' của bạn trông bắt mắt hơn.

1. Váy hoa

Họa tiết hoa lá là kiểu mốt đặc trưng của mùa hè, mang đến cảm giác rực rỡ, mát mắt và tràn đầy sức sống. Để có những bức hình "ảo diệu" khi đi du lịch, các cô gái sành điệu khó lòng bỏ qua váy áo in hoa.

Trang phục hoa hợp với cả bối cảnh biển xanh nắng vàng lẫn rừng cây, đồi cỏ... Giữa khung cảnh thiên nhiên, những bộ áo váy hoa lá thêm nổi bật, giúp người mặc trẻ trung, rạng rỡ hơn.

Để diện váy hoa đẹp và không bị "sến", bạn cần để ý hai yếu tố: họa tiết hoa hợp với vóc dáng cơ thể và màu sắc hoa không quá lòe loẹt, phản da. Nếu có thân hình mảnh mai, các cô gái có thể tự tin chinh phục những bộ váy to bản nhiều chi tiết. Ngược lại, với nàng không có eo thon dáng chuẩn, đồ hoa nhí đơn giản là lý tưởng hơn cả.

Mùa hè năm nay, các kiểu hoa cảm hứng vintage với sắc màu nhẹ nhàng như hồng, tím pastel đặc biệt được lòng nhiều cô gái.

Mua ở đâu?

2. Váy maxi

Không phải tự dưng mà những chiếc váy maxi bay bổng được hội gái sành ưu ái trong những chuyến du lịch. Đây là kiểu váy tôn dáng số một, giúp bạn trông sang chảnh và quyền lực hơn.

Dù khung cảnh đơn giản hay nhiều chi tiết, bạn vẫn không lo bị "lép vế" mà nổi bần bật trong khung hình. Các kiểu váy maxi cũng rất dễ dàng cho việc tạo dáng. Những động tác pose như tung váy, xoay người... sẽ giúp bức ảnh càng thêm nên thơ, bắt mắt.

Trang phục maxi theo phong cách boho thịnh hành vài năm gần đây, được nhiều cô gái yêu thích khi đi du lịch. Kiểu đồ này thường có nhiều chi tiết cầu kỳ, khi kết hợp cùng phụ kiện turban, vòng cổ, hoa tai to bản... trông rất nổi bật.

Đừng lo ngại việc diện váy maxi có thể khiến bạn bị "dìm" vóc dáng. Để thân hình cao ráo hơn, bạn có thể chọn loại set croptop cùng váy dài hoặc những chiếc váy đến mắt cá chân, có điểm nhấn ngang eo như thắt lưng, dây rút... để tỷ lệ thân hình chuẩn mực hơn.

Mua ở đâu?

3. Váy màu neon

Giữa khung cảnh thiên nhiên với tông xanh làm chủ đạo, váy áo màu neon đối lập như vàng, đỏ, cam, tím, hồng... giúp bạn thành tâm điểm trong bức hình.

Diện những chiếc váy màu nổi, làn da của bạn trông sẽ hồng hào rạng rỡ hơn. Khi đi du lịch, dù gặp thời tiết nắng đẹp hay mưa xầm xì, bức hình của bạn cũng không lo bị xám xịt, nhàm chán.

Trang phục màu nổi giúp những bức ảnh thêm dễ dàng trong việc chỉnh màu sắc.

Với kiểu trang phục này, bạn không cần mix-match thêm nhiều phụ kiện cầu kỳ cũng đã đủ có bức ảnh xinh xắn.

Mua ở đâu?

Trang Shaelyn