Thứ sáu, 5/6/2020, 00:02 (GMT+7)

13 khoảnh khắc tựa nữ thần của Angelina Jolie

Bước sang tuổi 45, nữ hoàng dòng phim hành động vẫn giữ được sự tươi trẻ, đầy sức sống.

Không chỉ nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất "thần sầu" với loạt phim đình đám như Tomb Raider, Mr.&Mrs. Smith, Wanted, Salt,... Angelina Jolie còn được khán giả tôn vinh là một trong những biểu tượng nhan sắc.

Khi còn trẻ, Angelina Jolie "gây mê" với vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ. Chạm ngõ ''tứ tuần'', nữ minh tinh vẫn giữ được phong cách ấn tượng. 

Nhân dịp "nữ hoàng phim hành động" vừa bước sang tuổi 45, cùng nhìn lại 13 khoảnh khắc đẹp nhất của nữ diễn viên trên thảm đỏ trong những năm gần đây.

Trong buổi ra mắt của Maleficent 2 tại London, Jolie diện váy của Ralph & Russo. Chiếc váy nổi bật với phần thân áo bằng vàng, áo choàng dài được trang trí bằng những con nhện pha lê Swarovski.
Jolie mặc thiết kế Couture của Givenchy Xuân Hè 2019. Thiết kế áo xếp ly nhúm ngực tạo hình cánh bướm cầu kỳ, giúp nữ diễn viên trông rất sang trọng.
Trong buổi ra mắt phim tại Nhật Bản, Jolie diện chiếc váy tua rua kiểu flapper của Ralph & Russo.
Tham dự một sự kiện, Jolie tiếp tục diện váy của nhà mốt Ralph & Russo. "Nữ hoàng phim hành động" đầy thanh lịch trong chiếc váy lụa màu ghi nhạt.
Nữ diễn viên mặc một chiếc váy lệch vai tuyệt đẹp đến BAFTAs 2018. 
Tại Critics' Choice Awards 2018, Jolie diện váy bất đối xứng màu trắng với điểm nhấn là lông vũ quanh viền ngực váy. 
Tại Hollywood Film Awards 2017, nữ diễn viên mặc một chiếc váy quấn màu xám bạc của Jenny Packham và vòng cổ Tiffany & Co.
Angelina Jolie hết sức thanh lịch trong thiết kế của Dior.
Angelina Jolie tại Liên hoan phim Toronto. Nữ diễn viên yêu thích tông màu đen và thường xuyên diện gam màu này trên thảm đỏ. 
Lộng lẫy và quyến rũ là hai từ để miêu tả Angelina Jolie trong chiếc váy của Atelier Versace.
Angelina Jolie mặc thiết kế của Michael Kors và giày cao gót màu nude Jimmy Choo đến Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu để chấm dứt bạo lực tình dục ở London.
Tiếp tục diện một thiết kế màu đen của Atelier Versace, Jolie toát lên thần thái sang trọng.
Chiếc váy lụa của Atelier Versace khiến Jolie thu hút mọi ánh nhìn tại Golden Globes.

Quỳnh Anh