Chủ nhật, 14/6/2020, 13:14 (GMT+7)

6 brand mỹ phẩm Hàn 'giá rẻ, chất lượng xịn' nên cập nhật ngay

Dù 'sinh sau đẻ muộn', những hãng mỹ phẩm nội địa này nhanh chóng phổ biến khắp Hàn Quốc nhờ đáp ứng các yếu tố đẹp, rẻ, chất lượng tốt.

Mới ra mắt vào năm 2019 nhưng Hince nhanh chóng trở thành một trong những hãng mỹ phẩm được yêu thích nhất xứ sở kim chi. Thương hiệu này tập trung vào các sản phẩm mang màu sắc cơ bản, giúp khách hàng hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, lan tỏa sự tự tin và tình yêu bản thân. Cửa hàng của Hince ở Seoul cũng là nơi được các bạn trẻ và khách du lịch thường xuyên ghé tới vì có nội thất decor rất thích hợp để "sống ảo". Các sản phẩm của Hince có giá chỉ 230-600k.

Mood Enhancer Sheer Lipstick là dòng sản phẩm đầu tiên, cũng là mặt hàng mang đến danh tiếng cho brand mỹ phẩm "sinh sau đẻ muộn" này. Cây son được thiết kế với 10 tông đỏ, cam, hồng thiên màu đất, tự nhiên như môi thật. Là son matte nhưng khi bôi trên môi, son lướt đi rất mềm mại, mịn mượt.

Dòng má hồng True Dimension Glow Cheek cũng được ưa chuộng không kém. Với bốn tông hồng tươi, cam, tím và hồng đất, Hince mang đến cho các cô gái những lựa chọn tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ. Phấn má có nhiều nhũ, khi thoa lên gò má sẽ tạo hiệu ứng 3D giúp gương mặt góc cạnh hơn.

Nếu thích trang điểm theo kiểu trong veo, True Dimension Radiance Balm là sản phẩm bạn nên bổ sung ngay vào bộ sưu tập. Thiết kế dạng cây sáp rất dễ sử dụng, khi thoa lên gò má, sống mũi... sẽ tạo ánh nhũ nhẹ nhàng, tự nhiên, giúp làn da sáng bóng, căng mướt.

Bộ sưu tập sơn móng tay mới ra mắt nhưng cũng được ưa chuộng với nhiều màu sắc độc đáo, độ dưỡng cao nên thậm chí không cần đến sơn lót. 

Với mẫu mã đẹp mắt, bảng màu sắc xinh xắn cùng giá thành siêu mềm, Lilybyred là một trong những brand mỹ phẩm yêu thích nhất của học sinh, sinh viên Hàn Quốc. Nhờ việc mời những idol như Do Yeon (Weki Meki) hay Kwon Hyun Bin (Produce 101) làm gương mặt đại diện, các sản phẩm Lilybyred càng có sức lan tỏa.

Nhũ mắt Glitter Zone gồm các hạt phấn tứ giác, lục giác với kích thước khác nhau, tạo nên độ lấp lánh, bắt sáng cho đôi mắt. 

Các dòng son môi của Lilybyred đều lấy tông đỏ làm chủ đạo, phù hợp với phong cách trang điểm tươi tắn chuẩn Hàn. Cả hai dòng son tint Juicy Liar Water Tint và son kem Mood Liar Velvet Tint đều rất phổ biến với giá thành dưới 200k đi kèm chất lượng rất ổn, độ bám cao, màu lên chuẩn như quảng cáo.

Sản phẩm chì kẻ lông mày cũng được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá là rất đáng tiền với phần chì mềm dễ kẻ, đầu kia của chì là phần cọ nhỏ, mềm mại, dễ dàng cho việc tán màu lông mày thật đều.

Kirsh Blending là dòng mỹ phẩm của thương hiệu quần áo nội địa nổi tiếng Kirsh. Cú lấn sân của hãng thời trang tạo nên thành công ngoài mong đợi. Logo hai quả anh đào của hãng nổi bật trên những thiết kế với tông pastel xinh yêu, khiến các cô gái khó có thể "làm ngơ" khi nhìn thấy.

Má hồng My Cheek Log giá khoảng 270k có thiết kế dạng tròn dẹt mỏng, tựa như một chiếc bánh macaron ngọt ngào. Phía trong hộp kèm gương thuận tiện cho việc trang điểm. Bột phấn mềm, mịn, màu lên tươi tắn, tự nhiên.

Dòng son tint My Tint Log phù hợp với những cô gái thích cách trang điểm tươi tắn, rạng rỡ như quả anh đào. Son khi lên môi mềm và có độ bóng nhẹ, tạo nên đôi môi căng mọng "ngon mắt". Dòng này chỉ có 6 màu son, tất cả đều rất dễ dùng.

Bảng màu Dear My Eyes Log tập hợp 4 loại phấn mắt trong một hộp, pha trộn các sắc cam, hồng nhẹ nhàng, xinh xắn, thích hợp cho cả trang điểm đi chơi và đến trường.

Stonebrick được xem là hãng mỹ phẩm thể hiện rất rõ nét văn hóa giới trẻ Hàn Quốc, đầy tươi vui, màu sắc và nổi loạn. Với Stonebrick, mỹ phẩm không chỉ được tạo ra để trang điểm đơn thuần, mà còn giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính thông qua những cách chơi màu thú vị.

Ngay từ bao bì, Stonebrick đã cho thấy sự thông minh khi mọi sản phẩm đều gắn nam châm ở nắp, giúp khách hàng tha hồ lắp ghép các thỏi son, phấn má... lại như những thanh Lego. Đến tham quan "đại bản doanh" của thương hiệu mỹ phẩm này ở Hàn, bạn sẽ như bước vào một thế giới đầy màu sắc, nơi mỹ phẩm cũng giống như đồ chơi, cho các cô gái được "trở về tuổi thơ" và phát huy sự sáng tạo.

Son môi lì là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Stonebrick. Ngoài thiết kế nắp nam châm hay ho, son Stonebrick còn có bảng màu rực rỡ thiên về các tông đỏ, mang đến diện mạo đầy sang chảnh.

Dòng son bóng với lớp màu nhạt trong suốt, khi lên môi tựa như một lớp kẹo dẻo màu sắc rất hấp dẫn. Son được bổ sung nhiều nhũ, giúp đôi môi càng thêm đầy đặn.

Phấn mắt của Stonebrick cũng lấp lánh, tươi vui không kém. Cũng ở đây, bạn có thể tìm thấy vô số sản phẩm với đủ sắc độ từ pastel đến neon, nơi vàng chanh, xanh blue vốn rất ít được áp dụng trong mỹ phẩm được sử dụng dày đặc.

Đối lập với tinh thần phóng khoáng, tươi trẻ của Stonebrick là Laka - thương hiệu mới thành lập năm ngoái nhưng nhanh chóng thành lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trang điểm. Laka là brand mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên theo phong cách "phi giới tính", tức phù hợp cho cả nam và nữ. Thiết kế của hãng vì thế mà cũng ưu tiên sự đơn giản với hai tông trắng - đen.

Phấn má Just Cheek có giá khoảng 400k là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Bảng màu thiên về tông cam đất tự nhiên, ngay từ khâu quảng bá hình ảnh của hãng đã chứng minh cả nam và nữ đều sử dụng được sản phẩm này.

Son môi Smooth Matte Lipstick có giá chỉ khoảng 400k, bình dân hơn nhiều so với những brand cao cấp nhưng chất lượng không hề kém, đặc biệt là ở bảng màu sắc thiên về tông đỏ và cam cực xinh xắn, tươi tắn. Khi lên môi, son lì nhưng không bị khô, làm lộ rãnh môi.

Vẫn phát huy điểm mạnh của hãng là những tông màu đất gần gũi tự nhiên, bảng màu mắt Just Eyeshadow luôn nằm trong top mặt hàng bán chạy nhất của Laka. Những gam màu này rất phù hợp với cách đánh mắt khói kiểu idol nam nữ nên được giới trẻ lùng mua.

Thương hiệu Amuse thành lập năm 2018 và chỉ trong hai năm, nhanh chóng lan rộng khắp Hàn Quốc, trở thành brand được lòng từ giới trẻ cho đến các ngôi sao, hot girl, beauty blogger. Amuse có thiết kế đơn giản nhưng rất xinh xắn, đề cao sự nhỏ gọn, có thể mang theo người bất cứ lúc nào.

Newtro Matt là dòng son môi nổi tiếng nhất của hãng, hội tụ những gì các cô gái cần chỉ với mức giá rất "mềm mại" là 350k. Son có thiết kế hình trụ tròn với màu sắc vỏ ngoài giống màu bên trong, kết cấu kem lì rất mịn mượt, màu son không quá chói mà ngược lại có độ tươi tắn, tự nhiên.

Đúng như tên gọi của nó, dòng Dew Tint giúp đôi môi căng mướt như được phủ sương. Trang Sina miêu tả lớp son bóng của cây son tint này giống như những giọt sương sớm mai đọng trên trái cây chín mọng. Cây son này có giá khoảng 380k, cũng là mức giá hợp túi tiền của đông đảo bạn trẻ.

Soft Cream Cheek có thiết kế giống như một thỏi son, nhưng thực chất dành cho má. Sản phẩm đang được đại diện bởi nữ diễn viên nổi tiếng Gong Hyo Jin. Đầu chổi thiết kế hình sao năm cánh, khi dùng chỉ cần chấm nhẹ lên má sau đó tán đều ra, kem sẽ lan màu tự nhiên, tạo bầu má ửng hồng nhẹ nhàng và bám rất lâu, không bị trôi.

Muốn thử thêm sản phẩm của Amuse, bạn cũng có thể "tăm tia" em cushion SPF 50+, có khả năng dưỡng ẩm tốt, che khuyết điểm vừa phải, phù hợp nhất với da từ hỗn hợp đến hỗn hợp thiên khô.

Trang Shaelyn