Thứ ba, 12/5/2020, 12:00 (GMT+7)

10 kiểu đồ kinh điển mùa hè cô gái nào cũng nên có

Trang phục mát mẻ, không bao giờ lỗi mốt nên mùa hè năm nào cũng lên ngôi.

1. Áo phông

Mùa hè là mùa của những chiếc áo phông - item giúp bạn mặc nguyên tuần mà cũng không nhàm chán vì thay đổi được đến 101 cách. T-shirt là kiểu trang phục hiếm hoi có thể diện đi làm, đi học, đi chơi... kết hợp với đủ các loại quần/chân váy cho đến mix layer đều đẹp mắt. Mẫu mã các loại áo phông cũng rất đa dạng nên dù có đến cả chục chiếc trong tủ đồ, các cô gái vẫn thấy "không bao giờ là đủ".

2. Croptop

Nhiều năm nay, croptop trở thành "vũ khí khoe eo" tối ưu cho các cô gái vào mùa nóng. Kiểu trang phục này là món đồ must-have cho những chuyến du lịch, đặc biệt là đi biển. 

3. Áo trễ vai

Thịnh hành nhiều năm nhưng áo trễ vai không có dấu hiệu lỗi mốt. Món đồ này giúp các cô gái khoe phần xương quai xanh và bờ vai thon thả. Trong mắt các chàng trai, đây cũng là kiểu đồ quyến rũ số một của con gái vào mùa hè.

4. Áo hai dây

Những chiếc áo với phần dây mảnh mai có thể dùng để mix-match đa dạng. Ngoài cách kết hợp cùng quần/chân váy để "giải nhiệt" ngày hè, áo hai dây còn có thể diện bên trong sơ mi mỏng, cardigan... tạo hình ảnh năng động, thích hợp với những ngày thời tiết ẩm ương.

5. Đồ linen

Vải lanh với đặc trưng thấm hút mồ hôi tốt, mặc lên siêu nhẹ là trang phục khó thiếu của các cô gái trong mùa nóng. Kiểu đồ này cũng thích hợp nhiều phong cách khác nhau, có thể diện từ kiểu thanh lịch đi làm cho đến sexy khi ra biển.

6. Quần/chân váy denim

Áo thun mix cùng quần/chân váy jeans là combo "kinh điển" trong mùa nóng. Đồ denim cũng là món đồ "mua bao nhiêu cũng không đủ" với con gái vì có thể kết hợp với tất tần tật trang phục trong tủ đồ hè. 

7. Váy hoa

Váy hoa nhí lên ngôi mỗi khi hè đến vì mang đến cho các cô gái vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, tạo cảm giác mát mắt. Đây cũng là món đồ lý tưởng cho các nàng "mèo lười" vì chẳng cần tốn công suy nghĩ mix-match, diện vào cởi ra cũng rất thuận tiện.

8. Chân váy voan

Chân váy voan bay bổng đậm chất Hàn Quốc được các cô gái yêu thích vì có thể biến hóa phong cách rất đa dạng. Nếu mix cùng sơ mi, chiếc váy trở nên đầy dịu dàng. Khi kết hợp áo thun, các cô gái lại có vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

9. Sandals

Bên cạnh các kiểu sneakers, sandals là món phụ kiện khó thiếu trong những ngày nóng bức. Kiểu dép này không chỉ giúp đôi chân thông thoáng mà còn "giải cứu" những ngày mưa gió. Đi sandals thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự, không bị "luộm thuộm" như dép lê.

10. Túi/ mũ cói

Chất liệu cói luôn được các cô gái ưu ái vào ngày hè vì vừa nhẹ tênh lại không lỗi mốt. Túi/mũ cói là item khó thiếu khi đi biển hay những chuyến du lịch, đi biển mùa nóng.

Trang Shaelyn