Thứ bảy, 11/4/2020, 12:26 (GMT+7)

Hương Baby: 'Tuấn Hưng ngang tàng nhưng chưa từng nổi nóng với vợ'

Trong mắt Hương Baby, ông xã là người bố mẫu mực, người chồng tâm lý khi luôn chủ động làm lành trước với vợ mỗi khi cả hai bất đồng quan điểm.

Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby.

- Tuấn Hưng và Hương Baby vừa kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Chị thấy bản thân và ông xã thay đổi thế nào sau quãng thời gian dài bên nhau?

- Tôi đang hạnh phúc, hài lòng với những gì mình đang có. Làm vợ anh Hưng 6 năm qua, tôi thấy mình trưởng thành, chững chạc hơn. Làm vợ nghệ sĩ, tôi cũng chịu nhiều áp lực khi được mọi người quan tâm, để ý hơn. Do đó, tôi cũng tự ý thức phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống. Sinh cho anh Hưng ba con trong 6 năm, tôi chỉ mong những gì mình cố gắng vun đắp cho gia đình được người thân thấu hiểu.

Anh Hưng cũng chín chắn hơn nhiều sau 6 năm cưới. Từ khi nhà có thêm Sâm, anh thường xuyên thay vợ thức đêm trông con. Nhiều hôm đi làm về mệt, anh vẫn thức, trò chuyện cùng vợ. Đến khi quá mệt, anh mới ngủ thiếp đi. Không chỉ đỡ đần tôi chăm con, anh còn tôn trọng, quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ. Tôi hạnh phúc vì anh sẵn sàng chia sẻ với tôi mọi thứ.

Sinh ba con, sức tôi gần như bị kiệt. Nhiều đêm, tôi mất ngủ với những nỗi lo toan cùng sự trăn trở khi chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên, ở mỗi thời khắc quan trọng của hôn nhân, anh Hưng luôn đồng hành, cùng tôi san sẻ mọi áp lực trong công việc lẫn cuộc sống. Chồng, con quan tâm hết mực nên tôi thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều.

- Hôn nhân của anh chị có bằng phẳng, êm đềm suốt 6 năm qua?

- Làm vợ người bình thường, cuộc sống đã có nhiều khó khăn, sóng gió. Làm vợ người nổi tiếng, áp lực sẽ gấp đôi. Nhất cử nhất động của các ngôi sao thường được công chúng quan tâm. Vợ chồng lục đục, cãi nhau cũng dễ bị mọi người bàn tán nên thời gian đầu tôi khá áp lực.

Lúc mới cưới và mang thai bé Su Hào, tôi ở Hà Nội trong khi chồng phải đi lưu diễn ở nhiều nơi. Anh Hưng ở TP HCM là chính. Bầu bí nhưng phải sống xa chồng, nhiều hôm về nhà ngủ một mình, tôi rất cô đơn, tủi thân. Thời điểm ấy, anh Hưng có nhiều mối quan hệ với bạn bè bên ngoài nên tôi cũng lạc lõng, hụt hẫng trong hôn nhân của chính mình.

Nhưng sau 6 năm, giờ anh Hưng đi đâu cũng muốn có vợ đi cùng. Anh nói với tôi rằng làm gì, có đủ vợ lẫn chồng vẫn vui hơn. Chúng tôi chung quan điểm: hạnh phúc là điều quan trọng nhất và không thể đánh đổi bằng tiền. Tôi và chồng đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, sóng gió nên ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc. Tôi và ông xã luôn coi gia đình là số một. Chúng tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình bởi cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi.

Vợ chồng Tuấn Hưng bên ba con.

- Cá tính của Tuấn Hưng khá mạnh. Chị làm gì để 'chế ngự' được anh ấy trong 6 năm qua?

- Anh Hưng mạnh mẽ, ngang tàng ngoài xã hội nhưng khi về nhà, anh lại trở thành một người bố mẫu mực, người chồng tâm lý. Trong cuộc sống, anh luôn nhường nhịn và không bao giờ nổi nóng với tôi. Khi vợ chồng cãi vã, giận dỗi hay bất đồng quan điểm, anh Hưng luôn là người chủ động làm lành trước với vợ. Thời điểm mới kết hôn, anh Hưng còn trẻ nên rất nóng tính. Khi cả hai căng thẳng, chúng tôi luôn tự nhắc mình phải im lặng, không nói gì. Vài ngày sau, hai vợ chồng sẽ cùng ngồi lại và anh Hưng luôn là người chủ động mở lời.

Mọi thứ đều có quy luật. Tôi không giỏi như mọi người nghĩ đâu. Ai rồi đến lúc cũng phải tự thay đổi để thích nghi với cuộc sống. Anh Hưng ở hiện tại là một người đàn ông trưởng thành. Do đó, anh ấy sẽ tự ý thức được việc phải sống có trách nhiệm với vợ con, gia đình. Đàn ông thông minh, không ai đánh đổi bất cứ điều gì với gia đình, vợ con của mình. Bản thân tôi cũng luôn tự giác, sống hết lòng với chồng con. Hôn nhân trong 6 năm viên mãn là nhờ ý thức, tự giác của cả hai vợ chồng.

- Vợ chồng chị có thiết lập những 'điều khoản' riêng để giữ lửa hôn nhân?

- Chắc chắn! Muốn hạnh phúc lâu bền, chúng tôi luôn phải nhìn nhau để sống. Tôi giờ đã là bà mẹ ba con, anh Hưng là một nghệ sĩ, một ông bố ở độ tuổi trưởng thành, điều này buộc chúng tôi phải sống có ý thức và luôn bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Tôi và anh Hưng đều hiểu, nếu một trong hai người không suy nghĩ cho gia đình, mắc sai lầm ở độ tuổi này, cái giá của sự đánh đổi sẽ rất đắt. Anh Hưng sống rất trách nhiệm với gia đình, vợ con. Anh luôn coi gia đình là điều quý giá nhất.

Chúng tôi cũng chung quan điểm nuôi con. Cả tôi và chồng đều cố gắng lo cho các con cuộc sống đầy đủ nhất. Tuy nhiên, chúng tôi luôn dạy, rèn con phải sống tự lập, biết quan tâm, yêu thương những người xung quanh. Có thể nói, thái độ, ý thức sống và sự hợp tác của chồng giúp tôi có nhiều động lực hơn. Trân trọng hạnh phúc gia đình được xem là "điều khoản" để chúng tôi vun vén, giữ lửa hôn nhân.

- Mối quan hệ của chị và gia đình nhà chồng thế nào?

- Tôi thấy mình rất may mắn vì được bố mẹ chồng yêu thương như con gái. Đa phần trong những lúc vợ chồng tôi căng thẳng, mẹ chồng đều bênh con dâu. Mẹ chồng tôi rất tâm lý. Nhiều khi thấy ông xã đi đâu mà để tôi ở nhà, mẹ luôn giục tôi sửa soạn để ra ngoài cùng chồng. Mẹ luôn muốn vợ chồng tôi có nhiều thời gian bên nhau nhất có thể.

Hiện tại, tôi và ông xã rất vui vì được mọi người quan tâm, yêu quý. Chúng tôi hài lòng với cuộc sống đang có nhưng vẫn sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện mình hơn nữa.

Hương Baby kết hôn cùng Tuấn Hưng tháng 4/2014 sau hai năm công khai hẹn hò. Sáu tháng sau, cô sinh con trai đầu lòng, tên ở nhà là Su Hào. Tháng 3/2017, Hương Baby sinh cho Tuấn Hưng con gái thứ hai, biệt danh là Son.

Khi đối mặt với hàng loạt sự cố trong năm 2018, Tuấn Hưng cho biết bà xã luôn ở bên chăm sóc, động viên anh. Nhân dịp kỷ niệm 5 năm cưới và bà xã mang bầu lần ba, Tuấn Hưng xăm tên vợ lên cổ. Từ khi vợ sinh con thứ ba, Tuấn Hưng hạn chế đi hát để dành thời gian cho gia đình.

Ngày 5/4 vừa qua, cặp đôi kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Tuấn Hưng nói anh mãn nguyện vì trải qua thời gian, tình cảm của vợ chồng anh ngày càng gắn bó. Giọng ca Nắm lấy tay anh trân trọng bà xã vì đã hy sinh tuổi thanh xuân để sinh cho anh ba đứa con kháu khỉnh. "Mọi người thật tinh mắt khi nói 'anh may mắn có được người vợ như em' chứ không phải 'em may mắn lấy được người chồng là ca sĩ nổi tiếng'", Tuấn Hưng nhắn nhủ vợ. Anh mong vợ tin tưởng tình yêu anh dành cho gia đình và chung sức để vun đắp cho tương lai của các con.

Thiên Anh