Fashion Thứ sáu, 3/7/2020, 14:24 (GMT+7)

12 cách tạo dáng đơn giản, có ngay ảnh đẹp khi đi biển

Để giải quyết nỗi lo 'tay chân thừa thãi', không biết diễn thế nào trước ống kính, bạn có thể áp dụng những cách sau.

1. Ngồi xích đu

Vừa ngồi xích đu vừa ngắm biển là cách đơn giản để bạn có bức hình trông tự nhiên mà vẫn sinh động. Khi chụp kiểu ảnh này, các cô gái thường chọn góc từ phía sau, vừa khoe được vòng ba lại lấy được cả cảnh biển rất nên thơ, lãng mạn.

2. Sải bước đi dạo

Tạo dáng như đang bước đi giúp hình ảnh của bạn trông như đang được "chụp trộm", rất tự nhiên, không bị cứng nhắc. Khi bước đi, bạn có thể đánh tay nhẹ nhàng hoặc cầm túi xách để dáng người càng thêm mềm mại.

3. Tựa vào gốc cây

Nếu thấy đứng tạo dáng trên bãi cát thật khó, hãy tìm ngay một gốc cây dừa để làm điểm tựa. Lúc đó, bạn có thể thoải mái pose đủ kiểu mà không lo "tay chân thừa thãi".

4. Chụp ảnh người đối diện

Đừng quên sử dụng các đạo cụ để bức hình của bạn sinh động hơn. Tạo dáng như đang chụp ảnh người đối diện là một cách để bạn đưa đôi tay vào bức hình thật khéo mà tay không bị cứng.

5. Tạo dáng ngược sáng

Tận dụng ánh nắng chiều hoàng hôn, bạn sẽ có bức ảnh ảo diệu. Trong khung hình ngược sáng, vóc dáng của bạn sẽ nổi bật hơn, vì thế đừng ngại pose mọi góc thật "phiêu".

6. Vui chơi picnic

Bày biện như đang đi picnic khá mất công nhưng được nhiều nàng yêu thích khi đi biển để có ảnh đẹp. Với vô số các đạo cụ được sử dụng như tranh ảnh, nước, trái cây..., bạn có thể chụp cả trăm kiểu trông rất tự nhiên, vui tươi.

7. "Phiêu" trên ghế xếp

Khu vực bày ghế xếp là góc chụp rất sang chảnh mà các nàng không nên bỏ qua. Bạn có thể tạo dáng đang nằm thư giãn, hoặc ngồi co chân nhẹ nhàng tôn đường cong.

8. Chụp từ trên xuống

Nếu đã chán các góc chụp thông thường, cách chụp từ trên xuống là công thức mới mẻ bạn có thể áp dụng. Ở góc chụp này, đường cong của bạn sẽ được tôn lên rõ rệt, đặc biệt là vòng một và vòng eo trở nên đẹp mắt hơn.

9. Tung váy

Đừng quên những chiếc váy maxi bay bổng khi đi biển. Đây chính là "vũ khí" để bạn có 101 kiểu ảnh "sống ảo" sang chảnh, nên thơ chỉ bằng một động tác tung váy hoặc xoay váy.

10. Ngồi "lăn lê"

Cách pose dùng một tay làm trụ, một tay đặt lên đùi khi ngồi đang được nhiều nàng yêu thích để khoe body. Dáng ngồi này giúp phần eo trông gọn hơn, hông nở hơn, tạo đường cong chữ S.

11. Lấy tay che nắng

Để tăng sự tương tác cho bức ảnh, bạn có thể dùng tay để che nắng, hứng mưa, che mặt như đang xấu hổ... Chỉ cần một photo giỏi bắt khoảnh khắc, bạn sẽ có được cả "rổ" ảnh xinh xắn.

12. Vui đùa trên bãi cát

Bãi cát dài lấp ló đường chân trời là khung hình lý tưởng nhất để cho ra đời 101 bức ảnh đẹp. Có nhiều cách để bạn tạo dáng trên bãi cát như quỳ gối, ngồi kiểu Bambi, vui đùa với cát hoặc đi, chạy...

Trang Shaelyn