Thứ ba, 28/1/2020, 16:32 (GMT+7)

Nguyên Khang: 'Tôi đẹp hơn, đắt show hơn'

Hiện tại, Nguyên Khang thấy mình đẹp, đắt show hơn nên không quan tâm đến những xì xào về chuyện anh từng phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nguyên Khang.

- Anh thấy thế nào về sự thể hiện bản thân trong năm 2019?

- Tôi rất hài lòng với những gì mình đạt được trong năm qua. Tôi tự hào là nam MC đầu tiên dẫn gameshow trực tiếp trên mạng xã hội, được giao phó dẫn dắt nhiều chương trình lớn như Miss World Vietnam, Mister Vietnam, Lễ hội hoa Đà Lạt... Bên cạnh đó, tôi cũng xây dựng thành công hình ảnh một nghệ sĩ doanh nhân.

Mặt khác, tôi cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi dẫn dắt Confetti và gặp phải sự cố công bố nhầm kết quảThe Voice Kids 2019. Chưa bao giờ tôi dẫn chương trình mà phải chịu nhiều áp lực như năm 2019. Tôi sốc khi khán giả "khủng bố" tin nhắn trên trang cá nhân và nói tôi hãy bỏ nghề. Điều này khiến tôi rút được những kinh nghiệm quan trọng. Bởi 10 năm làm nghề, tôi công bố đúng kết quả, không ai khen. Khán giả nghĩ đó là công việc của tôi và tôi bắt buộc phải làm được. Nhưng chỉ cần một lỗi nhỏ, dư luận sẽ nhào vào, chỉ trích. 

Là người sống tích cực, tôi quan niệm scandal đến là cách giúp tôi vững vàng, trưởng thành hơn. Khán giả luôn quan niệm, ở Việt Nam, tạo scandal là cách giúp nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ cố gắng tạo scandal vì nó chính là con dao hai lưỡi. Bởi nếu kiểm soát không tốt scandal, nó sẽ nhấn chìm sự nghiệp của mình. Còn nếu như scandal đến một cách vô tình và bản thân kiểm soát, giải quyết được nó, tôi nghĩ đó là cách giúp mọi người chú ý, biết đến mình nhiều hơn.

- Thời gian qua, nhiều khán giả thắc mắc về gương mặt có phần khác lạ của Nguyên Khang. Anh chia sẻ gì?

- Tôi không quan tâm chuyện họ băn khoăn mình có can thiệp thẩm mỹ hay không. Tôi chỉ quan tâm mình có đẹp hơn hay không. Tôi thấy mình đẹp hơn, đắt show hơn. Đó là minh chứng để mọi người biết rằng, chuyện cá nhân của tôi thành công. Nếu không đẹp, tôi sẽ chẳng bao giờ được dẫn rất nhiều cuộc thi hoa hậu, nam vương.

- Lý do anh giữ kín chuyện tình cảm suốt 15 năm làm nghề?

- Mỗi dịp Tết đến, mọi người thường rất lo lắng khi bị hỏi 'bao giờ kết hôn', nhưng tôi thì không đặt nặng chuyện cưới xin. Tôi còn nghĩ mình sẽ không bao giờ cưới. Kết hôn với tôi chỉ là thủ tục. Nhiều người tổ chức đám cưới rình rang nhưng đến khi ly hôn lại âm thầm. 

Tôi nghĩ việc công bố người yêu cũng chẳng giúp tôi nổi tiếng hơn. Tôi cũng sợ cuộc sống sẽ bị xáo trộn nếu công bố những chuyện cá nhân. Cái gì thuộc về cá nhân, tôi sẽ giữ cho bản thân. Tôi nghĩ mình chỉ nên khoe những gì giúp ích cho sự nghiệp. Tôi là người làm showbiz ồn ào nhưng thích cuộc sống tĩnh lặng. Tôi không thích ai đó bình phẩm về cuộc sống của mình.

Nguyên Khang đón Tết tại Mỹ cùng gia đình.

- Anh đón Tết năm nay như thế nào?

- Tôi ít khi đón giao thừa ở Việt Nam. Tết năm nay, tôi cùng gia đình đi Mỹ. Mỗi năm, tôi sẽ đi đến một vùng đất mới để làm mới bản thân. Show Tết cát-xê thường cao hơn từ 2-3 lần nhưng tôi không bao giờ nhận vì sợ cảm giác cô đơn khi pháo hoa đang từng bừng còn bản thân phải lủi thủi đi về. Có lần, tôi dẫn countdown ở Bình Dương. Khi pháo hoa bắn là show kết thúc. Tôi lái xe một mình từ Bình Dương về TP HCM. Thời điểm ấy tôi chạnh lòng vì mình phải đi cày quốc, kiếm tiền ngay thời khắc mọi người quây quần, vui vẻ cùng nhau. Từ đó, tôi chọn giải pháp sẽ đi du lịch trước thềm năm mới. 

Thiên Anh