Thứ tư, 21/8/2019, 00:00 (GMT+7)

Ngọc Nữ: 'Tôi rất khó chịu khi bị gọi 'bạn gái tin đồn Phan Văn Đức'

Ngọc Nữ nói, cô và Văn Đức chỉ hơn tình bạn một chút và những lời đồn thổi khiến cô mất cơ hội làm quen các chàng trai khác.

Ngọc Nữ, sinh năm 1994 tại Nghệ An, được biết đến với những danh hiệu  như: Người đẹp ảnh, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hay "nữ PG xinh đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ". 

Tuy nhiên, hơn một năm trở lại đây, Ngọc Nữ được nhắc tới nhiều hơn với danh xưng "bạn gái tin đồn Phan Văn Đức". Cô và nam cầu thủ xứ Nghệ bị đồn hẹn hò khi cả hai thường xuyên bình luận qua lại tình cảm trên mạng xã hội. Fan cũng bắt gặp nhiều khoảnh khắc thân mật của hai người.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Nữ.

- Danh xưng nào đúng với Ngọc Nữ nhất?

- Từ lúc bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi đã nhận được khá nhiều tên gọi. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn mọi người gọi và nhớ đến mình với tên "Ngọc Nữ". Theo tôi, tất cả danh xưng chỉ có giá trị và đúng ở một thời điểm nào đó. Danh hiệu hoa hậu, người đẹp hay bạn gái tin đồn của ai đó không thể hiện được những gì tôi đang có. Tôi muốn mọi người nhớ tôi là Ngọc Nữ - một cô gái có tài năng, kinh nghiệm thi sắc đẹp và có vị trí nhất định trong showbiz.

Có lẽ, điều khiến tôi khó chịu nhất chính là danh xưng "bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức". Dù gì tôi cũng có tên tuổi, danh hiệu. Tôi luôn tự hỏi tại sao suốt ngày mình cứ bị nhắc tên đi kèm với một người khác. Mọi người đang quên đi những thành quả mà tôi đã nỗ lực có được. 

Rõ ràng, tôi đã thi nhan sắc, nổi tiếng, được công chúng biết đến từ trước khi có những tin đồn với cậu ấy. Tôi sẽ coi đó như một động lực để cố gắng, thoát vai và khẳng định nhiều hơn vị trí của bản thân. Tôi muốn mọi người gọi mình bằng tên thật thay vì những danh xưng như hiện tại.

- Tại sao chị không lên tiếng đính chính mối quan hệ với Phan Văn Đức để bớt khó chịu?

- Vốn dĩ đó là một tin đồn. Kể cả tôi hay Đức, cả hai đều chưa xác nhận một mối quan hệ chính thức. Tôi suy nghĩ, cho dù có tình cảm với nhau hay không thì một lúc nào đấy, nếu như tôi và Đức có tình cảm; mối quan hệ của cả hai đủ độ chín, sức bền và sức mạnh đủ để vượt qua rào cản là mạng xã hội thì lúc đó tôi sẽ công khai tất cả. 

Hiện tại, tôi với Đức chỉ là mối quan hệ trong công việc. Thậm chí, trên tình bạn một chút thôi! 

Ngọc Nữ và Phan Văn Đức.

- Điểm gì ở Phan Văn Đức khiến chị thích nhất?

- Tôi bị cái sự ngây ngô của Đức đánh lừa. Tôi với Đức khá đồng điệu. Hai đứa có xuất phát điểm giống nhau. Bọn tôi cũng chơi với nhau khá lâu trước khi Đức nổi tiếng. Tôi từng trải qua những áp lực dư luận tương tự những gì mà Đức đang phải gánh chịu. Tôi nghĩ mình có thể chia sẻ và đồng hành cùng cậu ấy.

Đức trong tôi cũng là cậu bạn vô tư. Cậu ấy chẳng bao giờ đọc báo hay quan tâm truyền thông nói gì về mình. Đối với Đức, chỉ có bóng đá và bóng đá thôi. 

Đức là cầu thủ quốc gia, tình cảm của fan dành cho cậu ấy đa phần là sự yêu quý chứ rất ít khi chỉ trích. Còn tôi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, áp lực trái chiều nhiều hơn. Đúng thì tôi sẽ lắng nghe, tiếp thu. Sai thì tôi xem như động lực, cố gắng và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

- Việc bị đồn yêu Phan Văn Đức có ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của chị?

- Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi dính tin đồn là bạn gái Đức nên không chàng trai nào tiếp cận tôi. Tôi hy vọng sau những chia sẻ này, mọi người biết tôi độc thân thì sẽ mở lòng, đến gần tôi hơn.

Tôi tin nếu một người yêu mình thật lòng, họ sẽ không ngại đánh đồn có địch. Bản thân tôi cũng vậy thôi. Tôi muốn một người đến, đồng hành cùng sẽ tìm hiểu rõ nhất con người tôi thay vì nhìn tôi qua những tin đồn.

Ngọc Nữ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
 
 
Ngọc Nữ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

- Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thay đổi cuộc sống của chị thế nào?

- Những người nổi tiếng quá lâu nhận được sự quan tâm là chuyện bình thường. Nhưng một người bình thường đi thi mà nhận được nhiều sự ủng hộ như tôi thì quả thực rất áp lực. Tôi luôn trăn trở việc xuất hiện trước mọi người nếu không được như kỳ vọng thì sẽ ra sao. Trước mặt mọi người tôi nên thể hiện thế nào.

Nhiều lúc tôi thấy rất tự ti. Tôi nghĩ mình có nhiều thiếu sót. Tôi nhận nhiều chỉ trích vì ngoại hình không phù hợp. Sau cuộc thi có nhiều lời bàn tán về giải thưởng tôi giành được. Họ bảo tôi một màu, nhạt nhòa. Nhưng cũng nhờ những bình luận như vậy mà tôi thấy mình thiếu sót ở đâu. 

Gần hai năm qua, tôi thấy mình trưởng thành hơn. Tôi nghĩ mình đã tận dụng khá tốt danh hiệu Người đẹp Ảnh để hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, thời trang. Tôi cũng có cơ hội công việc tốt hơn. Sức ảnh hưởng từ danh hiệu cũng giúp tôi kêu gọi được nhiều hơn cho các dự án cộng đồng của mình.

- Chị có dự định sẽ ghi danh ở cuộc thi sắc đẹp khác?

- Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi tôi thích và tâm đắc nhất. Tôi hiện tại đã có sự lựa chọn riêng. Không còn quá sớm để theo đuổi các danh hiệu sắc đẹp nữa. Tôi sẽ dành thời gian cho cửa hàng thời trang thiết kế của mình, tham gia một số phim ngắn, dự event và phát triển các dự án cộng đồng.

Nhiều người hỏi tôi có phải vì cuộc thi sắc đẹp trước có quá nhiều cạm bẫy phải đối mặt, khiến tôi dè dặt, không muốn đi thi ở hiện tại. Nhưng sự thật không phải thế. Tôi tin rằng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sạch và an toàn nhất.

Thiên Anh

Ảnh: Đình Tùng